Chương 1. Sống lại

363 25 5
                                    

" mau ... Mau ... Mau cứu Trắc Phi ... " tiếng la thất thanh của những người hầu ở Vương Phủ đang không ngừng vang lên .

Cùng những thị vệ chạy toán loạn , có người chạy tìm dây có người trực tiếp nhảy xuống hồ để cứu người .

1 canh giờ trước Vương Phủ vẫn đang yên ắn , bỗng nhiên có tiếng la lớn " người đâu Trắc Phi tự dẫn rồi "

Tiếng thét lớn kia làm cả vương phủ nháo nhào hết cả lên .

Và một canh giờ sau đã thành công vớt người ra khỏi nước .

" hức ~ sau các người không gọi đại phu ... Các người là một lũ vô ơn " nha hoàn theo cạnh hầu hạ vị trắc phi kia khóc thương thảm thiết .

Trong khi vị trắc phi kia vẫn đang rơi vào hô mê nằm bất động trên giường .

-------------------------------------------------

Tìm thức của người đang hô mê , thế giới mở không gian không thật .

" đây là đâu " một chàng thiếu niên có ngoại hình rất đẹp , đang dáo dác nhìn xung quanh .

" Niên Thần Dực " bỗng nhiên có người gọi tên chàng thiếu niên

" Ai " chàng thiếu niên lập tức cảnh giác nhìn xung quanh .

" Niên Thần Dực "

" là ai " chàng thiếu niên không hề sợ sệt mà nói lớn

" Niên Thần Dực giúp ta trả thù "

" A " đột nhiên một gương mặt xuất hiện với khoản cách gần

" Ngươi .... Ta... " chàng thiếu niên liền lắp bắp khi người trước mặt giống mình y đút .

" giúp ta trả thù " người kia căm phẫn nói , trong khi bộ dạng của bản thân ướt sũng .

" Niên Thần Dực ta cho ngươi thân thể của ta , ngươi giúp ta trả thù " người kia chụp lấy cánh tay của thiếu niên bóp chặt lấy

" trả ... Trả thù " vị thiếu niên có chút lắp bắp hỏi lại .

" phải trả thù , giúp ta Niên Thần Dực giúp ta giết chết bọn nó , giết chết lũ đã lăng nhục ta " người kia nói với đôi mắt đỏ ngầu và đầy sự thù hằn .

" ta ... Ta ... Đừng đừng đùa nữa ta chết rồi làm sao giúp huynh" Niên Thần Dực dùng tay mình gỡ tay người kia ra .

" ta giúp ngươi sống lại , ngươi giúp ta trả thù " người kia một lần nữa nắm chặt lấy tay Niên Thần Dực không buông .

" tôi ... " Niên Thần Dực còn đang lưỡng lự

" Ngươi phải giúp " người kia lập tức kéo mạnh Niên Thần Dực về phía sau lưng nơi có ánh sáng chói mắt .

[ PoohPavel ] Trọng sinh thành nam thê của vương gia Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ