( 5 ) 【 xem ảnh minh đức đế sủng hài tử 】

213 20 0
                                    

( 5 ) 【 xem ảnh minh đức đế sủng hài tử 】 hâm mộ này hai chữ, ta đã nói mệt mỏi

Cơ nếu phong là tốt nhất sư phó điểm này đã không thể hoài nghi, nhưng lúc này thủy kính lại lo chính mình động lên --

【 luận minh đức đế có bao nhiêu sủng ái tiêu sở hà 】

① tiêu sở hà là duy nhất một cái ở Thiên Khải thành có thể phóng ngựa chạy như điên người, không sợ hãi hoàng đế trách cứ.

Tiêu nhược cẩn đầu tiên là hơi hơi sửng sốt, trong lòng dâng lên một tia kinh ngạc. Hắn không nghĩ tới chính mình đối sở hà sủng ái thế nhưng tới rồi loại trình độ này, có thể làm hắn ở quy củ nghiêm ngặt Thiên Khải thành như thế tùy ý mà phóng ngựa.

Nhưng giây lát chi gian, tiêu nhược cẩn trên mặt liền hiện ra một mạt sủng nịch tươi cười. Hắn nghĩ thầm: "Đây chính là trẫm yêu nhất Hoàng Hậu sở sinh con vợ cả, phóng ngựa chạy như điên lại tính cái gì đâu?

Hắn cái này đương cha nghĩ đến theo lý thường hẳn là, những người khác lại là kinh ngạc vạn phần.

Lôi mộng sát vẻ mặt kinh ngạc mà nhìn thủy kính, tự mình lẩm bẩm: "Này tiêu sở hà thế nhưng có thể ở Thiên Khải thành như thế tùy ý mà phóng ngựa chạy như điên, thật là không thể tưởng tượng."

Cố kiếm môn ở một bên gật đầu, nói: "Không sai, Thiên Khải thành là địa phương nào? Kia chính là hoàng thành, quy củ nghiêm ngặt. Có thể có đặc quyền như vậy, có thể thấy được minh đức đế đối hắn sủng ái không giống bình thường."

Tiêu nhược phong nhìn thủy kính trung hình ảnh, cảm khái mà nói: "Không sai, sở hà đứa nhỏ này, ở hoàng huynh trong lòng địa vị quả nhiên không bình thường. Có thể ở Thiên Khải thành phóng ngựa chạy như điên, này cũng không phải là tùy tiện cái nào hoàng tử đều có thể có đãi ngộ."

Học cung tuổi trẻ các đệ tử còn lại là đầy mặt hâm mộ, một vị tuổi trẻ đệ tử nói: "Nếu là ta có thể có đặc quyền như vậy, kia khẳng định sẽ bị các sư huynh đệ ghen ghét chết."

Một vị khác đệ tử tắc nói: "Đừng hâm mộ, chúng ta hâm mộ không tới, tiêu sở hà từ nhỏ chính là minh đức đế trong lòng bảo, cho nên mới sẽ bị cho phép làm như vậy."

Này nhìn như đơn giản phóng ngựa chạy như điên, sau lưng sở ẩn chứa ý nghĩa cũng không nhỏ. Minh đức đế có thể cho phép tiêu sở hà làm như vậy, thuyết minh hắn đối đứa con trai này là cực kỳ thiên vị.

Ở hoàng thành bên trong, bất luận cái gì hành động đều khả năng đề cập đến hoàng gia uy nghiêm. Mà tiêu sở hà lại có thể không chịu này đó hạn chế...... Một vị tuổi trẻ Đường Môn con cháu nói: "Này tiêu sở hà khẳng định là thâm đến minh đức đế niềm vui, mới có loại này đặc thù đãi ngộ. Không biết hắn ngày thường ở minh đức đế trước mặt là như thế nào biểu hiện, có thể làm hoàng đế như thế dung túng hắn.

Tuyết nguyệt thành các đệ tử cũng ở một bên nghị luận sôi nổi, một vị đệ tử nói: "Không nghĩ tới hiu quạnh ở Thiên Khải thành còn có đặc quyền như vậy. Này cũng khó trách hắn có thể có như vậy nhiều kỳ ngộ, có minh đức đế như vậy sủng phụ thân hắn, rất nhiều chuyện tự nhiên liền không giống nhau."

Vương người tôn lắc đầu, vẻ mặt cảm khái mà nói: "Ở trong chốn giang hồ, đều phải thật cẩn thận mà tuân thủ các loại quy củ. Mà tiêu sở hà ở hoàng thành lại có thể như thế tự do, đây là có cái hoàng đế phụ thân chỗ tốt a."

Diệp đỉnh chi cũng gật đầu nói: "Tiêu sở hà thật là may mắn, có minh đức đế như vậy phụ thân, hắn ở Thiên Khải thành cơ hồ có thể muốn làm gì thì làm."

Có người nói nói: "Ta nếu là có minh đức đế như vậy sủng phụ thân ta, ở trên giang hồ khẳng định đi ngang. Tiêu sở hà thật là làm nhân đố kỵ."

Cũng có người đối này nhíu mày, đúng là trong triều đại thần.

Một vị đại thần nhỏ giọng đối bên cạnh đồng liêu nói: "Lục hoàng tử như vậy phóng ngựa chạy như điên, thật sự là có vi hoàng gia quy củ. Nhưng bệ hạ cũng không trách cứ, có thể thấy được bệ hạ tương lai đối Lục hoàng tử thiên vị đã tới rồi không bận tâm cung đình lễ nghi trình độ."

Một vị khác đại thần tắc bất đắc dĩ mà nói: "Không có biện pháp, bệ hạ hiện giờ đối Lục hoàng tử sủng ái cũng đã mọi người đều biết, huống chi là tương lai đâu? Chúng ta này đó làm thần tử, cũng chỉ có thể mở một con mắt nhắm một con mắt."

Còn có đại thần ở trong lòng âm thầm tính toán, ngày sau nên như thế nào cùng tiêu sở hà ở chung, rốt cuộc được đến hoàng đế như thế sủng ái hoàng tử, tương lai ở trên triều đình lực ảnh hưởng không thể khinh thường.

② cứ việc tiêu sở hà bị biếm, minh đức đế vẫn phong hắn vì Vĩnh An vương, cũng đang nghe nói hắn xuất hiện ở tuyết nguyệt thành tin tức sau, phái bạch vương tiêu sùng đi thăm, thậm chí ở tiêu sở hà cự tuyệt ý chỉ sau cũng không có trị hắn tội.

③ tiêu sở hà trở về Thiên Khải, ở thiên kim đài mở tiệc khi, minh đức đế mang bệnh tự mình tiến đến.

④ minh đức đế chuẩn bị hai phân bất đồng chiếu thư, lấy tôn trọng tiêu sở hà lựa chọn, nếu hắn đối người thừa kế tên không hài lòng, có thể hủy diệt đệ nhất phân, sau đó phát hiện đệ nhị phân chiếu thư thượng viết tên của hắn, như vậy hắn liền có thể danh chính ngôn thuận mà bước lên đế vị.

[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ