Hello !
Mukhang ONCE IN A BLUE MOON nlng ako nag-a-update ah ..
Pasensya na talaga !
Gaya nga ng sinabi ko, hindi ko kayang mag-update agad-agad kasi biglang lumilipad yung utak ko eh ..
By the way, TENEEEEEEEEEEEEN ! Heto na ang Chapter 20 !
$*My Enemy , My Destiny*$
=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=
Jamie's POV
"From now on, you'll be my Unnie" Sabi sakin ni Maddie. Kyyyyyyyyyyyaaaaaah ! Ang cute nya talaga !
"But Maddie, she's not our relative, she's just a friend." Sabat ni Albert. Eh ano bang pakialam nya kung tawagin ako ni Maddie na UNNIE ?! Okay lang naman siguro ! Diba ?! Diba ?!
"Eh, Albert, okay lang naman sakin na tawagin nya akong Unnie." Sabi ko sa kanya. Nginitian nya lang naman ako.
"Okay, kung yan ang gusto mo." Sagot niya. Napangiti ako sa sinabi nya. Ewan ko kung bakit.
"Unnie ! Let's bake cupcakes !" Sabi ni Jamie habang hila-hila ang damit na suot ko. Teka nga, 'bat lumuwag yung suot ko ?! Tsaka, BAKIT PANLALAKE TOH ?!
Ngayon ko lang napansin ! >.<
O____________________O = Mukha ko.
o_________O = Mukha ni Albert.
"Oh, bakit parang nakakita ka ng multo ?!" Nagbalik ang utak ko sa Earth nang biglang nagsalita si Albert.
"Ah ......... Wa-wala. Teka nga ! IKAW BA ANG NAGBIHIS SAKIN ?! DAMIT MO BA TOH ?!" Sigaw ko sa kanya. Eh para nga akong nakakumot neto dahil sa laki eh !
"Huh ?! Hindi ako ang nagbihis sayo noh ! Yung personal maid ko ! Tsaka, YUP, damit ko yan." Sabi nya.
"Unnie ! Let's bake cupcakes now !" Padabog na sabi ni Maddie. Hinila nya ako papunta sa kusina nila. Wala akong magawa, kaya sinundan ko nalang sya.
"B-but Maddie, I DON'TKNOW HOW TO COOK or BAKE." Sabi ko sa kanya.
"But .. I know how ! Come'on ! I'll teach you Unnie !" Masayang sabi nya.
Ano ba naman yan ! Tinalo pa ako ng isang BATA pagdating sa pag-bake ! >.<
Nakakahiya naman .. -________________-
Sophia's POV
Waaaaaaaaaah ! Iniwan ako ni Best !
Ay teka, bumalik na pala sya. ^______________^
"Hey ! San ka galing ?!" Sigaw ko sa kanya.
"WALAAAAAAAAAAAA. Nagpahangin lang sa labas." Sagot nya.
Aray ! Ang sakit naman ng ulo ko ! Ano ba yan .. -_____________-
Nakita ni Charlotte na hinahawakan ko ang ulo ko kaya nagtanong sya.
"Oh ? May problema ba ?" Tanong nya.
"Ano ba kasing nangyari sakin ?!" Tanong ko sa kanya. Oo nga ! Hindi ko nga alam kung bakit nandito ako. Basta ang alam ko, HINIMATAY AKO BIGLA.
BINABASA MO ANG
My Enemy , My DESTINY *o n h o l d*
FanfictionAng dating NAGKAKAINLOVE-AN, ngayon ay MAGKAAWAY na ??!! Pano nangyari yun ?? ----------------------------------------- Dinededicate ko lang itong story na ito sa taong mahal nila na nakilala nilang kaaway. --------------------- Hello po! WELCOME TO...