''Trần Viêm'' Tiểu mei ma

26 1 0
                                    

Từ nhỏ dưỡng ở sao băng các tiểu viêm tử, ooc thực xin lỗi 🙏

Chỉ lộ chủ trang cố định trên top cùng với hợp tập

   tiêu viêm 18 tuổi ngày ấy, sao băng các trên dưới đều ở chúc mừng.

Làm nhân vật chính, hắn bị nhà mình lão sư ấn ở trước bàn trang điểm, miêu tả lông mi.

"Lão sư... Yêu cầu như vậy hóa sao?"

Bị dược trần nhéo cằm nhìn tới nhìn lui, tiêu viêm hơi có chút không được tự nhiên, nhưng hắn dáng vẻ này dừng ở dược trần trong mắt, mỹ đáng thương.

Hắn vốn là sinh thanh tú tuấn dật, đỏ tươi phấn mặt lăng là đem hắn giấu ở chỗ sâu trong diễm lệ câu ra tới, thoạt nhìn đảo giống cái nhiếp nhân tâm phách mỹ nhân.

Trước mắt, bị đoạt hồn dược trần thấp thấp cười một tiếng, cúi người ở hắn trên môi hôn một chút.

"Viêm nhi, ngươi không biết ngươi hiện tại có bao nhiêu đẹp."

Dược trần trên môi dính nhàn nhạt màu đỏ, đó là từ hắn trên môi mang xuống dưới.

Tiêu viêm nhấp môi, con ngươi ba quang chớp động: "Lão sư... Phấn mặt có chút dày đặc..."

"Không nùng, liền như vậy..." Hắn nhìn từ nhỏ nuôi lớn hài tử, dùng một cái vốn không nên xuất hiện từ, "Xinh đẹp..."

Người nọ lại bất mãn, nhíu lại mày: "Đó là hình dung nữ nhân từ..."

"Loạn giảng," dược trần ở hắn mũi cạo cạo, "Viêm nhi so nữ nhân xinh đẹp nhiều."

...

Nói đến cùng, sao băng các mọi người vẫn là chưa thấy được thiếu các chủ như vậy bộ dáng.

Sớm tại tiêu viêm bước ra môn phía trước, đã bị dược trần ấn ở nơi đó lau những cái đó đỏ tươi đồ vật.

Tiêu viêm như vậy bộ dáng, chỉ nên từ hắn nhìn thấy...

Hắn thay đổi thân cùng dược trần tương tự áo bào trắng, quần áo thượng bạc văn phiếm quang, sấn tiêu viêm giống cái thần minh giống nhau. Hắn lại cười ấm áp, tiếp đón đại gia an tọa.

Hắn thoả đáng cầm lấy chén rượu, phương nói hai câu lời nói liền nhăn lại mày. Trong cơ thể giống như có thứ gì ở lặng lẽ lên men, lập tức liền phải chui từ dưới đất lên mà ra giống nhau.

"Chư vị, ăn được, ngạch uống hảo..."

Tiêu viêm cơ hồ là dùng chạy trở về nhà ở, hắn nỗ lực điều tức trong cơ thể đấu khí, nhưng lại vô pháp giảng kia sợi kỳ quái cảm giác áp xuống đi. Hắn thậm chí cảm thấy, chính mình càng ngày càng nhiệt, còn cảm thấy chính mình hảo đói, luôn muốn muốn ăn chút thứ gì...

Hắn đem chính mình súc ở sập, đầy người là hãn, ngay cả chính hắn cũng chưa chú ý tới, chính mình bỗng nhiên mọc ra một chọn màu đen tình yêu hình dạng cái đuôi...

[ĐPTK] ALL Viêm 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ