Tô mộ vũ thiên: Tiêu Nhược Li ( xong )

21 1 0
                                    

Trường Nhạc công chúa muốn thành thân lạp!!

Đây là Thiên Khải trong thành, kế tân đế đăng cơ sau lớn nhất hỉ sự, huống chi, vị này Trường Nhạc công chúa là tân đế sủng ái nhất muội muội.

Làm thành thân sự kiện trung nam chính, gần nhất có chút tâm phiền ý loạn, hắn trước sau không thể tin tưởng, sông ngầm thật sự đi hướng bờ đối diện, hắn cũng thật sự có thể cùng thích người đứng ở dưới ánh mặt trời.

Hắn nhìn trước mắt bận rộn sông ngầm con cháu, mới có chút thật cảm, dùng triết thúc nói tới nói, hắn đây là hôn trước lo âu, triết thúc nói hắn năm đó cũng là như thế này, cảm thấy hết thảy đều giống bọt nước.

Vốn dĩ cho rằng người từng trải có thể cho chút kinh nghiệm, kết quả tô mộ vũ càng khẩn trương.

Lại bởi vì hôn trước không cho thấy tân nương tử, nói là sẽ không may mắn, tô mộ vũ đã mau hai ngày chưa thấy được người, hắn chưa bao giờ biết nguyên lai chính mình như vậy dính người, không có Tiêu Nhược Li liền không được, bất quá như vậy cảm giác đảo cũng không xấu, chỉ là tạm thời không thể thấy tương lai nương tử, hắn thật sự thực nóng lòng, vẫn là nhanh lên đến thành thân ngày đó đi!

Một vị khác đương sự nhưng thật ra biểu hiện tốt đẹp, một bên cùng Lý tâm nguyệt mấy người nói chuyện phiếm, một bên ăn trên bàn mâm đựng trái cây.

"Tâm nguyệt tẩu tẩu, nhị sư huynh bái đường ngày đó còn chân mềm, thiệt hay giả a" đây là khiếp sợ Tiêu Nhược Li.

Rốt cuộc lôi mộng sát thấy thế nào cũng không giống sẽ là luống cuống người a, chẳng lẽ thành thân thật sự như vậy khủng bố?

Tiêu Nhược Li phát tán tư duy, trong lúc nhất thời lại nghĩ tới tô mộ vũ, không biết mộ vũ hiện tại đang làm gì đâu?

Lý tâm nguyệt mới vừa đáp xong, còn chuẩn bị tiếp tục nói cái gì đó, liền xem Tiêu Nhược Li chống mặt, tựa hồ suy nghĩ chút khác cái gì, ở đây mấy người liếc nhau, đồng thời ở trong lòng cảm thán nói, tiểu tình lữ nhóm nột, thật là tách ra một lát liền không được lạp.

Tiêu nhược phong không bỏ được Tiêu Nhược Li gả đi ra ngoài, tự nhiên là tô mộ vũ ở rể, gả đến công chúa phủ, sông ngầm trên dưới vì này đó, chính là chuẩn bị không ít của hồi môn, rốt cuộc lại nói như thế nào, bọn họ cũng là mộ vũ nhà mẹ đẻ người.

"Giờ lành đã đến"

Cùng với những lời này rơi xuống, tô mộ vũ rốt cuộc thấy chính mình tim gan cồn cào, tưởng chạy nhanh nhìn thấy người.

Tiêu Nhược Li vốn chính là thiên tư quốc sắc, tân áo cưới cũng là trọng công chế tác, nguyên tưởng rằng sẽ che lấp mặc quần áo người bản thân phong hoa, không nghĩ tới là này quần áo phụ trợ chủ nhân càng là phong tư tuyệt đại.

Lễ hành xong, hai người chính thức kết làm vợ chồng.

Từ Tiêu Nhược Li lên sân khấu, tô mộ vũ ánh mắt liền vẫn luôn đuổi theo nữ tử, mặc kệ là lễ tất kính rượu, vẫn là cộng đồng chiêu đãi thân hữu, tô mộ vũ ánh mắt luôn là như vậy thâm tình cùng si mê.

Cả người vui tươi hớn hở, một chút cũng nhìn không ra là phía trước cái kia làm người sợ hãi chấp dù quỷ.

Như vậy nóng rực ánh mắt, Tiêu Nhược Li không có khả năng coi như làm như không thấy, Tiêu Nhược Li nhìn lại liếc mắt một cái, cho rằng chính mình ý tứ đã thực rõ ràng, hy vọng ở bên ngoài có thể thu liễm một chút, kết quả người nọ ánh mắt càng là nóng rực, thẳng xem Tiêu Nhược Li sắc mặt nóng bỏng.

Tiêu Nhược Li thầm nghĩ may mắn, trên mặt có son phấn che đậy, mới không ai người ngoài nhìn thấy một màn này.

......

Tô mộ vũ vẫn luôn có một kiện tâm sự chưa xong, bất quá không phải làm tô mộ vũ, là làm vô kiếm thành thiếu thành chủ trác nguyệt an.

Hai người lập tức thành thân, tô mộ vũ tự nhiên sẽ không gạt Tiêu Nhược Li, nhưng hắn lại có chút lùi bước.

Hắn không xác định hay không có thể báo thù cha, lại sợ liên lụy người trong lòng.

Nhưng Tiêu Nhược Li trước sau như vậy kiên định, nàng nói, đừng sợ, ta sẽ vẫn luôn ở.

Hắn coi như thật cái gì đều không sợ, chỉ nghĩ sa vào ở nàng trong mắt, tô mộ vũ vẫn là đánh thượng Vô Song thành, hắn đã từng là sát thủ, trước sau đi ở sinh tử giới tuyến thượng, cho nên không cần thông qua sinh tử tới phá kính, yêu cầu bất quá là luyện tâm.

Thù cha đã báo, từ kinh sau này hắn chỉ là tô mộ vũ, Tiêu Nhược Li tô mộ vũ.

Hắn sẽ có một cái tốt đẹp tương lai, tương lai có nàng, có ba năm bạn tốt, đủ rồi.

Thiếu Bạch xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ