Next Day
9:30 AmAndappane discharge cheythu avar veetil pokanayi hospitalil ninn irangi.... Eidel avare paranjayichatt hospitalil thanne oru sideil aayi ninnu....
.
.
.
Abi aan driving... Erin passenger seatil purakil or attath stacyum mattae attath oru appleum kazhichond Valenciayude prakruthi bangi aswathich andappanum....Andappan :- Ente ammo korach shudha vaayu kittyappam enthor aswasam...
Abi :- Edaa aa eidel ille aval aduth varumbo ningalk vallom thonnarundo
Andappan :- enik thonnarund👉👈
Stacy :- Enth👀
Andappan :- Alla avale kanan enna poliya athond oru ith.... Lutherachachanodu paranj avale penn alochich njan ang kettiyalo ningal enth parayunn....
Erin :- Ningalk ee topic mathre ullo samsarikkan......
Stacy :- Avlde karym parayumbo ninak enthada ehh??
Abi :- Athenne ninak entha avalod vallo premam aano
Andappan :- Ehh premavo.... Da naari angananel ni ath marannekk ath ninte chettathiyammaya😌
Abi :- Andappaaaaaa.... Mindathirikkada🤦🏻♀️
Erin :- Ooo enik avalod or mangatholiyum illa... Illaelum aval etha.. Ningalk aarkengilum avale patty enthengilum ariyavo.... Ehh?? Illa.... Athann..... Mattaevanmar purakin varumbo dingane pole evidunnelum chaadi varum vann rekshichatt ethelum vazhikoode povom cheyyum.....
Stacy :- Aa koch ollathond ni ippam ingane irikkunnu.....
Erin pinne aarkkum oru mindum kodukkathe purathott nokki irunnu..... Ee timeil ellam abiyude kann carinte rearview mirroril aarunnu....
Abi :- Athe panic aakallum... Nammale aaro follow cheyyunnund....
Abi paranjath kett Stacyum andappanum thirinj nokki.... Oru black citroen c5 avare follow cheyyunnund....
Erin :- Da ini mattaevanmar vallom??
Stacy :- Eyy ith aa Doctor anenn thonnu irangan neram paranjatha munne pokko purakin vannolam nn.... Abi ni side aakikke
Abi :- Ath veno chelappo allengilo...??
Stacy :- Ni side aakada.... Ith doctor anenn ente manas parayunnu....
Stacy parayunna kettatt abi car side aaki stop cheythu..... Ath kandappol purakinu vanna citroenum vandi nirthi.....
Stacy :- njan nokkiyatt varam....
Erin :- Venda aval aanel ingott varatte...
Abi :- Athe.... Eidel aanel enthayalum nirthiyath entha enn vann choikkuallo...
Ennal ee samayam kond Andappan vandil ninn irangi aa Citroen inte aduthek poyi....
Stacy :- Dhe anto poyi.....
Andappan irangiyath kond Abiyum Erinum Stacyum purath irangi.... Avan pokunnath nokki ninnu..... Ee samayam ellam erinte nenj vallathe idikkunnundarunnu.....
.
.
.
.Ando carinte aduth chenn glassil onn knock cheythu....The people inside the car pulled him in with the speed of light.... There was a malicious smile crept on their face cause their intention was fulfilled
..
.
.
..
The trio was taken aback upon witnessing this.....Andoye kettikkond aa car reverse eduthu.......Stacy :- ANDOOOOOOOOOOOO........
Stacyude sound kettan Erinum Abiyum kaanunnath onnum swapnamalla enn manasilakkiye.... Erin pinne onnum nokkiyilla aa carinu purake odi.... Erinte purakin Abiyum odi...... Stacykku enthu cheyyanamenn oru pidiyumilla pettannan Eidelinte mugham avalude manasilek vannath.... Hospitalil vech Eidelinte kayyil ninnum stacy number vangichattundarunnu...... Aval vegam poyi avarude carinullil irikkunna avalude mobile eduth Eidelinu Dial cheythu.... Unfortunately call pokunnilla....... Aval branthu pidicha pole veendum veendum aa numberilek call cheythu.....
At the Same time
Reverse edutha car munnott kuthichu.... Erinum Abiyum vittu kodukkathe avarude maximum energy eduth munnott oodi... Pakal aanengil polum aa vazhiyil aarum thanne illa... Car nirthan paadillarunnu athum inganoru sthalath ennorth Abi swayame pazhichu......
Munnott athi Vegathil poya car Pettannu sudden break ittu ninnu..... Koodi poyal oru 200m atre munnott poyollu....
Car pettann stop aayath kond purakin odi vanna Erinum Abiyum confused aayi onnu stop aayi...... Erin carinu aduthekk nadakkanorungi... Appozhan driving seatil ninnum oral irangi munnott pokunnath avan kandath.... Avan veendum confused aayi....
YOU ARE READING
AQUAMAN
FanfictionIt's an fictional story... This is all purely imaginary nothing more.... And of course an mallu ff #Taekook #Yoonmin