GAVIONNA POV....
DALAWANG oras. dalawang oras na akong nakaupo rito! sumasakit na ang pwet ko kakaupo sa kalesang ito.
kalesa pang maharlika ang aking sinakyan, gusto ko sanang matulog kaso napaka ingay ng mga katabi ko bwesit!
nandito nalang ako sa gilid nakaupo at tinatanaw ang mga dahon, joke. bulaklak din habang naka cross arms, nagugutom na'ko tangina.
“ano ba! hahahaha”
“uy, hihihi”
“tsk, princess fiona stop hahaha ”
oh diba putangina ang iingay nila.
sino ang mga bwesit nayan? ang dalawa ko lang namang ipaktang kapatid na nakikipag harutan sa mga prinsipe
jusko hindi pa tinuruan to ng katinuan kapag kaharap ng mga prinsesa ang prinsipe?
“oh latasha! tila ang tahimik mo ngayon ah!” si fiona habang natatawa pa dahil hawak sya sa bewang ng isang prinsipe, gross.
tinaasan ko lang ito ng kilay at inirapan, nananahimik na nga yung tao sya tong mabwebwesit, ialis nyo nga tong malandi nato at baka hindi ko matantsa mabira ko.
“oo nga tila ang tahimik mo ngayon, latasha at kakaiba ang iyong presensya” narinig kong sabi ng isang prinsepe. sa pag kakarinig ko ay Lance ang pangalan nito.
“ correction, PRINSESA latasha.” tiningnan ko ito ng walang expression tulad ng kinagawian ko, tinama ko ang kanyang sinabi at napaiwas naman ito ng tingin
“parang ang dilim ng expresyon mo prinsesa latasha, hindi ka naman ganyan dati, dati ay maingay ka at malikot sa loob ng kalesa-”
“people change, so shut up.” si prinsipe kassious naman ang umangal kaya pinatahimik ko ito. tumahimik din.
ramdam kong may nakatingin saakin, at hindi nga ako nag kamali.
ang isa pang prinsipe ay nakatingin saakin at parang nagmamasid saaking kilos.
madilim ang tingin nito saakin, kayat sinalubong ko rin ng aking expresyon.
nagtitigan kami, at sa huli ay hindi nya nakaya ang prisensya ko at umiwas na ng tingin. tskSA BUONG byahe ay hindi ko nalamang pinansin ang kanilang kaingayan
naiirita ako sa mga bwesit since kanina, pero kelangan kong magtiis. saka ko nalang sila papatayin.
sa wakas ay nakarating na kami matapos ang 5decades na byahe, joke 5 hours lang.
pero ikaw kaya ang hindi mapagod at mairita sa byahe tapos ang iingay ng mga kasama mo!? beh introvert ako beh e, joke lang ulit. ano? hindi kayo natatawa? osige. kaya kayo hindi minahal e, tsk kj.
ako ang huling lumabas sa kalesa dahil sa dulo ng gilid ko ako umupo
lalabas na sana ako ay nakita kong nasa gilid si prince zacharious naghihintay saakin upang alalayan ako sa pag baba.
BINABASA MO ANG
THE GANGSTER QUEEN REINCARNATED AS WEAK PRINCESS
Mystery / ThrillerDALAWANG MAG KABALIKTAD NA MUNDO, DALAWANG KATAUHAN RIN ANG MAGKAKAPALIT. ---- Gavionna Mallory Privv- many people know her as a queen of gangster for being a badass and un-defeated gangster girl, pero ang akala ng mga tao ay hanggang iyon lamang s...