C22 : Thích

107 27 0
                                    

Hiện tại mọi người đang tập trung ở đại sảnh của  Điện Loey , điện đài chính của Hoàng gia, dùng cho các cuộc họp mặt quan trọng.

Thuý Ngân và Lan Ngọc thường ngày sẽ ngồi cạnh nhau, hôm nay vừa vào sảnh em đã kéo tay Thuỳ Trang qua chỗ ngồi đối diện, không cấp cho người kia một ánh mắt.

Diệp Anh nhìn thấy tình hình không mấy khả qua, đẩy Thiên Đức ngồi cùng Lan Ngọc, mình thì tự nhiên ngồi cạnh Thuỳ Trang.

Quốc vương vì phải giải quyết công việc nên đến hơi muộn, trong thời gian chờ đợi cả không gian im lặng đến đáng sợ, cả người hoạt bát như Thuỳ Trang cũng không dám lên tiếng chỉ có thể nhõng nhẽo âm thầm với Diệp Anh.

"Có mặt đông đủ hết rồi thì tốt, ta muốn thông báo một vài chuyện."

Người đã đến, ông đi thẳng vào vấn đề, ánh mắt tuy không quá rõ ràng nhưng tinh ý có thể thấy ông lại đặt vào Thuý Ngân một cách buồn bã.

"Ta chỉ thông báo, không phải hỏi ý kiến các con nên không cần bỏ thời gian phản đối. Vô bổ lắm."

Kết thúc câu nói, Lan Ngọc lại vô thức nắm chặt tay lại, linh cảm của chị có chút bất an, đưa mắt lên nhìn em thì lại thấy Thuý Ngân cũng đang nhìn mình.

"Đính ước giữa Lan Ngọc và Thuý Ngân sẽ được huỷ."

"Tại sao ạ? Không được"

"Ngồi xuống."

Lan Ngọc ngậm ngùi ngồi lại, lòng chị bối rối muốn níu giữ nhưng đây là lệnh Vua, làm sao kháng đây?

"Chuyện này người lớn đã bàn xong hết rồi. Con cũng có yêu thương gì mà lại phản đối."

"Sao lại không có chứ?!"

"Hửm? Chuyện ở Frelosi người hầu đã nói lại cho ta nghe hết rồi. Thuý Ngân ta thương yêu như con cái trong nhà, lại bị con đối xử như vậy lại là ở nơi đất khách xa lạ."

"Con.."

"Im lặng đi."

Thuỳ Trang nghe Quốc vương lớn tiếng lại giật mình, từ trước đến giờ chưa thấy ông như vậy bao giờ, nàng có chút sợ hãi.

"Cha...người bình tĩnh một chút. Lan Ngọc đã biết sai rồi. Người suy nghĩ lại được không ạ?"

"Thuý Ngân đã đồng ý rồi."

Mọi người bất ngờ nhìn về phía Thuý Ngân, em cũng chỉ mỉm cười với mình Thuỳ Trang, dù cho nụ cười đầy sự gượng gạo.

"Thiên Đức sẽ phải đến Noike để học. Con cũng đã hai mươi tuổi, ở đó học một đến hai năm, tốt nghiệp sẽ cùng công chúa Lolina kết hôn."

"Dạ." -

Thiên Đức từ lâu anh đã biết về việc này, Lolina đã từng đến Anastasia, anh và cô ấy đã gặp mặt làm quen và hiện tại hai người đang yêu nhau. Dù cho Quốc vương lúc nào cũng nói lợi ích của Hoàng gia nhưng thật chất mọi việc đều suy nghĩ cho các con, chỉ có Lan Ngọc không biết giữ gìn thôi

"Trang và Ngân...một trong hai sẽ đến Posef, các con hiểu ý ta mà phải không? Hai ngày sau, ta phải nhận được kết quả."

Hai người không được nêu tên lại phản ứng nhanh hơn thẩy, Lan Ngọc đứng phắt dậy chạy đi, Quốc vương hiểu tâm ý trong lòng cũng không trách mắng chỉ giương mắt nhìn người còn lại vừa đứng lên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 04 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝕆𝕙 𝕞𝕪 𝕡𝕣𝕚𝕟𝕔𝕖𝕤𝕤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ