Ừm =))
______
"Ừ, cứ từ từ mà thử đi"
Sau khi người đàn ông rời đi, Dương quay sang nói với anh.
"Vừa nãy anh nói gì với anh ta vậy ?"
"Có gì đâu, tôi không chửi cậu ta đâu mà lo. Thế cậu có định ăn cái này không ?"
Hỏi thế chứ Ninh cầm túi đồ lên quẳng vào thùng rác. Dương còn chưa kịp phản ứng gì thì đã thấy đồ ăn nằm gọn trong đó rồi. Em quay sang.
"Sao anh đã vứt vào thùng rác rồi ?"
"Cậu muốn ăn á ? Sao bảo cậu không ăn mà ?" - hắn thắc mắc.
"Tôi không ăn nhưng mà tôi đem cho mấy người vô gia cư. Anh vứt đồ ăn đi chẳng phải lãng phí quá sao?"
"Xử lý sau đi, tôi đói rồi đi ăn thôi"
"Ơ kìa..."
Ninh cầm tay Dương kéo ra ngoài. Em đành đi theo anh ra ngoài ăn trưa. Cả hai chọn một nhà hàng gần đó để ngồi ăn. Ninh còn gọi thêm cả vệ sĩ đến.
"Anh gọi làm gì, đâu ai nhảy vào xin chữ ký đâu ?"
"Bảo vệ cho cả hai thôi, có gì đâu ?"
Vừa bước vào bên trong, Dương đang còn ngắm không gian trong nhà hàng thì cảm nhận được có ai đó đan vào tay mình. Nhìn xuống dưới thì là tay hắn. Dương muốn vẫy tay ra.
"Anh điên hả ? Bỏ ra"
Ninh không nói gì, chỉ tay về phía bàn gần cửa sổ. Anh ta đang ngồi đó. Em nhìn thấy thì không nói gì nữa.
"Thế anh muốn ngồi bàn nào ?"
"Phòng VIP."
.
Ninh ngồi trong phòng, ăn ngấu nghiến mấy món trên bàn. Dương còn đang bận chụp ảnh, chưa kịp động đũa. Vừa chụp em vừa nói chuyện với anh.
"Anh ăn nhiều thế này, sau này cưới về anh giành đồ ăn với tôi thì sao ?"
"Đừng có lo mấy cái không đâu, nhà tôi thiếu gì đồ ăn, cũng chẳng thiếu tiền mua." - Ninh nuốt cái ực miếng thịt bò.
Dương chẹp miệng, vẫn ngồi xem ảnh. Ninh đã ăn gần nửa đĩa thịt mà em còn chưa chịu ăn gì. Đặt điện thoại xuống, Dương lướt một vòng quanh bàn ăn.
"Anh ăn gì ghê vậy ? Gần hết đồ của tôi rồi, bình thường anh cũng ăn kiểu này hả chủ tịch ?"
"Nay bực nên ăn nhiều."
Dương chỉ cười, rồi em cũng cầm đũa lên để gắp đồ ăn. Ninh vẫn cứ cho hết thứ nọ tới thứ kia vào miệng, nhai nhồm nhoàm. Dương vừa ăn vừa lướt Instagram. Em bình tĩnh bao nhiêu thì hắn vội bấy nhiêu. Dương thong thả vừa ăn vừa lướt điện thoại, còn Ninh không để tâm đến gì luôn.
Đến lúc ăn xong đã là 12 giờ 26 phút. Ninh sau khi ăn gần hết bàn thức ăn, lau miệng sạch sẽ lại quay lại làm Bùi tổng lịch lãm như thường ngày. Dương cũng phải nể phục sự thay đổi của hắn. Hai người nắm tay nhau bước ra khỏi cửa nhà hàng. Mọi người bên trong nhà hàng đổ xô ra xem. Tin tức giám đốc khách sạn Nguyễn Tùng Dương và chủ tịch tập đoàn Bùi Anh Ninh đã đầy trên các trang báo, mấy hôm trước em đi làm cũng bắt gặp những ánh mắt của mọi người. Hắn mở cửa cho em ngồi vào ghế phụ, còn mình đi sang ghế lái ngồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn Nhân Mai Mối | NDs
FanfictionCuộc hôn nhân mai mối giữa giám đốc và chủ tịch. *OOC, hôn nhân mai mối 23/06/2024.