c1

137 5 0
                                    

"pleaseee i'm begging you don't leave me" lumuhod ako sa harapan niya habang yakap yakap ang kaliwang binti niya.

"let me go nat" saka nito inaalis ang kamay ko sa binti niya.

"no i won't. please ace don't leave me" mas lalo kong hinigpitan pagkayakap sa binti niya. habang umiiyak.

"nat please let me go."

"ace mahal na mahal kita please wag mo akong iiwan. promise hindi na ako magagalit pagkasama mo si janna. hindi ko nalang papansinin ginagawa niyo kakalimutan ko nalaht ng mga nakita ko wag mo lang akong iwan." sabi ko ayoko talaga siyang umalis mahal na mahal ko siya.

tawagin niyo na akong masokista o martyr wala akong pakialam basta wag lang siyang umalis.

"sorry nat hindi kita mahal."

"but ace...."

dahil sa mas malakas si ace sakin ay natanggal niya ang kamay ko sa may binti niya at kinuha niya ang pagkakataon na yun para umalis.

nung nasa malapit na siya sa pinto. "pag umapak ka palabas niyang pintuan na yan wala kanang babalikan pa." sigaw ko sa kanya.

pero tuloy-tuloy parin siya sa paglabas.

and the last thing i've know the door close and his gone.

bakit mas pinili mo siya sakin?

nagmahal lang naman ako sayo bakit parang ako pa ang talunan sa laban na to?

iyak lang ako ng iyak at namalayan ko nalang everythings went black.

estranged wifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon