"Làm ơn."
"Khi cầu xin, hãy chắc chắn rằng cô biết rõ mình muốn tôi làm gì."
"Làm ơn, hãy để Fred đi và tiếp tục những gì anh đang làm."
"Tuy nhiên, tôi sẽ không lắng nghe tất cả đâu."
"...Đây là lần đầu tiên của tôi."
"Vậy, cô nên nói gì với tôi?"
Mặc dù lời nói của hắn ta bị bóp nghẹt, nhưng đôi mắt anh ta như lại muốn phát ra âm thanh khác, "Nếu cô muốn đưa anh chàng đó đến bác sĩ trước khi tên đó chết vì mất máu quá nhiều..."
Kéo cây cột xuống thấp hơn, Winston đặt đầu khấc lên môi Grace trước khi nói nốt vế sau.
"...Cô phải hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách nhanh chóng."
Đúng vậy. Cầu xin cũng vô ích thôi.
Sau tất cả, điều đó có nghĩa là cô sẽ phải chịu trách nhiệm cho mạng sống của Fred đến cuối cùng. Vì thế, Grace miễn cưỡng mở miệng, nước bọt đã khô vì nóng, và cây côn thịt thô ráp lại tràn vào miệng cô.
"Haa... đúng rồi. Làm tốt lắm, Sally."
Hắn ta gọi Grace là Sally và đưa ra lời nhận xét tràn ngập sự khinh thường.
"Đúng như mong đợi, không ai dưới chướng của tôi có thể làm những gì tôi yêu cầu mà khiến tôi hài lòng nhiều như cô đây đâu."
Tuy nhiên, hắn cũng không thích việc người phụ nữ này đột nhiên trở nên nhiệt tình như vậy lại là vì một người đàn ông khác.
" Cô có biết định nghĩa của gái điếm là gì không?"
Không có câu trả lời nào đáp lại, chỉ có âm thanh mút mạnh vào trụ thịt vang lên.
"Một người phụ nữ bán thân mình vì mục đích. Vậy thì cô là một con điếm."
" Hức..."
Những tiếng nức nở yếu ớt đan xen tiếng da thịt cọ xát. Leon thở dài mãn nguyện và nhẹ nhàng vuốt tóc người phụ nữ.
"Nhỏ giọng lại đi, cưng. Còn có người khác ở đây nữa."
Tiếng hét của Fred đã ngừng từ lâu.
...Kết thúc nhanh lên. Làm ơn kết thúc nhanh lên. Kết thúc nhanh lên vì Fred và vì chính bản thân mình.
Gạt sự xấu hổ sang một bên, cô di chuyển đầu mình lên xuống thật nhanh, xoay lưỡi và tay như cái cách tên ác quỷ kia đã dạy cô. Dương vật vốn đã cứng nay lại càng cứng hơn và bắt đầu co giật.
Tuy nhiên, Grace không biết điều đó có nghĩa là gì. Cô vừa cắn vừa mút.
Winston, người lúc này không nói gì, đột nhiên ấn mạnh vào sau đầu Grace. Chỉ phút chốc lơ đễnh, côn thịt đã vào cả cây.
Hắn kéo tay Grace ra khỏi gốc và cố đẩy trụ thịt của mình vào hết trong miệng Grace. Khi cổ họng cô quá nhỏ khiến hắn không thể cho vào, Winston đứng dậy khỏi ghế và tì mạnh đầu trụ vào cuống lưỡi cô để tạo thêm khoảng trống.
Cảm giác thật buồn nôn.
" Ư, ưuu!"
Cuối cùng, môi cô chạm hẳn vào da bụng dưới của hắn. Khi cô nuốt trọn kích thước lố bịch của hắn tận gốc, cô đấm vào đùi Winston bằng nắm đấm của mình, cảm thấy đau họng và buồn nôn. Sau đó, chất lỏng đặc sệt phun ra từ đầu khấc cắm sâu vào cổ họng cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy Cầu Xin Đi/Hãy Cầu Xin Tôi Đi (Try Begging)
Romance💌 DỊCH TỪ CHƯƠNG 27 ~ chap 16 manhwa, khi nào rảnh rỗi mình sẽ bổ sung từ chap 1 sau 💌 NGUỒN ENG: daonovel, wuxiaclick, bellereservoir (chưa xin phép), TÊN CHƯƠNG do Kẹo tự đặt 📌 KHÔNG phải dịch giả chuyên nghiệp, dịch ra và sắp xếp ngôn từ để bả...