Lấy sợi dây cột tóc từ bàn trang điểm đem đến trước mặt người phụ nữ, nàng nhẹ nhàng vén vén mái tóc dài rối rắm cột lên trên đỉnh đầu.
Bây giờ nàng mới lùi về một bước, chuẩn bị chiêm ngưỡng dung nhan của kẻ bắt cóc mình.
Đôi mắt vừa chạm đến gương mặt kia liền trở nên mê luyến... trời ơi cô... đúng tiêu chuẩn của một soái tỷ chân chính!
Tuy có một vết sẹo dài từ trán xuống đến gần xương hàm nhưng không vì vậy mà làm giảm đi nét đẹp của cô.
Cho đến tột cùng nàng thật không hiểu cô vì lý do gì phải che giấu gương mặt tuyệt mỹ như vậy?
Thấy cô gái bất động nhìn mình, người phụ nữ lo lắng cúi đầu xuống : "Em... sợ sao?"
Becky chớp chớp mắt, nhe răng cười ngô nghê như vừa trúng phải bùa mê.
-"Tại sao phải sợ? Cô rất đẹp! Cô không bao giờ soi gương sao! Cô quả thật rất đẹp đấy!"
Gò má nhanh chóng ửng đỏ, cô vội vã quay đầu sang hướng khác, màu đỏ trên má lan nhanh đến cả vành tai.
Chỉ trong thời gian ngắn Becky đã liên tục đi từng bất ngờ này đến bất ngờ khác, người phụ nữ này... là đang thẹn thùng sao?
Lần đầu tiên nàng mới được chứng kiến cảnh cô mặt ngượng ngùng... nhưng mà... cái mặt đỏ hồng của cô dễ thương quá đi!
Nhìn chỉ muốn cắn cho vài cái! Nàng ho nhẹ một cái, nuốt nhanh nước miếng xuống cổ họng. Khoan đã! Nàng vừa nuốt nước miếng sao? Chết rồi, chết rồi nàng bị làm sao vậy?
Au: mê gòi chớ giề
Không xong rồi, nàng không xong rồi! Không được nghĩ nữa! Becky vội vàng chuyển chủ đề.
-"Cô có muốn tôi cắt tóc cho cô không? Dù sao tôi cũng là một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp nên cô đừng lo, tôi sẽ không làm hư tóc của cô đâu."
Cô quay lại nhìn nàng: "Tôi không sợ hư tóc chỉ là... sợ sẽ không che được..."
-"Che cái gì mà che, tôi đã nói là cô rất đẹp mà! Cô không tin tôi sao?"
Cô khẩn trương gật đầu: "Tôi tin!"
-"Vậy thì tốt rồi! Cô đặt giùm tôi vài loại dụng cụ rồi tôi sẽ cắt tóc cho cô." Cô lại ngoan ngoãn gật đầu.
-"Cô còn đau lắm không?"
-"Không!"
Nàng dịu dàng cười khiến tim người đối diện phải reo hò nhảy múa, gương mặt vẫn giữ nguyên màu hồng như quả đào chín.
-"Em nằm nghỉ đi, tôi đi lau sàn nhà một chút"
Cô vừa đứng lên lại bị bàn tay nhỏ giữ lấy : " Cô đi đâu vậy?"
-"Đi ra ngoài cho em nghỉ." - Cô ngốc nghếch trả lời.
-"Không cần, cô nằm đây đi, để tôi còn kiểm tra vết thương cho cô, có thể phải thay băng y tế vài lần nữa vì vết cắt khá sâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
{FreenBecky Ver } Đồ ngốc , em yêu chị
RomanceTruyện cover đã được sự đồng ý của tác giả Cảnh báo 18+