Vân chi vũ 51
-
Đều nói người trẻ tuổi tinh lực hảo, đặt ở cung xa trưng trên người nhưng thật ra danh xứng với thực, một buổi tối không ngủ thời gian dài vận động, cung xa trưng sáng sớm lên vẫn là thần thanh khí sảng.
Bất quá cũng không phải không có tệ đoan, cùng cái vận động tư thế lâu rồi chân có chút co rút, cho nên ra khỏi phòng môn thời điểm có chút khập khiễng.
Không biết sao xui xẻo đã bị dậy sớm luyện công cung thượng giác gặp được.
"Xa trưng đệ đệ, ngươi đây là......" Cung thượng giác cùng nhau tới liền thấy đệ đệ từ đại trưởng lão phòng ra tới, kia kêu một cái kích thích!
Cung xa trưng vẫy vẫy tay muốn giải thích cái gì "Ca, ngươi nghe ta nói, ta có thể giải thích."
Cung thượng giác trong mắt nháy mắt phủ lên hàn băng, cưỡng bách chính mình làm bộ dường như không có việc gì "Các ngươi...... Tính, ta không nên hỏi."
Không phải đã sớm quyết định muốn thành toàn xa trưng đệ đệ sao? Như thế nào hiện tại nhưng thật ra không tiếp thu được? Cung thượng giác tân tổng phỉ nhổ chính mình, không thể phủ nhận chính là trong lòng trốn tránh, lừa gạt chính mình chỉ cần không biết bọn họ thân mật chỉ cần nhìn không thấy liền tương đương với không có.
Hôm qua chấp nhận tìm chính mình, đã quyết định làm hắn cung thượng giác trở thành tân một thế hệ chấp nhận, cái này gánh nặng thực trọng, nơi nào sẽ có khác tâm tư tưởng tình tình ái ái?
Cung thượng giác quay đầu đi, tính toán chính mình đi luyện công.
Nghĩ thượng giác ca ca đã từng đối đại trưởng lão giống như có điểm bất đồng, cung xa trưng cũng không muốn nhiều lời cái gì, hai người chi gian thân mật là dung không dưới người thứ ba.
Kéo có chút đã tê rần chân, tay đặt ở sau eo xoa xoa, nhiều năm như vậy thuế lương đêm qua tất cả đều nộp lên, thật là một chút đều không có.
Cung thượng giác không cẩn thận liếc đến cung xa trưng động tác, sửng sốt!
"Xa trưng, ngươi ——" cung thượng giác đột nhiên im tiếng.
Ánh mắt dừng ở cung xa trưng xoa eo trên tay, cung xa trưng mạc danh ở thượng giác ca ca trong ánh mắt cảm nhận được nghi ngờ.
Nghi ngờ cái gì? Cung xa trưng nhìn nhìn chính mình, lại cùng cung thượng giác đối diện thượng.
Thượng giác ca ca sẽ không cho rằng chính mình là bị áp cái kia đi!
"Ca, ta không phải, ta không có! Ta rất lợi hại." Hoảng loạn muốn giải thích cái gì, nhưng là nói lời này nghe tới lại cảm thấy có chút không thích hợp.
Cung thượng giác cứng đờ thành khẩn gật gật đầu "Không được nói lúc sau cùng ta cùng nhau tập thể dục buổi sáng đi......"
Ngay sau đó lại cảm thấy lời này có chút đả thương người tâm, bù một câu "Không có ý gì khác, chính là, chính là"
' chính là ' hai chữ kéo trường, cung thượng giác nói không nên lời cái nguyên cớ tới, này liền càng làm cho cung xa trưng xấu hổ.