"xin chào!" mewnich vẫy tay chào một nhân viên biết mặt trong đoàn phim, tay xách một cái túi. có vẻ như là mua cái gì đó.
cô ấy tiến vào hàng ghế ngồi nghỉ. ciize vẫn đang quan sát june và view diễn trước máy quay. earn và aj đã vào phòng trang điểm thay đồ để chuẩn bị về nhà.
mewnich cất tiếng gọi ciize: "p'ciize!"
ciize bất ngờ quay sang, mắt mở to nhìn mewnich, sau đó mới trả lời: "mewnich? em đến xem june à?"
"dạ phải."
ciize gật đầu, mỉm cười nhìn mewnich. chị biết rằng trong công ty, june khá thân với mewnich, rất hay thường xuyên đi chơi cùng nhau.
mewnich cũng yên lặng ngồi xem june và view trước máy quay. nhưng cũng ngồi chưa bao lâu, đã thấy đằng kia là hai ba cô gái cười nói tiếng vào. mewnich không nhìn rõ được mặt, cả ba người đều bịt khẩu trang.
nhưng thắc mắc cũng nhanh chóng được giải đáp khi cả ba chào ciize.
ra là hội bạn thân powerpuff girls. bọn họ đến để xem view. trùng hợp lại là ngày mewnich cũng đến thăm june. ba người họ gật đầu xã giao với mewnich rồi ngồi xuống nói chuyện với ciize.
"love dạo này gầy thế em." ciize ngắm nghía love một hồi, mở miệng nói.
tu tontawan và prim chanikarn cũng cười hùa theo.
"phải đó, cậu ấy dạo này cứ bay tới bay lui chạy lịch trình. không gầy làm sao được."
love cười xoà, phủi tay giải thích. nhưng cũng chẳng ai thèm tin, chỉ đổi lấy lời khuyên rằng cần phải chăm sóc sức khoẻ thật tốt.
view và june quay xong phân cảnh của mình, trông thấy cả hội người ngồi ở hàng ghế nghỉ ngơi cũng nhanh chóng tiến lại.
tu cầm bó hoa to, chạy đến bên view. cả hai người kia cũng đi đến, miệng líu lo chúc mừng.
june thì tiến đến chỗ mewnich.
"sao rồi, phuket thế nào?" june cười trêu ghẹo. chưa để mewnich trả lời, nàng lại tiếp tục: "có mua quà cho chị không?"
mewnich ôi một tiếng, cao giọng: "không có đâu người đẹp!"
"ơ sao lại thế bạn mewnich?!" june lay lay tay mewnich, ra bộ dáng làm nũng.
mewnich bày ra vẻ mặt chán ghét, nhưng cũng lấy trên ghế bên cạnh cái túi đồ mình đem đến. june chăm chú nhìn người kia lấy đồ bên trong, giơ trước mặt nàng một gói quà thắt nơ.
"đấy, cho chị!"
june nhe răng cười: "biết ngay là có mà. gì đấy?"
"chị mở ra đi."
june theo lời mewnich mở ra. có vẻ là được gói tay nhưng cô nàng cũng gói rất cẩn thận. gói quà màu hồng nhạt, đính thêm một chiếc sticker trái tim đỏ. thật rất là bắt mắt.
nằm gọn gàng trong túi quà là một chiếc nơ màu kem, có gắn thêm charm vỏ sò. đúng thật là từ biển về!
june reo lên: "đáng yêu quá!"
"ừm quà lưu niệm cho chị đó." mewnich nhìn người kia cười đến híp hai mắt lại, trong lòng cũng vui vẻ theo.
xong lại đưa cái túi to ban nãy ra trước mắt june. nhìn gương mặt không hiểu ý của nàng, mewnich cười cười: "của chị luôn đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
viewjune | chính thức
Fanfictionkhông phải là aylin và luna, là view và june. ... tác giả: hoà lãng thật sự thì đây là lần đầu mình đu cp thái lan. hai bạn khá dễ thương nên mình viết chủ yếu để thoả mãn sự lowkey của cp nhà tụi mình.