*NATASIA LENA ORLOV*
Naalimpungatan Ako dahil sa sunod-sunod na ring ng kung sinong cellphone.
Plus mo pa Yung mabigat na taong nakadagan sakin. Don't get me wrong ah! Wlang nangyari saamin Hanggang kiss lang talaga.
Bakit parang dismayado char! HAHA!
Actually di pa Ako ready na ibigay Ang sarili ko ang gusto ko Kasi ay ibigay Ang sarili ko sa taong mapapangasawa ko ganern!
Bahagya kung bumangon buti nalang at mahimbing Ang tulog nitong isa.
Tumayo Ako at inabot Yung cellphone niya sa may side table.
"Sawyer" basa ko sa pangalan.
Nagdadalawang isip Ako kung sasagutin ko ba pero na off din Yung tawag. I was about to put it again pero tumunog na namn.
Same caller Kaya iniswipe ko na at sinagot Ang tawag.
"F*ck bro what's taking you so long?" Napangiwi Ako sa lutong ng mura at napatingin Kay Zaf.
Pinakilala niya Kasi Ang sarili niya sakin and then he said to call him anything I want.
"H-hello!" Mahina kung Sabi.
Nahinto Ang ratatat niya sa kabilang linya sa parang may dumaang anghel pshh!
"Oh! where's Zafiro Ms.?" Tanong niya pero mahihimigan dun Ang ngisi.
"He's sleeping." Mahinhin kung sagot.
Rinig ko namn ang tawa niya sa kabilang linya. But I don't like his laugh para kasing nang uuyam.
"I see, Kaya Pala natagalan sa pagsagot tsk! May nagpapainit Pala sa kama niya." Mapang uyam niyang Sabi.
Kumuyom Ang kamao ko sa sinabi niya Hindi naman Ako nasaktan Kasi di namn totoo Yung oaratang niya.
I was about to answer him ng may marahas na bumawi sa cellphone.
"Take back what you said asshole!" Galit na sigaw ni Zaf sa kabilang linya.
He looks so furious kulang nalang dagmain niya Yung kausap.
"She's not!"
Kahit na medyo malayo Siya sakin ay rinig ko ang pagtawa sa kabilang linya Kaya Galit na tinapon niya Yung cellphone sa pader.
Nagulat Ako sa ginawa niya pero nung lumingon Siya sakin ay agad nagbago Ang ekspresyon niya.
Agad Yun lumambit at parang Batang gumaoang sa kama at nag sumiksik sakin.
"I'm sorry baby and please don't mind what that asshole said." Nanlalambing niyang Saad.
Tumango nalang Ako at nginitian Siya. "Ayos lang." Kinalas ko Yung kamay niya at agad na tumayo.
Nagtatanong Ang mata niya pero iniwas ko lang Ang mata sakanya.
"Sige na tulog ka Muna ulit sa labas lang Ako."
Diko na hinintay Ang sagot niya at agad na lumabas. Nasa kabilang kwarto Kasi kami. Remember Yung dalawang pinto.
Pumasok Ako sa kwarto ni Zaf at ini on ang Ikaw dun. This is the reason Kaya Ako lumabas HAHA kala niyo siguro nasaktan Ako no HAHA!
Not gonna happen char!
Pumasok lang talaga si baby sa isip ko Kasi Gabi na at naalala kung wlang nagsindi ng ilaw sa kwarto niya.
Nilapitan ko ang crip ni baby at napangiti tulog na tulog parin Kasi. Napagod guro kakalaro namin kanina.
Napatingin Ako sa pinto ng bumukas Yun agad namn pumasok si Zaf at dumiretso Ang lakad sakin at nanyakap.