Chương 77 - Kim Do Hyun (2)

1.7K 47 8
                                    

 Ai mới là người phải tiếc nuối, thì ngay cả Dohyun cũng không thể nào nói chính xác được.

Đôi lời muốn nói:

1. Tớ không biết tiếng Hàn, nên nó không đúng 100% đâu, tớ tra nghĩa rồi hiểu sao thì chuyển sang văn phong của mình vậy thôi

2. Bản dịch sẽ không mượt, chỉ up những chương tớ thích

Con tôi?

Dohyun sửng sốt khi nghe thấy hai từ đó. Anh vốn định hỏi 'Chủ tịch có con à' nhưng vì quá ngạc nhiên nên anh không thể thốt ra được bất cứ lời nào.

Trong khi đôi môi của Dohyun vẫn đang mấp máy,  Soohyang lại bình tĩnh nói tiếp.

'Tôi đã cho thằng bé đi học cấp hai vào hai năm trước, nhưng có vẻ thằng bé không thích nghi được với trường học.'

'....Không thích nghi được? Đứa bé đó bị bắt nạt à?'

Không có bất cứ lời hồi đáp nào. Thay vào đó là tiếng 'tsk' và đôi lông mày bị nhíu chặt lại. 

'Tôi đã bảo là không cần thiết phải học cùng với những người như thế mà nó cứ cứng đầu.....'

Một cảm xúc xa lạ thoáng hiện lên trong đôi mắt nhạt màu của Sooohyang. Dòng cảm xúc mơ hồ ấy như bong bóng nổi trên mặt nước mà ngay cả Dohyun cũng nhận ra được đó là một nỗi "lo lắng". Anh cũng khá sửng sốt trước sự thật đó. Sau đó Soohyang khẽ lắc đầu. 

'Dù sao đi nữa, tôi gọi cậu đến vì nghĩ rằng cậu có thể nói chuyện được với nó. Ít nhất thì nó sẽ thoải mái hơn khi nói chuyện với người cùng trang lứa. Hơn nữa, cậu vừa vào đỗ vào một trường đại học danh tiếng mà, nên chắc việc dạy kèm tiếng Anh sẽ không làm khó cậu đâu, đúng không?'

'Dạy kèm sao.....'

Một loạt những lời nói liên tiếp làm Dohyun bối rối suốt từ lúc bắt đầu đến giờ. Nào là bà ấy có một đứa con, nào là đứa con ấy đang bị bạn học bắt nạt, rồi giờ lại nhờ anh dạy kèm tiếng Anh cho cậu bé ấy nữa. Diễn biến của cuộc trò chuyện ngày càng đi theo hướng mà anh không thể hiểu nổi, thậm chí nó có xu hướng trở nên càng khó hiểu hơn. 

'Cậu sẽ không gặp phải khó khăn gì trong việc dạy học đâu. Bởi vì, dù sao thì thằng bé cũng đã được học hầu hết những kiến thức tiếng Anh cơ bản từ khi còn nhỏ, và tôi cũng không yêu cầu sự giáo dục chuyên sâu từ cậu.' 

'Khoan đã, rốt cuộc là......'

Dohyun khẽ cười và kéo dài âm tiết. Yêu cầu anh dạy kèm, nhưng rồi lại thẳng thừng bảo là dạy kèm không phải là mục đích chính, anh không biết phải nên phản ứng thế nào mới đúng. 

'Ngài muốn gì?'

Cuối cùng, khi được hỏi thẳng, Soohyang chỉ nhướn mày. Vẻ mặt của bà ta hiện tại chính là biểu cảm của việc không cần giải thích thêm, nhưng Dohyun vẫn trơ trẽn, cố ý giả vờ là bản thân không hiểu gì.

'Làm sao cháu biết được chủ tịch đang muốn gì nếu chủ tịch không nói ra?'

'......Trong lúc dạy kèm, hãy hỏi thêm một chút về chuyện ở trường rồi sau đó báo lại cho tôi. Ba lần một tuần, hai giờ một ngày, tổng cộng sáu giờ. Cậu muốn bao nhiêu tiền thì tùy cậu.' 

[SPOIL NOVEL] Alpha Trauma - 알파트라우마Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ