Thúc thúc giúp bảo bối tẩy tiểu bức
Cơm tất niên trên bàn, Liễu Kim nhìn chính mình trượng phu đối Tô Khuynh tất cả yêu thương, trong lòng rất là vui mừng.
Nàng nhìn Tô Khuynh ôn nhu nói: "Hiện giờ tiểu hàng xuất ngoại niệm thư, còn tưởng rằng Tết nhất liền thừa ta và ngươi yến thúc thúc hai người qua. Tiểu Khuynh, còn hảo có ngươi, ngươi như vậy ngoan ngoãn hiểu chuyện, tựa như chúng ta thân nữ nhi giống nhau. Lão công, ngươi nói đúng không?"
Nói xong nàng lại quay đầu nhìn Yến Hành.
Nam nhân gật gật đầu nói: "Ân, Khuynh Khuynh chỗ nào đều hảo, không có người sẽ không thích nàng."
Bàn hạ, nam nhân tay chặt chẽ nắm Tô Khuynh tay, cùng nàng mười ngón khẩn khấu, không cho nàng thoát đi.
Đêm khuya, Yến Hành nằm ở trên giường, hai mắt khép hờ.
Thê tử đêm nay uống nhiều vài chén rượu, không chịu nổi tửu lực, đã ở hắn bên người nặng nề ngủ.
Hắn lại còn không hề có buồn ngủ, mãn đầu óc tưởng đều là Tô Khuynh.
Mới vừa rồi trong bữa tiệc tiểu cô nương cũng uống chút rượu, không biết có hay không say, hiện tại ngủ rồi không có, có thể hay không đá chăn......
Hắn trong lòng nhớ mong, đang chuẩn bị xuống giường đi nàng phòng nhìn xem.
Lại nghe thấy phòng then cửa tay nhẹ nhàng bị ninh động, cửa phòng lặng yên không một tiếng động mà khai một cái phùng.
Hắn hướng cửa nhìn lại, tâm tâm niệm niệm thiếu nữ ăn mặc thuần trắng đai đeo váy ngủ, trần trụi hai chân đi đến.
Nam nhân vui sướng vạn phần, bước đi qua đi, một phen nâng lên nàng mông vểnh đem người ôm lên.
Tô Khuynh đôi tay ôm nam nhân cổ, thon dài hai chân quấn lên hắn thon chắc eo, đầu nhỏ gác ở hắn ấm áp cổ.
"Bảo bối như thế nào không mặc giày liền chạy ra, tiểu tâm cảm lạnh."
Nam nhân để sát vào nàng vành tai thấp thấp mà nói, nóng rực hô hấp phun ở thiếu nữ mẫn cảm nhĩ hạ da thịt.
Lại đằng ra một bàn tay đi sờ tiểu cô nương triền ở chính mình sau eo chân ngọc, xúc tua quả nhiên một mảnh lạnh lẽo.
Hắn đau lòng không thôi, ôm nàng trở lại chính mình vừa rồi ngủ ổ chăn, đem nhỏ xinh thiếu nữ thả đi vào, chính mình cũng đi theo nằm tiến vào.
Trong chăn còn tàn lưu nam nhân nhiệt độ cơ thể, hắn nắm thiếu nữ một đôi lạnh lẽo chân nhỏ, từ chính mình áo ngủ vạt áo vói vào đi, dán ở chính mình bụng.
Thiếu nữ hai chân tinh tế nhỏ xinh, tuyết trắng như ngọc, dưới chân nam nhân cơ bụng cứng rắn nóng bỏng, hàng rào rõ ràng.
Nam nhân dùng chính mình nhiệt độ cơ thể thế tiểu cô nương ấm chân, mà chính mình thê tử đang ở bên người ngủ say, đối này hết thảy hoàn toàn không biết gì cả.
"Khuynh Khuynh như thế nào lại đây? Có phải hay không tưởng thúc thúc?" Nam nhân thấp thấp hỏi.
"Ân...... Vừa rồi thúc thúc sữa bò bắn tới Khuynh Khuynh tiểu bức thượng, dính dính không thoải mái. Thúc thúc nói muốn giúp Khuynh Khuynh tẩy, ngươi nói chuyện không giữ lời. Hừ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Sách: Khuynh Trần (NP)
RomanceTác giả: Diệp Dữ Vọng Thân kiều thể nhuyễn tiểu trà xanh câu dẫn có gia thất đại thúc chuyện xưa Nữ chủ tâm cơ kỹ nữ, tiểu tam thượng vị, tam quan bất chính! Nam xứng 1 hào: Văn nhã bại hoại Cố lão sư Nam xứng 2 hào: Ngây thơ chuyên nhất Tống họ...