Tránh mà không thấy

2 1 0
                                    

Rời đi trưởng lão viện phương hướng lúc sau, liền căn mã bất đình đề mà đi trước giả quản sự phòng. Tới đó thời điểm hoàng ngọc thị vệ cùng cung tử vũ sớm ở đâu chờ.

Cung tử vũCác ngươi tới quá muộn.

Cung an trưngKhông trách ta a! Tới trên đường chúng ta xảo ngộ, sương mù Cơ phu nhân. Còn hỏi nói mấy câu ···

Cung tử vũ bắt đầu có một ít bất an, hy vọng giả quản sự trong phòng thật không sẽ không như nàng theo như lời xuất hiện cái gì đi!

Cung thượng giác ra lệnh một tiếng hoàng ngọc thị vệ liền đi vào tìm tòi, không ra ba mươi phút thực mau liền từ giả quản sự thư phòng ngăn bí mật lục soát ra khắc có mị giai lệnh bài. Cung thượng giác cũng không có trước tiên liền đi xem, ngược lại làm hoàng ngọc thị vệ cái thứ nhất cấp cung tử vũ xem.

Cung tử vũ tiếp nhận lệnh bài đáy lòng trầm xuống, đây là một khối thuộc về vô phong mị giai thích khách lệnh bài, chẳng lẽ ···· di nương thật là vô phong người sao?

Cung an trưngNếu cái này lệnh bài không đủ họa như vậy mặt trên lưu có mùi hương có đủ hay không chứng minh đâu?

Cung tử vũ theo bản năng thật sự đi nghe lệnh bài thượng lưu lại tới hương vị, là một cổ thực đạm thực đạm hoa lan hương, cung tử vũ nhận ra cái kia mùi hương là đến từ di nương trong phòng hoa lan. Càng thêm xác định, di nương thật sự ở phối hợp đại ca họa loạn cửa cung.

Cung tử vũTa ····

Cung an trưngNhư vậy kế tiếp chấp nhận muốn làm cái gì ngươi cũng không thể ngăn đón a, ngươi kế tiếp chỉ cần làm tốt ngươi vũ cung cung chủ.

Cung tử vũ···· hảo!

Cung tử vũ rốt cuộc không chịu nổi trực tiếp phất tay áo rời đi giả quản sự sân trở lại vũ cung.

Một lát sau cung thượng giác cùng cung an trưng về tới giác cung bắt đầu trao đổi kế tiếp sự tình.

Cung thượng giácNgươi là khi nào biết đến?

Cung an trưng cho rằng nói chính là giả quản sự sự tình

Cung an trưngChấp nhận vừa chết vũ cung tất có động tác, hơn nữa việc này vẫn là cung gọi vũ sở làm cố ý phòng bị một chút.

Cung thượng giácNgươi biết ta đang nói gì đó.

Cung an trưng bắt đầu luống cuống, chính mình biểu hiện đến có như vậy rõ ràng sao?

Cung an trưngTa sẽ chỉ là cung an trưng, không phải là bình yên.

Đây là làm ra tỏ thái độ, rốt cuộc cung thượng giác nhất định vì hắn định hảo thê tử. Tuyệt đối không thể là chính mình!

Cung thượng giác cũng là phi thường đau lòng cái này muội muội, rốt cuộc, nàng đối xa trưng là thật sự hảo đến người khác cũng sẽ cảm thấy bọn họ vĩnh viễn là người một nhà chân chính ý nghĩa thượng người một nhà. Nhưng là huyễn âm cốc hậu nhân không thể bại lộ với giang hồ, nhất định sẽ làm cung nhóm động gân thương cốt.

Cung thượng giácThực xin lỗi!

Cung an trưngKhông quan hệ, ta sẽ chú ý đúng mực.

Đêm nay cung an trưng cùng cung thượng giác đại thành nào đó ăn ý, cung an trưng biết chính mình thân phận thật sự sẽ cho cửa cung mang đến bao lớn ảnh hưởng càng sâu khả năng sẽ trở thành giang hồ môn phái vây công đối tượng.

Trở lại trưng cung ngồi ở trong phòng, cung an trưng một đêm chưa ngủ, hôm nay liền chính là xa trưng ra tới nhật tử. Nhưng là chính mình không thể đi

“Tiểu thư, hôm nay trưng công tử muốn ra tới không đi tiếp sao?”

Cung an trưngTừ hôm nay trở đi muốn bắt đầu học được tị hiềm.

“Tiểu thư, kia trưng công tử làm sao bây giờ a!”

Cung an trưngHắn đã có vị hôn thê tử, thực mau ··· liền có thể thay thế ta.

“Tiểu thư mới không phải như vậy, ngươi là trưng công tử tự quan trọng người a!”

Cung an trưngHương thảo lần sau đừng nói lời này.

Hương thảo là thuộc về nàng bên người tỳ nữ, ở mười tuổi thời điểm đi tới nàng bên người, ở trở thành nàng bên người tỳ nữ phía trước, là tuyết thị hoàng ngọc thị vệ. Không sai chính là hoàng ngọc thị vệ, tiểu y tiên đối cửa cung tới nói quá trọng yếu là trừ bỏ cung thượng giác bên ngoài linh hồn tồn tại. Cho nên cửa cung đối an toàn của nàng đặc biệt chú ý, mới có thể phái hương thảo đi vào cung an trưng bên người.

Cung an trưngPhái người chuẩn bị một ít bổ canh cùng với ăn đi, ta liền bất quá đi.

Hương thảo biết cung an trưng sở quyết định sự tình không ai có thể thay đổi, mặc dù là cung xa trưng.

—— địa lao ——

Man nhàn vui mừng chờ tỷ tỷ ca ca cùng nhau tới đón chính mình, nhưng không nghĩ tới chỉ có ca ca cùng hắn lục ngọc hầu kim phục.

Cung xa trưngCa, an an đâu?

#Cung thượng giácNàng gần nhất nghiên cứu dược thảo, muốn tính toán dùng vân ra trọng liên tới nghiên cứu chỗ cứu mạng dược.

Cung xa trưng sao có thể tin tưởng cung thượng giác nói, trước một ngày còn ở vì chính mình chính danh, hôm nay liền phải bởi vì dùng dược nghiên cứu mà không tới? Mặc dù hoài nghi nhưng cũng chỉ có thể nhẫn nại mặc xong quần áo cùng ám khí trở lại trưng cung. Thực mau hương thảo bưng bổ canh đưa lại đây, cung xa trưng mới vui vẻ lên.

Cung xa trưngA tỷ đâu?

“Tiểu thư đang ở nghiên cứu vân ra trọng liên dùng như thế nào dược, lúc này đang ở nghiên cứu đâu”

Cung xa trưngA tỷ gần nhất là làm sao vậy? Cảm giác ly ta càng ngày càng xa.

“Như thế nào sẽ đâu? Đại tiểu thư vẫn là thực quan tâm ngươi a!”

Cung xa trưngKhông, từ tuyển thân lúc sau liền bắt đầu tị hiềm. Từ trước a tỷ sẽ không như vậy. Hương thảo, ngươi nói cho ta ngày hôm qua ca ca có phải hay không cùng nàng nói cái gì?

Hương thảo do dự tiểu thư sẽ làm như vậy đều là vì cửa cung không chịu ảnh hưởng, nếu là nàng nói thân phận nhất định sẽ cho hấp thụ ánh sáng, đến lúc đó mặc kệ là ngoại lai người nữ khách viện lạc vẫn là tất cả mọi người sẽ biết tiểu thư thân phận thật sự, đến lúc đó khiến cho hậu quả không phải nàng có thể gánh vác.

“Không biết, lúc ấy ta cùng kim phục ở ngoài cửa phòng mặt thủ.”

Cung xa trưngLà như thế này sao?

“Thuộc hạ tuyệt không dám lừa gạt công tử!”

Tỷ tỷ, ca ca chung quy cùng ngươi nói cái gì liền bắt đầu rời xa ta đâu? Nói tốt sẽ vẫn luôn ở bên nhau ···

Vân Chi Vũ, Độc Ái Cung Xa TrưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ