Chương 36

48 9 3
                                    

"Đường giữa?"

Smoke hơi híp mắt, lặng lẽ dời ánh nhìn sang Teddy đang đứng gần đó, nhưng sau đó cậu ta lại nhanh chóng mỉm cười.

"Đường giữa mạnh nhất LPL?"

Câu hỏi này không dành cho Vương Nguyên, mọi người ở đây ai cũng ngầm hiểu điều đó. Những người thuộc COD thì không nói nhưng tất cả thành viên của Cyber đều đổ dồn ánh mắt về phía đội trưởng của COD.

Ngay cả Teddy cũng không nhịn được mà nhìn anh bằng ánh mắt tò mò.

Vương Tuấn Khải chậc một tiếng, thầm nghĩ đúng là tự lấy đá đập chân mình mà, lúc đó quá hưng phấn, không kiểm soát được miệng mồm nên mới xảy ra chuyện ngày hôm nay.

"Ồ, hóa ra người đó là cậu à" Smoke nói.

Smoke là người háu thắng, cậu ta đã tò mò về cái danh xưng mid mạnh nhất PLP này lâu lắm rồi, nhưng bây giờ nhìn người trong tin đồn ngay trước mắt cậu ta lại cảm thấy hơi không tin nổi. Corbie này tuy rất có khí thế nhưng mặt mũi lại non choẹt, trông chỉ bằng tuổi cậu ta mà thôi, liệu người này có cái gì mà có thể khiến Kain ca ngợi như vậy?

Trong khi mọi người còn đang tưởng Vương Nguyên sẽ khách sáo từ chối thì cậu lại buông một câu nhẹ bẫng.

"Ừm, chính là tôi"

Toàn bộ tập thể sửng sốt, Vương Tuấn Khải thì kìm không được mà mỉm cười.

Đây mới là khí thế thật sự của người chơi đường giữa mạnh nhất.

Nếu ngay từ đầu bạn đã không tin mình có thể chiến thắng thì bạn sẽ vĩnh viễn không thể nào giành lấy được ngôi vị cao nhất.

Sự tự tin là thứ cần có của một nhà vua.

"Mid mới nhà cậu cũng quá tự tin rồi" Teddy đứng bên cạnh Vương Tuấn Khải, không kìm được mà thúc nhẹ vào cánh tay của anh cảm thán.

Vương Tuấn Khải cũng chỉ cười mà không nói gì, một Vương Nguyên kiêu ngạo, tự tin toát ra từ xương cốt như thế này mới chính là người hấp dẫn Vương Tuấn Khải nhất.

"Mịa nó, hết một Ghost rồi lại tới một Corbie, đừng có mà ngạo mạn, mùa sau nhất định cái danh xưng này phải thuộc về Smoke tôi!!"

Smoke bị Teddy nửa lôi nửa kéo rời đi, chỉ còn lại tiếng la thất thanh của cậu ta trong đám đông.

Du Tuyên hơi kinh ngạc nhìn Vương Nguyên nhưng rồi cũng không nói gì. Tự tin cũng tốt, dù sao một tháng vừa rồi Nghiêm Cẩm huấn luyện cho Vương Nguyên thì cậu ta cũng được xem qua, sự tin này hoàn toàn có cơ sở.

Chỉ sợ Smoke của Cyber nhanh mồm nhanh miệng lại huỵch toẹt ra hết thì vỡ lở kế hoạch của bọn họ.

Hạng mục thi đấu đầu tiên là 5vs5, dùng thể thức BO1, lần này tham gia gồm có 8 đội, toàn bộ đều là những câu lạc bộ nhỏ hoặc chưa có tên tuổi. Trong số đó lại đột nhiên xuất hiện hai cái tên vô cùng nổi bật, từng tham gia giải Châu Á lẫn Thế Giới, đó là COD và Cyber.

Trông chả khác gì ném hai con công vào bầy vịt.

Khi màn hình lớn sáng lên, danh sách thi đấu cũng hiện lên.

[Kaiyuan] Mì SườnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ