mị.

151 21 4
                                    

chìm trong cõi mộng.

nơi có người, có hạnh phúc của tôi.


________________________________________________________________________________


albie chẳng rõ mình kẹt ở đây bao lâu rồi. nhưng toàn gặp chuyện cũ. chuyện thuở còn sống.

em nhìn lại cuộc đời mình biết bao nhiêu lần, dưới những lăng kính khác nhau, với những cảm xúc riêng biệt.

đau đớn thay, em chẳng thể sửa chữa gì cả.


"dại quá"

"chị có dạy em dùng dao như thế đâu, albie"

"chạy đi"


em lại nhìn chị đi, chị rose thân yêu của em.

em lại ôm xác chị.

thật chặt, không buông, tới khi chị hòa mình vào cát bụi.

đôi tay em sao lại yếu đuối tới nỗi chẳng thể bảo vệ chị vậy?

có đâm gã khốn kia hàng trăm nhát, em biết rằng em không thể cứu được chị.

em không cứu rỗi chị được, như cách chị đã làm. vô ơn thật nhỉ, dẫu rose chẳng yêu cầu em làm điều đó. chị cứ ẩn hiển trong làn sương mờ, khuyên can em.


"mèo nhỏ, dậy nào"

"chị mua bánh cho em rồi, dậy thôi nào"

"albie, albie, albie..."


nhưng chị ơi, em không mở được mắt nữa.

đôi đồng tử em nào có còn đâu.

sắc tím long lanh ngự trên khuôn mặt thanh tú vụt tắt.

em không thể khóc nữa, chị ạ, không thể khóc thương cho chị. em buồn lắm, dù em không ưa nước mắt. khóc là một cách để bộc lộ cảm xúc, nhưng giờ em không thể.

nhưng chị đừng khóc, đừng khóc thay em như thế.

em chìm trong vũng lầy vô vọng, lí do mình còn vương vấn nơi đây cũng chẳng hay.

mù mịt và đen thẳm, như đôi mắt tử đinh hương của em bây giờ.

em muốn đi lắm, chị ơi, nhưng chân không cất bước.

phải chăng đây là nơi em thuộc về, nơi mà những giây phút ít ỏi được gặp chị. hoặc là cái gì đấy xa xăm hơn cả, mà chắc là em biết sớm thôi.

em mừng vì đôi lúc lại nhìn thấy chị, vớt em lên và cho em thở. trong vũng bùn nhầy nhụa u tối này.

cô đơn lắm, cô đơn lắm.


________________________________________________________________________________


albie gặp ngài thủ tướng joshua evans. ngài trông tiều tụy và đau khổ quá. có lẽ, bởi xứ sở sương mù đã chết. bởi em không bảo vệ được mọi người. em muốn khóc quá.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 26 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HasuiAlbie] aftermath (?)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ