Chap 2.3

1.4K 132 5
                                    


"Là như vậy, ta cho rằng muốn tìm Jaeri trở về để tham dự hôn lễ khó có thể làm được. Bởi vậy...... Bởi vậy ta đề nghị đem một đứa con khác của ta thay thế!" Kim Yongmin xoa xoa tay có điểm khó nói, nuốt nuốt nước bọt, nói xong một bên tâm tình khẩn trương, một bên còn lo nhìn phản ứng của Oh Sehun. Lời của ông vừa nói ra, Lee Jaeji cùng Kim Jaeyong hai mắt trợn lên, hít sâu một hơi, Lee Jaeji không thích như thế, như vậy thật sự là quá tiện nghi cho đứa con trai quê mùa lại ngốc nghếch kia. Nhưng việc như thế, bà ta trong lòng rõ ràng, đây là biện pháp xử lí tốt nhất. Vẫn nói đến Kim Minseok, cậu vẫn không biết việc chung thân đại sự của mình đang bị tùy ý quyết định.

"Một người con khác? Sao cháu không nghe đến?" Oh Sehun mày rậm nhíu lại, từ tốn hỏi han.

Kim Yongmin xấu hổ cười vài tiếng. "Đứa con này của ta cũng không xuất sắc, có điều lại hướng nội, hay thẹn thùng, chưa từng được thấy qua, tự nhiên cũng sẽ không ở trước mặt cậu xuất hiện. Nhưng mà, nó là đứa nhu thuận ôn tuần, chính là người nội trợ hiền hậu."

Dứt lời, ông nhìn Kim Minseok liếc mắt một cái, lúc này mới phát hiện cậu đang ngủ gà ngủ gật, thật sự là mất hết cả mặt mũi của ông. Oh Sehun theo tầm mắt của Kim Yongmin, cũng thấy được Kim Minseok đang ngủ gật, đây không phải chính là cậu nhóc ngày đó mắng anh là kẻ không có tình yêu hay sao? Trí nhớ của anh luôn rất tốt, hơn nữa mặt của cậu làm cho anh đáy lòng thấy chán ghét, thoạt nhìn thực không ưa được chiếc kính mắt kia.

"Minseok!" Kim Yongmin thanh âm khó thở thô thô kêu lên. Thấy cậu không phản ứng, ông càng thêm đỏ mặt, "Kim-Min-Seok!" Ông lại một lần nữa rống lớn.

Rốt cuộc cũng có tác dụng, hơn nữa là hiệu quả hơn hẳn so với bình thường. Chỉ thấy Kim Minseok bỗng dưng cả kinh nhảy dựng lên, khiến cho cặp kính mắt gọng đen, oai oai tà tà rớt xuống trên gương mặt nhỏ nhắn thanh tú trắng noãn của cậu, một đôi mắt đẹp mê ly đương hoảng hốt vội nhìn.

Bộ dáng này của cậu thực buồn cười, không hiểu sao lại làm động tâm Oh Sehun, anh không nhịn được bật cười to lên thành tiếng, tiếng cười phóng dật tiêu sái này mới chân chính làm cho Kim Minseok hoàn toàn thanh tỉnh. Kim Minseok vội vàng ngồi dậy, giơ đôi tay nhỏ bé lên đem chiếc kính trở về chỗ cũ, cậu ảo não ngẫm nghĩ, vừa rồi chính mình không cẩn thận lại ngủ gà ngủ gật, bộ dáng nhất định chọc tức cha.

Cậu trộm giương mắt nhìn cha một chút, quả nhiên, Kim Yongmin mặt mày đã sớm đen đi một nửa, trừng lớn mắt nhìn cậu. Cậu vội hạ nhanh mi mắt, tránh đi ánh nhìn chăm chú nghiêm khắc của cha, đem tầm mắt lặng lẽ dời đến người mời vừa rồi phát ra tiếng cười, Oh Sehun. Không nghĩ tới lại đối diện cùng với đôi mắt u ám của anh, miệng của anh còn bất giác gợi lên tiếng cười hài hước, ánh mắt trầm ngưng chớp lóe hào quang, giống như đang đùa cợt cậu mới vừa rồi như vậy.

Hai gò má trắng như tuyết của Kim Minseok bỗng dưng đỏ bừng lên, như một áng mây đỏ mê người khéo léo lan xuống vành tai cùng chiếc cổ trắng nõn. Ông trời ơi! Nếu như bây giờ trên mặt đất có một cái hố, cậu nguyện không chút do dự mà chui vào. Cậu thế nào mà lại ở trước mặt kẻ không có tình yêu này, cho anh ta thấy bộ dáng như vậy. Vì muốn di chuyển sự chú ý của mọi người, cậu cố lấy dũng khí hướng cha hỏi: "Có, có chuyện gì ạ?" Thanh âm nhỏ như muỗi kêu vo ve, sợ làm cho cha thêm giận.

[Chuyển văn/SeMin] Người chồng vô tình?Where stories live. Discover now