6

777 89 24
                                    

"trong lòng em có hắn, nhưng trong lòng hắn lại chẳng phải là em."

chẳng mấy chốc đã tới ngày hummingbird đua, em háo hức suốt từ đầu tuần đến giờ, thậm chí tới mức mỗi tối trước khi đi ngủ đều chỉ mong ngủ một giấc mở mắt ra là tới cuối tuần luôn. đứng trước tủ quần áo được hơn một tiếng rồi, nhưng em vẫn chưa biết mặc cái gì hết.

"đm mặc cái gì bây giờ ????"

"vinny đẹp trai quá, mẹ kiếp, mặc dù tao thích người đẹp trai nhưng đẹp trai như thế thì có phải hơi quá đáng rồi không ? mày có biết chỉ cần ảnh đưa cái bộ mặt đấy ra thôi thì cho dù ảnh có bảo tao cởi..."

"thôi đủ rồi đấy đm."

vốn dĩ hôm nay em gọi con bạn đến sớm để nó giúp em chuẩn bị. con nhỏ này em chơi cùng từ hồi bé, đáng lẽ là còn một cậu bạn con trai nữa nhưng cậu ta thì đi du học rồi. nó học lớp bên cạnh, là người yêu của vinny, nhưng hai đứa này yêu nhau sau khi vinny rời hummingbird, nên tính ra nó không quen ai bên lớp em cả. vì thế nên em cũng thoải mái tâm sự với nó về việc của owen hơn, đôi khi còn hỏi xin ý kiến, mặc dù đống ý kiến đấy áp dụng vào thì cũng không hay ho cho lắm.

"mặc gì thì đến lúc cũng phải cởi ra thôi, không quan trọng."

"???"

đến cái móng tay của owen em còn chưa xơ được miếng nào nữa chứ còn nói gì đến việc đè người ta lên giường. đại khái là em cũng khá ngưỡng mộ con bạn mình, vừa biết theo đuổi tình yêu, lại còn theo đuổi thành công rõ nhanh, mới hơn 3 tháng đã rước được trai đẹp về nhà rồi. em cũng cần sự cấp tốc như thế, đm.

điện thoại đột nhiên thông báo có người nhắn tin, em bực bội cầm máy lên, định xem đứa nào dám phá đám thời gian chọn quần áo quý báu của mình.

"cậu xong chưa, tôi đến cổng nhà cậu rồi."

nói không rung động thì là giả. thực ra tuần vừa rồi tự dưng owen biết mất không thèm đi học, thỉnh thoảng có nhắn tin cho em vài câu nhưng hắn ta chưa từng nhắc gì đến việc sẽ đến đón em hôm nay cả. em mở cửa ban công ngó ra ngoài, nhà em xây khá cao, và em cũng ở tầng cao, vậy nên việc nhìn thấy owen sau cánh cổng to oạch đấy chả có gì khó khăn. owen mặc một chiếc áo màu xanh nước biển đậm của LV cùng quần tối màu, làm nổi bật mái tóc vàng đặc trưng ấy.

mẹ kiếp, đẹp trai quá đi mất.

"mau, tìm cái áo nào màu xanh biển đậm cho tao."

"làm gì đấy ?"

"mặc đồ đôi."

đáng lẽ lát nữa em sẽ đi cùng với bạn do sabbath cũng đua, nó tới xem vinny, rồi sau khi xem xong trận đua thì sẽ có tài xế tới đón, vì hôm nay tên nhóc đi du học kia sẽ về thăm bọn em. thế nhưng ngoài dự định, owen đã đến, vậy nên tạm thời dẹp bạn qua một bên.

em thay quần áo rồi chân sau đá chân trước chạy vội ra cổng. owen đứng dựa lưng vào bức tường bên cạnh, một tay đút túi quần, tay còn lại đang cầm điện thoại gõ gõ gì đó. hắn quay đầu qua nhìn sau nghe thấy tiếng mở cửa, tính bảo em không cần phải vội, nhưng đột nhiên lại câm như hến.

|owen knight × reader| first sightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ