Chương 7

606 54 1
                                    

Lúc này, trong công ty EA Design, các bộ phận thiết kế, tiêu thụ, thị trường... tất cả các phòng ban quan trọng đều tụ tập tại một phòng hội nghị lớn.

Mặc dù phòng họp đông đúc, với hàng nghìn người ngồi chật kín, nhưng ở hàng ghế đầu tiên, sân khấu chính là trung tâm của sự chú ý.

Các cổ đông của EA ngồi theo hàng, và ngay giữa sân khấu, hai vị trí chính là của Thẩm Lâm Thiên và Thẩm Nhất Lan.

Thẩm Lâm Thiên đang phát biểu, mọi người chăm chú lắng nghe, nhưng ánh mắt không thể không bị cuốn hút bởi người phụ nữ đứng bên cạnh hắn.

Nói là cô nhỏ thì không chính xác lắm, vì cô nàng trông giống như một người chị lớn hơn. Tóc dài buông xõa trước ngực, diện trang phục hàng hiệu cao cấp của công ty, một đôi giày cao gót giúp tôn lên đôi chân thon dài.

Khuôn mặt cô hình trái xoan, các đường nét rất tinh xảo, là kết quả của việc chăm sóc và bảo dưỡng tỉ mỉ hàng năm.

Dưới ánh mắt của hàng trăm người, cô thản nhiên đùa nghịch với chiếc điện thoại, không quan tâm đến sự nghiêm trang xung quanh. Trong khi mọi người, kể cả các cổ đông, đều giữ thái độ nghiêm túc, cô nàng lại không ngại gì mà dùng điện thoại và gửi tin nhắn.

Có lẽ do áp lực từ cô, mọi người cảm nhận rõ rệt một bầu không khí căng thẳng. Mặc dù cách xa, nhưng cảm giác này vẫn rất mạnh mẽ.

Thẩm Nhất Lan thực ra đang trò chuyện với Thư Cẩn qua tin nhắn, mời nàng cùng đi chọn lựa lễ phục.

Dù biết Thư Cẩn sẽ không từ chối, Thẩm Nhất Lan vẫn hy vọng mọi việc sẽ suôn sẻ.

Có lẽ là do sự khác biệt trong thế giới ABO, cô không quá đặt nặng vấn đề trung thành, chỉ đơn giản là thích ứng với hoàn cảnh.

Nhưng Thư Cẩn lại là một trường hợp đặc biệt, khiến cô cảm thấy như mình đang chăm sóc một đứa trẻ từ cô nhi viện.

Cảm giác này khó nói thành lời, nhưng cô chọn nghe theo cảm xúc của mình.

Lễ gặp mặt này không thể sai sót.

"Thẩm đổng, ngài có muốn nói điều gì với các vị ở đây nữa không?" Đột nhiên, Thẩm Lâm Thiên dừng lại, cúi người hỏi ý kiến của cô.

Thẩm Nhất Lan buông điện thoại, đứng lên, giọng nói rõ ràng qua micro truyền đến tai mọi người.

"Không có gì đặc biệt để nói, chúng ta còn một chặng đường dài phía trước, tôi mong đợi sự thay đổi và tương lai của EA Design."

Câu nói ngắn gọn và rõ ràng khiến mọi người trong phòng cảm thấy lo lắng.

Chúng ta còn một chặng đường dài phía trước...

Có phải EA sắp đối mặt với những thay đổi lớn không? Đại Boss có kế hoạch chỉnh đốn hay cắt giảm biên chế? Những câu hỏi này khiến tinh thần mọi người trở nên bất an.

Lúc này, Thẩm Lâm Thiên gật đầu và nói: "Việc triệu tập các vị vào đây là để thông báo một tin quan trọng. Thẩm đổng sẽ là cổ đông lớn nhất của EA Design, và trong thời gian tới ở quốc nội, cô ấy sẽ đảm nhận chức vụ chủ tịch của EA Design, nắm quyền quyết định các chính sách của công ty."

[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ