31-34

827 25 16
                                    

Chương 31

Tiêu Cảnh lúc này bưng một con chứa đầy rượu vang đỏ cốc có chân dài, đang cùng người nói chuyện với nhau, trong ly chất lỏng như máu đỏ sậm.

Tuy rằng là hôn lễ, nhưng tới người đại đa số là ăn qua cơm chiều lại đến, bởi vậy tụ hội thượng đồ ăn chỉ đương cái tiêu khiển, mà Tiêu Cảnh loại này thân phận địa vị người, cũng không quá khả năng ở tụ hội thượng ăn cái gì không nên ăn đồ vật.

Vậy, chỉ có nàng trong tay rượu vang đỏ.

Cố Vấn không có làm nghĩ nhiều chạy lên lầu, sắc trời dần tối, khoảng cách trong sách Tiêu Cảnh thân chết còn có không đến nửa giờ.

Nàng đang muốn lên lầu lại bị người đụng phải một chút, là ngày đó ở phòng khách cấp Tiêu Oản giới thiệu Alpha lão bác sĩ, lão bác sĩ thần sắc có chút hoảng loạn mà đi xuống lâu, thấy rõ đâm nàng người là Cố Vấn sau, sắc mặt bình tĩnh chút.

Cố Vấn nâng dậy lão bác sĩ, cách gần nghe thấy được một chút nhàn nhạt blueberry rượu trái cây vị.

Lão bác sĩ lên thật sự cấp, thậm chí chưa kịp cùng Cố Vấn nói lời cảm tạ liền đi rồi, Cố Vấn nhíu nhíu mày, ở bác sĩ đi qua địa phương trên mặt đất rơi xuống một tiểu hộp dược, Cố Vấn nhặt lên kia kia hộp dược, đang định còn cấp lão bác sĩ khi.

Một loại mạc danh dự cảm làm Cố Vấn nhìn về phía dược hộp thượng giới thiệu.

[ a Mạc Doãn lâm ]

[ chú: Dùng cho tuyến thể khuyết tật ứng kích chứng khẩn cấp trị liệu ]

Cố Vấn híp híp mắt, biểu tình bừng tỉnh.

Tiêu Cảnh nguyên nhân chết hoàn toàn phù hợp: Tuyến thể khuyết tật ứng kích chứng.

Đây là một loại tại tiên thiên Alpha trung phát bệnh chứng bệnh, chủ yếu biểu hiện vì ở gặp được riêng nguyên nhân dẫn đến khi, sẽ hoàn toàn phát bệnh, cùng dị ứng cùng loại, nhưng bất đồng chính là loại này chứng bệnh so qua mẫn càng vì trực tiếp tấn mãnh, cũng sẽ làm người đánh mất lý trí.

Phát bệnh khi nếu không thể được đến trị liệu, tỷ lệ tử vong cực cao.

Thế giới này liền tính là hậu kỳ phân hoá thành Alpha tỉ lệ đều cực nhỏ, bẩm sinh liền phân hoá thành Alpha đám người càng là cực kỳ hiếm thấy, hơn nữa loại này bệnh hoạn bệnh suất cực thấp, cơ hồ sẽ làm người theo bản năng xem nhẹ.

Kia làm Tiêu gia phát bệnh nguyên nhân dẫn đến là cái gì đâu.

Cố Vấn bước nhanh lên lầu, tựa hồ đoán được cái kia đáp án, cùng lúc đó tân lang tân nương đi tới trên ban công theo thứ tự hướng người kính rượu.

Chung Kiến Thâm bưng lên chén rượu đầu tiên là hướng ban công thượng nhất đức cao vọng trọng Tiêu Cảnh nói:

“Tiêu Cảnh đại nhân ngươi hảo, thường xuyên nghe gia phụ nhắc tới ngài.”

Tiêu Cảnh hơi hơi gật đầu lấy kỳ đáp lễ, bưng lên chén rượu đáp lễ.

Chung Kiến Thâm nhấp một ngụm rượu nhìn về phía Tiêu Cảnh.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Chủ Tra A Vị Hôn Phu - Tiểu Điềm LộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ