"Cha... Tới rồi không có a..." Tiểu đoàn tử không biết khi nào tỉnh lại, mơ mơ màng màng xoa đôi mắt thấp giọng nói "Ta muốn cái kia đồ chơi làm bằng đường được không..."
"Cha trước làm chính sự, xong xuôi sự tới cấp ngươi mua." Diệp đỉnh chi đè xuống nón cói nhẹ giọng nói "Cha muốn đi khảo thí, ngươi đi theo cha đi xem được không?"
"Khảo thí? Cha muốn vào học đường sao..."
"Cố nhân đều ở học đường, ta phải đi một chuyến." Diệp đỉnh chi lung tung xoa xoa tiểu đoàn tử phát đỉnh ôn thanh nói, có này tiểu ngoạn ý về sau hắn nhẫn nại cũng là hảo không ít, nói chuyện ngữ khí cũng không tự giác phóng nhu rất nhiều.
"Ân... An thế ngoan ngoãn..." Tiểu đoàn tử lẩm bẩm lầm bầm nói.
......
"Ha ha ha ha ha... Mang theo hài tử tới tham gia học đường đại khảo? Ha ha ha ha ha... Thật là cái gì đầu trâu mặt ngựa cũng có thể vào được..."
"Ha ha ha ha ha ha... Ngươi nói đúng a... Về nhà nãi hài tử đi thôi..."
Mọi người cười vang thanh không dứt bên tai, liền như vậy không chút nào ngăn cản truyền vào diệp đỉnh chi trong tai, diệp đỉnh chi nhẹ nhàng cười cười đảo cũng không giận, thần sắc đạm nhiên đảo qua ở đây học sinh.
Không biết có phải hay không hắn ảo giác, hắn tổng cảm thấy năm nay học đường đại khảo không bằng năm đó...
"Cha... Bọn họ có phải hay không đang nói ngươi... Cha ta thật là lợi hại, bọn họ đều không bằng cha!" Tiểu đoàn tử "Bẹp" một ngụm thân ở diệp đỉnh chi sườn mặt, thanh thúy thanh âm ở toàn bộ đại điện trung quanh quẩn.
"Hắc... Này tiểu hài tử còn không vui nghe xong..."
"Ha ha ha ha ha ha... Tiểu hài tử, cha ngươi... Chính là không được..."
"An tĩnh! Các vị... Đây là đang làm gì đâu..." Một đạo lười biếng thanh âm tự trên đài cao truyền đến, diệp đỉnh chi không khỏi cả người chấn động theo thanh âm nhìn lại, thanh âm này chủ nhân liền tính là hóa thành tro hắn cũng nhận ra được, người nọ đã sớm khắc tiến hắn trong xương cốt, thân thể hắn cũng đã sớm đánh thượng độc thuộc về người nọ dấu vết.
"Trăm dặm công tử..."
"Ân... Ta chính là năm nay quan chủ khảo! Hắc hắc hắc... Các vị biển rộng tuỳ cá lội, trời cao mặc chim bay... Thỉnh đi..." Trăm dặm đông quân nhún vai sâu kín nói.
"Này... Có ý tứ gì?"
"Ý tứ chính là... Năm nay chúng ta chỉ xem thực lực, không xem khí khái..." Trăm dặm đông quân giơ lên cổ, đem ngọc trong hồ lô rượu uống một hơi cạn sạch, toàn bộ đại điện toàn là dày đặc rượu hương, nhưng thật ra có chút lệnh người thèm nhỏ dãi hướng về.
"Ân... Thơm quá a..." Tiểu đoàn tử tủng tủng chóp mũi, cặp kia đen nhánh đôi mắt bỗng chốc sáng lên "Cha, này có phải hay không ngươi thường xuyên uống quá nùng rượu..."
"Sách... Người nào cũng chạy tới chính mình trên mặt thiếp vàng! Trăm dặm công tử uống rượu há là ngươi ta có thể nghị luận?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]
FanfictionThiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp] Tác giả: Khai hoang Bách Diệp hướng niết... Đang ra... Nguồn: Lofter
【 ta a... Mệnh thiên chú định...】 bách diệp 🍁🍁
Bắt đầu từ đầu