kabanata 5

535 15 0
                                    

"Sandali... a-ano bang ginagawa?"

"I'm too large to your entrance hole."

"T-tapos anong ginagawa mo?" nagtatakang tanong ni Serravalle.

"Inunat ko."

Ramdam ni Seirravalle ang mga daliri ni Daival sa sensibong parte ng kasarian niya, lalong nagpanabik sa kanya kung ano pang kayang iparamdam sa kanya ng lalaki.

As his fingers strengthen her hole, he also pressed his stiffening c*ck against her entrance.

Umunat ang balakang ni Seirravalle nang makaramdam siya ng kirot sa pagpasok ni Diaval sa loob niya. Hindi maipinta ang ekspresyon ng kanyang mukha.

"One inches." He slowly pushed his dick inside her.

"Ah, ang sakit!" Napapikit siya ng mga mata.

"Two inches," he counted every thrust of his c*ck inside her.

Unawang ang labi niya nang mas lalong nadagdagan ang sakit na kanyang nararamdan. Parang hinihiwa ang pagkababae niya.

"Three inches."

"Diaval, p-parang hindi ko kaya!" reklamo nito.

"Four inches." he continue counting as if he didn't heard her. "Five inches."

Binuksan ni Seirravalle ang kanyang mga mata. Napakurap-kurap siya nang may naaninag siyang tao sa harapan. Nasa hindi kalayuan lamang ito. Nagmamasid.

Ito ang taong nakabalot ng itim.

Kumabong ang puso niya sa takot habang nanginginig ang mga hita niya dahil sa kirot na nararamdaman mula sa pagkababae niya.

"So tight!" He moaned, his voice laced with pleasure.

Nasa kinatatayuan pa rin ang taong iyon. Nanunuod lamang ito sa ginagawa ng dalawa. Nais magsalita ni Seirravalle ngunit -parang naparalisado ang dila niya sa takot at sakit.

"Six inches!"

"Ouch! m-may- ayaw!" Hindi niya maintindihan ang nararamdaman. Bumabaon ang kuko sa balat nito.

"Isasagad ko na..." sabi nito na parang humihingi ng pahintulot kay Sierravalle. Pero nang wala siyang narinig mula dito, tuluyan na niyang ipinasok ang kabuuhan niya.

He felt the heat building inside his body. He wanted her so much. The desire was like a burning fire in his veins, consuming him.

"Jusko, mamamatay na ako!" Napasigaw si Seirravalle sa sakit. Nawala sa utak niya ang nanunuod sa kanila. Nakatuon siya sa sakit na nararamdaman.

"I'll move," he warned her.

Sunod-sunod na mga luha ang tumulo sa pisngi ni Seirravalle nang walang pag-iingat na gumalaw si Diaval sa loob. Naipikit niya ang kanyang mga mata.

"Ah! Fuck! Ang lalim mo, valle," he murmured.

"A-ang sakit!"

"Just wait a second," he murmured. One of his hands is on her thigh.

Tulad ng sabi ni Diaval, ilang segundo lamang nawala ang nararamdaman niyang hinihiwa ang kanyang pagkababae. Napalitan ito ng kakaibang sensasyon na ngayon lamang niya naramdaman sa buong buhay niya. Mas masarap pa ito sa ginawa kani-kanina sa kanya ng lalaki. Napasabunot na lamang siya sa bandang likuran ng buhok nito sa sarap.

"Hmnn, my little monster..." his voice is filled of pleasure.

"Ah! Ahh..." she moaned.

Habang bumabayo si Diaval, parang mabubugto mga ang ugat nito sa kamay. Inaangkin niya ang babae na parang gutom na tigre, takot maagawan.

Haunting Secrets (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon