034: SIGE

1.6K 1 0
                                    

3SOME : COMEDY
🔞 WARNING!

———

I knocked on the door three times.

Buhat-buhat ko ngayon ang pizza box na in-order ng customer na nasa loob ng condo unit na ito. I'm full of sweat right now.

Apakainit ngayon.

I knocked on the door again.

Wala rin akong choice kundi gawin ang part time job na ito. Ako lang naman ang nagbabayad sa tuition ko. And if I don't do this, I might stop. Kaya kahit apakainit, wala akong magagawa.

"Hii!" A lady greeted me as soon as the door opened. Sando at shorts lamang ang suot nito. Sabagay, mainit ang panahon.

"Hello po, ma'am. Eto na po yung order niyo," saad ko sa babae.

Ang laki ng dibdib niya..

Puti ang kaniyang sando. Sa sobrang laki nito, kitang-kita ang kaniyang mga ut*ng, bumabakat sa manipis na suot niyang sando.

I can't take my eyes off of it. Parang gusto ko nalang pisil-pisilin iyon. Fck my intrusive thoughts. "Kuya, gusto mo water? Mukhang pagod na pagod ka po. Pasok ka na rin po kahit saglit lang, palamig ka muna," saad niya sa'kin.

"Gusto ko po.." I replied while still staring at her n*pples. I really.. really want to pinch it.

"Pasok na po," she replied.

"P-Po?" I asked. Bakit kailangan kong pumasok? Napatingin ako ng diretso sa kaniya. She looks pretty and.. hot.

She guided me inside her condo unit. Nang narinig ko ang pagsara ng pinto, ako'y nakaramdam na ng kaba, but.. there's an excitement too. "Cold water lang po ba want niyo? You want juice din po ba?" She asked.

"Kahit ano nalang, ma'am." Hiya kong sagot.

Umupo nalang ako sa kanilang sofa at naghintay. Naka-on ang kanilang aircon kaya ramdam ko na ang lamig. Nanunuyo na rin unti-unti ang aking pawis. The coldness starts to make me feel something..

Pasimple kong hinaplos ang aking bakat nang naalala ko ang suot ng babae kanina. T*ngina, sarap talagang pisilin.

"Ate, nakita mo ba charger ko?!" sigaw ng isa apng babae na kakalabas lang ng kwarto. Napatayo ako agad. "Sino ka?" she asked.

"A-Ah, ma'am. Yung order niyo pong pizza, ano.." I don't know what to say anymore.

Naka-oversized shirt lamang ito at puti rin. Mukhang wala itong suot na short, pero hindi ko lang alam. Ang laki din ng dibdib niya. Ang sarap.. Fck, I think I'm having a b*ner.

"Ohh, I see." She answered.

"Kuya, eto na po yung tubig niyo." Nagsalita na ang naka-sando na babae. Kinuha ko na ang baso at ininom agad. "Palamig ka nalang po muna dito. Sobrang init sa labas, eh," saad ng naka-oversized shirt na babae.

"Dia, nakita mo ba charger ko?" tanong ulit ng naka-oversized shirt sa naka-sando. So the sando girl's name is Dia.

"Hindi. Bris, buksan mo na nga yung parcel ko. Kanina pa nakatambak dito, eh," saad naman ni Dia. So the second girl's name is Bris.

Sumunod naman si Bris sa utos ng kaniyang ate na si Dia. She placed the box in the table and opened it using the scissors. Nakaupo lamang ako sa sofa habang pinapanood sila.

Nakatalikod si Bris kaya namamasdan ko ang kaniyang pwetan na nakakagigil din. I gulped. Umaandar nanaman yung intrusive thoughts ko. Parang gusto ko nalang banggain ito para makiskis ko ang alaga ko sa pwetan niya. T*ngina.

SMUT (ONE-SHOTS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon