Xuyên không về trực tiếp ăn dưa cảnh tình cảm của cha mẹ 21

311 36 85
                                    

Diệp Đỉnh Chi và Bách Lý Đông Quân đã đi du ngoạn hơn một năm , đi đến nhiều nơi ở phía đông nam , tây bắc , không chỉ để ngắm cảnh . Trên đường đi , hai người rút kiếm ra giúp đỡ người khác , hoặc đặc biệt đến gõ cửa núi để xin thách đấu .

Ngày nay , tất cả mọi người trên thế gian đều biết tên của Tửu Tiên Bách Lý Đông Quân . Người ta nói rằng thuật song thủ đao kiếm của y đã đạt đến trình độ đỉnh cao , việc y đuổi kịp sư phụ Lý Trường Sinh chỉ là vấn đề thời gian . Dù sao Bách Lý Đông Quân bây giờ vẫn còn rất trẻ .

Ngoài ra , trong thiên hạ còn có một chuyện khác cũng được bàn tán , đó chính là người luôn đi theo y . Người đó mặc y phục đỏ , đội mũ tre , cầm trường kiếm . Nhưng thanh kiếm trong tay hắn lại không hề bị dính bụi bẩn , ngược lại còn đọng lại năng lượng màu tím , lộ ra một chút tà ác , chính vì điều này mà càng khiến người ta tò mò hơn .


























***























Nam Cung Xuân Thủy đang ngồi trong phủ thành chủ , nhàn nhã uống rượu , nghe những lời đồn thổi về Bách Lý Đông Quân . Khóe miệng hắn không khỏi nở nụ cười , trong mắt tràn đầy yêu thương đối với đệ tử yêu quý của mình , nhưng hắn lời nói có chút trẻ con

- So với ta , nó vẫn còn kém xa

Ly rượu đã trống rỗng , Nam Cung Xuân Thủy với tay lấy bình rượu trên bàn đá , nhưng lại bị một bàn tay mềm mại nắm lấy . Hắn nhìn theo bàn tay mảnh mai trắng nõn như củ hành , nhìn thấy Lạc Thủy đang mỉm cười nhìn mình . Nam Cung Xuân Thủy mỉm cười , tay hắn trống rỗng , ly rượu đã ở trong tay Lạc Thủy .

- Ta tưởng phu nhân sẽ trách ta vi phạm thỏa thuận và trộm rượu sau lưng . Ngay cả khi ta đã uống hết rượu của tháng này

Nhưng hắn nghe thấy cô ấy cười và nói :

- Ta chưa bao giờ thấy chàng uống rượu bằng ly cả

Nam Cung Xuân Thủy liếm môi , đang định giải thích thì Lạc Thủy lại tiếp tục nói :

- Đông Quân và người kia đã rời đi hơn một năm rồi , chàng có nhớ nó không ?

Nam Cung Xuân Thủy cau mày , cong môi nói :

- Tiểu tử đó có phu quân đã quên mất sư phụ . Nó rất vô tâm , ai thèm nhớ đến nó chứ ?

Lạc Thủy mỉm cười ngồi xuống mép bàn đá , hơi nghiêng người , nhìn vào mắt Nam Cung Xuân Thủy . Tay cô đặt tay lên vai hắn , từ từ đến gần tai hắn .

- Tại sao chàng luôn nói dối trong sân của người khác ? Ba lần một ngày , ta không biết chàng lại thích nói dối như vậy

Nam Cung Xuân Thủy cười nói :

- Tiểu tử này tuy rằng vô tâm , nhưng nó lại nấu rượu rất ngon , xứng đáng được mệnh danh là Tửu Tiên . Ta tới đây vì rượu . Hơn nữa , đây không phải là nhà của chúng ta sao ? Ta không thể nói dối được hả ?

Nam Cung Xuân Thủy không chịu thừa nhận , nhưng Lạc Thủy biết rằng hắn đang nghĩ đến đồ đệ của mình và không có ý định vạch trần hắn . Cô cười và đứng thẳng

All × Bách Lý | Tứ Hải đều là huynh đệ của taWhere stories live. Discover now