Người đàn ông đó có dáng người hơi mập, mái tóc dài đen và làn da sạm nâu mang vẻ ngoài đặc trưng của người da đỏ. Ông ta hét lên giận dữ, nhưng vì nói quá nhanh và khoảng cách xa, Lộ Giai trong cơn hoảng loạn không thể nghe rõ.
Chiếc du thuyền được cố định bằng một sợi xích sắt ở bờ. Nó không lớn lắm, giống như loại thuyền du lịch có thể chở nhiều người. Phoenix không có chìa khóa nên tất nhiên không thể tháo xích được. Có lẽ vì thế mà nhân viên quản lý thuyền đã quên không rút chìa khóa trên thuyền.
Lúc này, Phoenix cũng không còn để tâm đến việc loay hoay với sợi xích nữa. Ban đầu anh đã dùng cả hai tay để kéo mạnh sợi xích, cố gắng sử dụng toàn bộ sức mạnh cơ thể để kéo ra phía sau. Từ góc nhìn của Lộ Giai, cô thậm chí còn thấy một vòng của xích sắt đã nhanh chóng bị vặn méo, dường như sắp đứt ra.
"Nhanh... lên thuyền đi!" Lộ Giai khẽ nhắc nhở, nhưng vừa nói xong cô thấy Phoenix thả lỏng cơ bắp và từ từ buông tay khỏi sợi xích, cẩn thận đặt nó xuống đất mà không gây ra một tiếng động nào.
Cùng lúc đó, Phoenix giơ hai tay lên cao và hét về phía người da đỏ đang tiến lại, "Xin lỗi, xe của chúng tôi bị đánh cắp, nên chúng tôi muốn dùng thuyền để rời khỏi đây... Chúng tôi có thể trả tiền!"
Phoenix vừa nói vừa liếc nhìn Lộ Giai trên thuyền, ra hiệu cho cô. Lộ Giai giật mình tỉnh táo, cô nhận ra người da đỏ kia đã đặt tay ra sau lưng, để lộ một phần tay cầm ngắn màu đen.
Người đó có súng!
Nhận thức được điều này, Lộ Giai sợ hãi cúi xuống, giấu mặt vào bên trong thuyền, nhưng để tăng thêm sức thuyết phục cho Phoenix, cô vẫn nói thêm, "Thật đấy, xe của chúng tôi bị đánh cắp!"
Có lẽ vì nghe thấy giọng của một phụ nữ từ trên thuyền, người da đỏ kia có vẻ do dự, sự tức giận trên khuôn mặt ông ta cũng giảm đi phần nào. Ông ta đã tiến đến bến thuyền bằng gỗ, mỗi bước chân của ông lại khiến tấm ván gỗ kêu kẽo kẹt.
"Này! Đừng lại gần, tôi thấy khẩu súng của ông rồi!" Phoenix giơ tay lên trong tư thế cảnh giác, cố tỏ ra sợ hãi như một người bình thường chưa qua đào tạo.
Người da đỏ khựng lại một chút cách họ chừng vài chục mét, rồi ông ta cất khẩu súng vào sau lưng và giải thích, "Tôi chỉ thấy các người hành động lén lút bên thuyền... Tôi không định bắn."
Phoenix đứng cạnh thuyền, quay đầu liếc nhìn Lộ Giai vẫn đang thò đầu ra từ bên trong thuyền, rồi không chút do dự đưa tay ra mạnh mẽ ấn đầu cô xuống, nhưng miệng vẫn tiếp tục hỏi.
"Ông biết lái thuyền chứ? Tôi nghĩ ông sẽ muốn kiếm thêm chút tiền. Chỉ cần đưa chúng tôi đến đập Hoover là được."
Đập Hoover chỉ cách Las Vegas khoảng nửa giờ đi đường, nó cũng là một trong những điểm tham quan nổi tiếng. Lộ Giai vốn định ghé qua đó sau khi thăm Las Vegas.
— Nếu như không gặp phải những tình huống đặc biệt này.
"Xe các người bị đánh cắp, nhưng tiền thì không sao à?"
Mặc dù dáng người cao lớn và vẻ ngoài mạnh mẽ của Phoenix có phần đe dọa, nhưng việc anh đi cùng một cô gái khiến người da đỏ cảm thấy có chút tin tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Trốn Thoát Dưới Đáy Biển - Đả Kết
RomanceTác Giả: Đả Kết Thể Loại: Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Đô thị tình duyên , 1v1 , Thị giác nữ chủ _ [Chú ý] 1. Đây là tiểu thuyết hành trình, nam chính bị oan, truy thê sẽ xuất hiện ở phần sau. 2. C...