Thế giới quan của Tô Đỉnh bị chấn động tới mức nào, Thẩm Ý An cũng không biết. Cậu chỉ biết sau khi trò chuyện với Tô Đỉnh xong, cậu nhận được tin nhắn từ người bạn thân ở phía bên kia đại dương.
Lịch sử trò chuyện với Ôn Hoài vẫn dừng lại ở bảy ngày trước, lúc mà đối phương vào phòng nghiên cứu. Bây giờ Ôn Hoài trả lời, có lẽ dự án đã kết thúc nên cuối cùng cậu ấy đã lấy lại được điện thoại.
Thẩm Ý An hận không thể ngay lập tức khoe với đối phương công việc thần thánh mình mới nhận.
Trong lúc cậu từ từ gõ tin nhắn, bên kia đã gửi đến nhiều tin.
【Ôn Hoài: Bảo bối!!!! Tiểu Ý, bảo bối của tớ!!!】
【Ôn Hoài: Lâu quá không gặp, có nhớ tớ không, hôn hôn hôn hôn!】
【Ôn Hoài: Tớ nhớ cậu chết đi được, gửi cho tớ một bức selfie xem nào!】
【Ôn Hoài: Ha ha ha ha ha! Cuối cùng cái dự án quái quỷ này cũng xong, không cần phải ăn bánh mì trong phòng nghiên cứu nữa!】
Trong giọng điệu tràn đầy hơi thở tự do, rõ ràng là đã bị cái dự án giam cầm suốt bảy ngày khiến cậu ấy phát điên lên rồi.
【Chúc mừng cậu nhé, Tiểu Hoài, kết quả thực nghiệm thế nào?】
Khi Thẩm Ý An gửi câu này đi, khung chat bên kia hiện lên "Đối phương đang nhập".
Quả nhiên, một phút sau, một đoạn tin nhắn thoại dài tới 60 giây được gửi đến.
Thẩm Ý An kiên nhẫn nghe xong, trong đoạn tin nhắn chỉ có một câu đề cập đến kết quả khả quan, còn lại đều là than phiền về giáo sư của mình kỳ quái như thế nào.Thẩm Ý An an ủi vài câu, rồi thấy Ôn Hoài hỏi.
【Tiểu Ý, trong nước chắc đã nghỉ hè rồi nhỉ? Cậu dự định làm gì trong hè này? Hay tớ về chơi với cậu, hoặc cậu có muốn sang Anh tìm tớ không, tớ bao ăn ở và vé máy bay cho cậu.】
Thấy cậu bạn hỏi, Thẩm Ý An vui vẻ gõ tin nhắn.
【Tiểu Hoài, hè này tớ tìm được một công việc bán thời gian bao ăn bao ở, một tháng trả mười vạn đó.】
【Thỏ thỏ xoay vòng.jpg】
【Ôn Hoài:...............】
【Ôn Hoài: ????? Bao ăn bao ở một tháng mười vạn, cậu tìm ở đâu vậy? Cậu giờ không phải đã làm ở đó rồi chứ?】
【Ôn Hoài: Tiểu Ý, công việc này có đáng tin không đó? Sẽ không lấy thận của cậu chứ?】
【Ôn Hoài: Nghe có vẻ như lừa đảo đấy, cậu đừng đi, cậu sang Anh tớ cũng bao ăn bao ở mà, Tiểu Ý, đừng làm việc ngốc nghếch đó.】
Thẩm Ý An còn chưa kịp phản hồi tin nhắn, Ôn Hoài đã gọi WeChat đến. Sau khi nhận điện thoại, bên tai cậu liên truyền tới tiếng hét chói tai.
"Tiểu Ý! Cậu bây giờ ở đâu? Cậu ở nhà hay ở trường, công việc này cậu đừng có đi! Giống lừa bán nội tạng lắm á, nếu thiếu tiền thì nói với tớ là được."
Thẩm Ý An còn mở loa ngoài nữa chứ, cũng không biết cách âm ở Phó gia thế nào, sợ tiếng Ôn Hoài làm ồn đến Phó Các ở cách vách, nên cậu phải nhanh chóng tắt loa đi.
Thẩm Ý An nhỏ giọng nói vào điện thoại: "Cậu đừng kích động như vậy, đây là công việc đứng đắn, tớ đã ký hợp đồng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Tôi Nhận Lời Làm Nam Bảo Mẫu, Đại Lão Tàn Tật Cong Rồi
General FictionTác giả: Thẩm Giang Sơn Tình trạng raw: Đã hoàn 78 chương Tình trạng edit: Đang bò ạ Vui lòng không bê bản edit của tớ đi nơi khác, tớ cảm ơn. CP: Phó Các (công) x Thẩm Ý An (thụ)