【 diệp đỉnh chi cùng Tư Không gió mạnh ngươi tuyển ai? 】 bách diệp / đông đỉnh 🍂🍂
Giang hồ võ lâm trước nay đều không phải cục diện đáng buồn, trừ bỏ tiên y nộ mã đãng giang hồ thiếu niên khí phách, trấn quốc an bang đế vương khí thế còn có kia ẩn ở đáy nước sóng gió mãnh liệt ám lưu dũng động.
Diệp đỉnh chi là trời sinh võ mạch chuyện này người tiên có người biết, trừ bỏ trăm dặm đông quân cũng liền thừa vũ sinh ma cùng Lý trường sinh hai vị tiền bối, mà hắn tu luyện ma công thân mình có tổn hại chuyện này biết đến người càng là thiếu chi lại thiếu, chỉ có vũ sinh ma...
"Lý lão nhân, trời sinh võ mạch đến tột cùng là cái thứ gì?" Trăm dặm đông quân mày hơi chau mở miệng hỏi "Như thế nào thiên ngoại thiên đám kia người chó dữ thấy thịt xương đầu giống nhau..."
"Thứ này... Trăm năm khó gặp một lần, luyện võ kỳ tài, gân mạch mạnh mẽ, nhưng ngươi nếu là nói nó hảo... Lại không như vậy thực hảo, quá nhiều người đều nhìn chằm chằm thứ này, phúc họa tương y, ngươi cần phải tàng hảo..." Lý trường sinh ngửa đầu uống lên khẩu rượu thần sắc đạm nhiên nói "Đúng rồi, diệp đỉnh chi còn không có tới?"
"Không..."
"Vậy ngươi không trước bái sư? Hắn tới ta sẽ tự thu hắn vì đồ đệ." Lý trường sinh liếc xéo mắt trăm dặm đông quân nhẹ giọng mở miệng nói.
"Ta tưởng cùng Vân ca cùng nhau bái sư... Chúng ta..." Trăm dặm đông quân môi mỏng nhẹ nhấp, kỳ thật hắn là mang theo tư tâm, cùng nhau bái sư cùng nhau quỳ xuống đất dập đầu cùng nhau hành lễ tổng làm hắn có một loại cùng người nọ bái thiên địa cảm giác.
"Hành hành hành... Tùy ngươi đi!" Lý trường sinh đầy mặt không kiên nhẫn vẫy vẫy tay "Lão nhân ta a, bồi ngươi chờ là được!"
Trăm dặm đông quân trong lòng không thể nói tới cái gì cảm thụ, liền như vậy ngồi xổm ngồi ở Thanh Long môn giai trước mắt trông mong nhìn vốn nên diệp đỉnh chi mà đến cái kia phương hướng, nhưng... Ước chừng hai cái canh giờ đi qua, người nọ như cũ không có tới.
"Lý lão nhân, ngươi về trước đi, ta chính mình đợi lát nữa." Trăm dặm đông quân thở dài nhẹ nhàng vỗ dựa ở khắc hoa cột đá bên ngủ gà ngủ gật Lý trường sinh nhẹ giọng nói.
"Ân... A... Đã trễ thế này? Còn không có tới sao..." Lý trường sinh bẹp miệng mơ mơ màng màng lẩm bẩm "Ta a, chính là thượng tuổi, chịu đựng không nổi, đi về trước ngủ... Bái sư kêu ta..."
"Ân, không đều nói tuổi lớn giác thiếu? Ngươi như thế nào còn trái ngược?"
"Ta chính là tiên nhân! Tự nhiên là cùng người thường bất đồng!" Lý trường sinh chống nạnh đầy mặt xú thí nói, ngay sau đó liền ngáp một cái "Ta thật không được, đi về trước ngủ."
"Ha... Tiểu trăm dặm! Đi mau! Đã xảy ra chuyện!" Lý trường sinh còn chưa đi bao lâu, vương một hàng liền thở hồng hộc chạy đến trăm dặm đông quân trước mặt "Diệp huynh... Diệp huynh cùng Tư Không huynh đệ đã xảy ra chuyện... Ha... Ngươi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]
FanfictionThiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp] Tác giả: Khai hoang Bách Diệp hướng niết... Đang ra... Nguồn: Lofter