Đã quá 11 giờ trưa ba căn phòng vẫn tĩnh lặng, ai cũng đang say giất, cũng phải thôi hôm qua ai cũng say mèm như thế, có khi lại ngủ tới chiều cũng nên.
Nhìn hai con người đang ôm nhau ngủ ngon lành , mới hôm qua Daou còn giận vu vơ, hôm nay lại ôm chặt cứng người ta cơ đấy. Bỗng em khẻ di chuyển người khi tiếng điện thoại vang lên, khó chịu với lấy chiếc điện thoại đặt đầu giường."Alooo, ai đấyy"
"Tao William nè, bọn mày dậy đi ăn sáng chung đi, trễ rồiii"
"Ôiii, ngủ thêm xí nữa đii"
"Không đượcc, dậy lẹ đi không tao mách mẹ mày đấy"
"Ôi đm, biết rồi , lớn mà chơi méc phụ huynh"
Em nói xong thì cũng tắt máy lờ mờ ngồi dậy, nhìn sang con người bên cạnh thì thấy hắn đã dậy từ hồi nào rồi.
"Mày dậy khi nào đấy""Mới vừa nảy khi mày nghe điện thoại"
"Ờ, dậy đi ăn sáng chung đi"
"Ừm"
Hắn nói xong thì đứng dậy vào nhà vệ sinh trước, em ngước theo nhìn hắn mà nhăn mày khó hiểu "gì vậy chứ, còn giận sao, người gì giận dai thế không biết.———
Phía bên phòng của JoongDunk cũng nhận được cuộc điện thoại của William.
Hai con người sau một đêm nòng cháy , mệt mỏi tỉnh dậy ngồi trên giường đối mắt với nhau."Này thằng kia, sao mày lại ăn tao chứ đm"
"Mày là đứa nói muốn cơ mà"
"Tao say tao có biết gì đâu ,mày phải ngăn tao lại chứ để tao như thế hả đm"
"Ôii, mày say thì tao cũng say thôi , ai biết được" ( anh vừa nói vừa nhún vai tỏ vẻ không biết gì như kiểu đã làm gì đâu, đã chạm vào đâu)
Chả thèm đôi co với con người trước mặt, quăn chiếc gối vào mặt anh rồi đứng dậy bước vào nhà vệ sinh, nhưng có vẻ cái mông đau nhói kia đã phản chủ rồi, vừa bước xuống đã ngã nhào ra, anh thấy vậy thì chạy lại đỡ.
"Ôi từ từ thôi, ai hối đâu chứ""Chả phải tại mày hả thằng chó"
"Tối qua còn rên vì sướng, sáng dậy đã hỗn rồi"
Anh vừa nói vừa dìu em vào nhà vệ sinh."Có cần tao vệ sinh giùm lun không"
"Cúc dùm đi" Em nói xong thì đóng mạnh cửa nhà vệ sinh lại. Anh chỉ biết đứng ở ngoài cười vì hành động đó, đáng yêu vãi.
———
Gần 1h bọn chúng mới có mặt tại nhà hàng, đúng là con nhà đại gia, toàn đi ăn sang thôiii.
Để cho mấy người kia chọn món, ba chị em ta chụm đầu lại nói chiện với nhau.
"Này Dunk, tối mày dữ dội lắm hay sao nay dáng đi lạ thế""Đm , mày bị ăn rồi hả"
"Cái gì chứ, tao đã làm gì đâu"
"Nhìn cái cổ mày đi, dấu hôn kìa đm"
"Shiaaa, tao không để ý"
BẠN ĐANG ĐỌC
DaouOffroad - Only
RomanceOffroad ngán ngấm với việc người yêu cũ làm phiền mình mỗi ngày. Nếu cậu ấy không thuộc về tôi thì cũng không ai được chạm vào.