11. [H]

204 19 2
                                    

Miyuki đã ra một quyết định để giúp chú (Sanemi) và cậu của mình (Giyuu) thành đôi, đó là nhờ chú quạ cưng Kanzaburo và chú rắn Kaburamru (Nhỏ 5 tuổi mà tài lanh quá trời!) . Kế hoạch dù có chút bất khả thi vì Kanzaburo vốn dĩ không ưa Sanemi một chút nào .Nó vẫn luôn nhớ cái cảnh ẩu đả giữa hai người ở kiếp trước, Sanemi đã vô tình làm rách chiếc haori quý báu của chủ nó và khiến cho Giyuu buồn đến mức nào..Nhưng Kanzaburo bây giờ không còn là một con quạ già, nó đủ hiểu tên đáng ghét kia đã đau lòng đến mức nào khi nhìn người thương ch3t trong lòng, nó cũng đủ biết hắn yêu em đến mức nào nên với điều kiệu của cô nhóc Miyuki đã được thưởng hạt gấp đôi nó cũng đành chấp nhận. (Cũng có từ chối nhưng không đáng kể=) )

Ngoài Kanzaburo , cô bé còn nhờ đến chú Sabito cũng là một người bạn chí cốt của em đến giúp đỡ . Tuy Sabito không ưa tên Sashimi cọc cằn kia nhưng anh làm sao mà từ chối đôi mắt long lanh của bé con được nên là anh đành phải giúp thôi=))

Và đó cũng là lý do vì sao Sabito bị hắn liếc suốt lúc đi chơi..

- Giyuu, muộn rồi mau về nào!Còn ngươi nữa mau biến giùm tao! - Sanemi

- Biết rồi mà...! - Giyuu

- Chưa có danh phận mà đòi đuổi người ta về! Xí người đâu mà khó ưa vậy! - Kanzaburo

- Ngươi muốn ta đem ngươi đi nướng luôn không? - Sanemi

- Ngươi cứ vậy còn lâu Giyuu của ta mới yêu ngươi! - Kanzaburo

- Ăn nói xà lơ quá Kanza - kun! Giyuu mà thích thằng này ta gọi ngươi là sư phụ luôn! - Sabito

- Cậu ơi, Miyuki muốn về! Các anh chị cũng về hết rồi! - Miyuki

- Vậy chúng ta về thôi! Shinazugawa, Kanza - kun ! - Giyuu

- Giyuu, nay tớ ở ké nha! - Sabito

- Anh Sabito ở với em ! Ở với em đi!! - Miyuki

- Nhóc lại bày trò gì nữa à..! - Sabito

___________________________________________

 Vào đến nhà, hắn phụng phịu nhìn em , đòi được tắm chung nhưng Giyuu nhất quyết không chịu. Sanemi giận dỗi ngồi lì trước cửa phòng tắm, cuối cùng em cũng phải đồng ý với điều kiện là hắn không sờ mó người mình..Nhưng Sanemi nào có chịu, sau khi cả hai yên vị trong bồn hắn liền ôm chặt lấy em mà hôn. Bàn tay hư hỏng mò xuống mông em trêu ghẹo , điều đó khiến em ngại đến mức muốn độn thổ. Nhưng càng dãy hắn càng trêu hăng hơn và Giyuu không thích điều đó chút nào..Sanemi đút hai ngón tay mình vào trong em rồi thúc mạnh làm cho Giyuu còn chưa phản ứng lại , hét lên cào cấu vào lưng hắn .

30 phút sau, Sanemi cảm thấy cả hai đã ngâm mình đủ lâu còn Giyuu cũng chả thèm dãy nữa..Hắn liền lấy khăn lau khô người cho em , mặc tạm cho em chiếc áo phông của mình rồi đè em xuống giường và hôn một cách thô bạo. Những kí ức và khoái cảm đêm định mệnh kia lại tràn về khiến cả hai quấn lấy nhau. Sau đó Sanemi lại đặt Giyuu ngồi lên người mình rồi nhẹ nhàng đút thứ to ráp kia vào trong . Cơn đau đớn len lỏi ở thân dưới khiến em khóc nấc lên.

- Giyuu..ngoan , không khóc nào! - Sanemi

- Shina..hức mày đúng là...tên khốn! - Giyuu

- Tên khốn này yêu mày mà!Nhún đi nào!  - Sanemi

- Tao..tao ghét mày..lắm! - Giyuu

- "Bộ mình đáng ghét lắm hả..? Nhưng như này dễ thương đó chứ!"....
Tại mày hết thôi, ai bảo bơ tao cơ! - Sanemi

- Rồi..mắc gì...đè tao raa? - Giyuu

- Ai mà biết! Hỏi ngộ ghê! - Sanemi

Nói chuyện chán chê, Sanemi lật người lại đè cậu xuống mà hôn, hai tay kéo chân em gác lên vai mình, thân dưới thì thúc mạnh liên tục..Cậu bị người trên giữ không phản kháng nổi cũng đành nằm chịu trận với đôi mắt rớm lệ. Hắn hôn lên cổ cậu để lại một dấu hickey. Giyuu chính thức được Sanemi đánh dấu. Suốt năm tiếng sau đó, căn phòng ngủ âm ỉ những tiếng va chạm lẫn tiếng rên mà ai nghe cũng phải đỏ mặt. 

Bị hành đến mức mệt mỏi, trên cơ thể đầy những dấu hôn và tinh dịch. Giyuu ngất đi trong lòng hắn mà chưa kịp nghe lời tỏ tình ngọt ngào và tình cảm mà hắn dành cho bản thân...Sanemi nhìn người đang ngủ trong lòng mà tiếc hùi hụi..Nhưng cũng đành phải đưa em vào phòng tắm lau lại người và thay quần áo khác. Sau đó , hắn ôm em vào phòng khác mà ngủ ngon lành..

(ựa dính vía anh hẹ rồi 😑)

___________________________________________

end

Đi ngủ đi ngủ ^^ mai đi học huhu cuối cấp rồi 😔

Chap sau end , 3 chap sau nữa là ngoại truyện nhe hihi.
Tui sẽ cố hoàn thành trong năm nay. (Chắc vậy á )

Tái Ngộ Hậu KiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ