【 onelk 】 Lạnh
Lammer
Vì fic dài quá nên mình chia ra thành các phần.
Thời tiết gần đây rất lạnh, thở nhẹ ra bên ngoài sẽ trở thành một làn sương trắng, mội người bắt đầu thêm lớp lót và áo khoác vào lớp đồng phục mỏng của đội.
Nhưng dù có mặc bao nhiêu đi chăng nữa, Triệu Gia Hào người thiếu vận động và gầy như vảy vẫn cảm thấy tay chân lạnh buốt.
Dù có lạnh đến đâu, những ngón tay duỗi ra khi lướt sóng vẫn rắn chắc. Khi chơi game Triệu Gia Hào hiếm khi duyệt các kênh liên quan đến thể thao điện tử, anh quá lười dành thời gian để xem đồng đội hoặc cư dân mạng đang làm gì, đồng đội sẽ tự nhiên truyền tin; trong thời gian nghỉ giải lao, anh sẽ xem một số, khi LoL không còn lấp đầy cuộc sống của anh nữa, anh cũng có thể chơi nó cho vui.
Đề xuất tình cờ là video của một người quen, với tiêu đề: Yagao phàn nàn phòng tập BLG cực kỳ nóng.
"Không thể nào có người sợ lạnh được, họ mặc áo khoác dài tay vào mùa hè."
Triệu Gia Hào mỉm cười khi nghe giọng điệu thân thiện và quen thuộc của anh, đồng thời nghĩ thầm thật tốt khi Yagao không nhắc tên anh, bởi vì anh cũng là người mặc áo khoác vào mùa hè.
Một bên cổ anh đột nhiên cảm thấy lạnh lẽo, hai đốt ngón tay buốt lạnh áp vào đó. Anh theo phản xạ cố gắng né tránh, nhưng đối phương đã nhanh hơn và thọc tay vào cổ áo len của anh.
Triệu Gia Hào đang định gửi lời chào thân mật thì bị giọng nói lạnh lùng của Lạc Văn Tuấn cắt ngang, "Ad ca ca, sao anh cười vui vẻ thế?"
Anh quay lại nhìn hỗ trợ. Đồng tử của Lạc Văn Tuấn tối hơn, đôi mắt một mí cong cong, ánh mắt khi nhìn người khác luôn tối tăm, khi không cười, người ta cảm thấy dữ tợn và lạnh lùng.
Triệu Gia Hào vô thức liếm môi, anh cảm thấy vẻ mặt của Lạc Văn Tuấn rất gợi cảm.
Đó rõ rành là một con cún ad, nhưng động tác liếm môi được thực hiện một cách điêu luyện.
Bởi vì người đối diện có thể nhanh chóng hiểu được ý của anh - muốn hôn.Chà, bây giờ họ đang đợi sân bay để đến Bắc Kinh đi công tác, việc quan hệ tình dục là việc không thực tế, nhưng họ chắc chắn có thể hôn nhau.
Bước vội vào nhà vệ sinh, họ hôn nhau một cách trái pháp luật.
Triệu Gia Hào nghiêng đầu trốn tránh, đôi môi mềm mại rơi xuống một bên mặt, vẻ mặt của Lạc Văn Tuấn dường như đang đặt một dấu chấm hỏi thực tế: ?
Anh kéo áo khoác của Lạc Văn Tuấn, kéo trợ lý lại gần, hạ giọng nói: "Vào phòng đi."
Không gian mới không chỉ tối mà còn nhỏ, Lạc Văn Tuấn tháo chiếc gọng kính mỏng của ad ra, nhìn đôi mắt tròn đầy sương nước ấy, mất nét do bị nhoè trong chốc lát, nhìn bản thân bối rối và ngầy thơ, đôi môi bị tàn phá hơi hé mở, hơi đỏ và sưng tấy.
Lạc Văn Tuấn trong lòng rung động, dục vọng làm ác lên đến đỉnh điểm, cậu đưa bàn tay hơi lạnh đặt một bên mặt Triệu Gia Hào, dùng ngón tay vuốt ve đôi môi đỏ mọng, đưa ngón tay vào khuấy động, khi nó được bao bọc trong cái miệng ấm áp, cậu kẹp chiếc lưỡi mềm mại, thay đổi góc độ vặn vẹo trong miệng Triệu Gia Hào, cậu tự nhiên nghe thấy tiếng rên rỉ nhẹ nhàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 onelk 】Lạnh
Fanfiction⚠️ dịch không chính xác 100% link truyện gốc: https://archiveofourown.org/works/52846147?view_adult=true ‼️dịch không có per vui lòng không mang đi đâu‼️