#83: Những mẩu truyện ngắn siêu cute

378 35 25
                                    

Omega phát tình lần đầu sau khi quen top của họ (ABO)

1.

Chuyện là England cũng biết kì của y sẽ xảy ra lúc nào, nhưng sau đêm đầu tiên nằm 3 người một giường - thực ra họ có phòng riêng, nhưng England đòi nằm chung một hôm, và đó là trước khi họ kết hôn - sáng ra, y bỗng thấy những dấu hiệu không khả quan lắm.

Y bừng tỉnh bởi cảm giác cồn cào khó chịu ở bụng và thân nhiệt cao hơn bình thường, ở những ngày đầu, omega chưa phát tình hẳn nên y vẫn không sốt lên.

Và thính giác y cảm nhận được mùi hương alpha mời gọi từ bạn đời của mình. Nằm giữa hai alpha thì quả nhiên việc bị lấn át là chuyện dễ hiểu, nhưng nó lại dễ chịu và thu hút. Không gian trên chiếc giường ấy, với một omega, giống như vùng an toàn của họ vậy.

Kingdom of France và Scotland có thể nhận ra mùi hương của y thay đổi, trước đó họ vẫn tự xử lý vì chưa thực sự nói chuyện với nhau về vấn đề này. Nhưng lần này England không muốn ở một mình nữa.

England vừa nhắm mắt muốn ngủ tiếp thì Kingdom of France và Scotland tỉnh giấc, bởi bản năng của alpha khi nhận thấy sự thay đổi mùi hương.

- England, England - Scotland nhẹ lay y.

Y đành mở mắt và diễn như thể y chưa tỉnh dậy trước họ.

- Em đến kì à? - Kingdom of France hỏi.

- Ừm... đúng là có dấu hiệu thật, cái này cũng là không lường trước.

Y muốn nói đến chuyện bất ngờ ngủ cùng hai alpha nên cơn phát tình có vẻ đã bị đẩy nhanh.

- Em có cần chuẩn bị gì không? Bọn ta giúp em.

Omega nhẹ từ chối vì thực ra y cũng chẳng cần gì, trước đây ba người họ luôn dùng thuốc để tránh phát tình, nhưng mà vì vậy nên nếu lần kì tiếp theo mà không uống, thì sẽ rất đau.

Bỗng một ý nghĩ nảy lên.

- Ta muốn.... ừm... Hai anh có thể ở lại với ta lần này không?

Y thấy cách hai alpha nhìn nhau như để xác nhận lại y vừa nói gì, và họ đang giao tiếp riêng. England chỉ nhìn xuống dưới chăn - hai người họ luôn có cách nói chuyện riêng mà ngay cả y cũng không hiểu được.

- England, em biết bọn ta sẽ không thể ngăn bản thân mình nếu ở bên em trong lúc này.

England gật đầu, y biết nó giống như lời dỗ hơn là đe dọa vì Kingdom of France và Scotland sẽ cực kì hạn chế làm điều y không muốn, dĩ nhiên nó sẽ không dễ dàng gì cho hai alpha.

Y đưa tay ra kéo tay áo của hai người.

- Không sao đâu. Chúng ta rồi cũng sẽ kết hôn mà. Chúng ta còn định tránh chuyện này đến bao giờ nữa?

Y sau đó thấy bàn tay của Scotland nâng tay lên và bọc nó trong hơi ấm của anh.

- Nếu em muốn vậy, bọn ta cũng sẽ không từ chối em.

- Bọn ta chỉ muốn đợi em, ta không muốn em chịu thiệt thòi trong mối quan hệ này.

Bởi England là omega mà.

[Countryhumans FrUK] Till death do us partNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ