Moon Hyeonjoon để ý dạo gần đây Choi Wooje rất chăm chỉ xem quần áo của bé gái, gã lại nhớ đến Moon Hyeonbin từng rất mong có em gái để được yêu thương, chiều chuộng. Vì căn bệnh tâm lý của Wooje mà gã không để em mang thai, nhưng thời gian trôi qua em cũng thôi không uống nhiều thuốc như trước, gã nghĩ cũng đến lúc gia đình mình đón thêm một thành viên nữa.
Đăng ký cho Hyeonbin một buổi dã ngoại hai ngày một đêm của nhà trường, thằng bé thích mê vì chuyến đi xa hiếm có mà thú vị, còn Moon Hyeonjoon rất mong chờ đêm nay khi vừa đuổi ông trời con ra khỏi nhà.
Choi Wooje chưa bao giờ nghĩ mình phải làm bài kiểm tra tâm lý trước khi làm tình.
Em đã dừng ở câu hỏi: "Liệu em có chắc chắn rằng mình muốn mang thai?" được một khoảng thời gian rồi. Choi Wooje không quên được tháng ngày khốn khổ khi mang thai Moon Hyeonbin ở nơi đất khách quê người, mọi thứ đều khó khăn từ chuyện tiền nong đến nghén ăn. Nhưng giờ đây có Hyeonjoon cạnh bên, em biết mọi thứ đã khác, em tin tưởng gã tuyệt đối, nhưng điều đó không thay đổi được sự vất vả khi mang thai.
Cuối cùng thì em vẫn sẵn sàng, em đã quá mong đợi một bé gái và cảm giác được chăm bẵm con cái với người mình yêu, đó là mong muốn của Choi Wooje, của Moon Hyeonjoon và cả của Moon Hyeonbin.
Gã suy ngẫm với bài kiểm tra tâm lý của em, cuối cùng vẫn gật đầu đồng ý sau khi xem xét kỹ lưỡng. Wooje được gã bế lên giường, ôm ấp và hôn hít. Cách gã lướt môi mình qua má em đủ hiểu gã yêu em đến nhường nào, gã ôm chặt lấy em, sau đó ngậm lấy cánh môi mềm như đón chờ một viên kẹo tan chảy.
- Em mặc vào đi.
Wooje chần chừ với váy ngủ, hay dân chuyên gọi là đầm thức màu đỏ đô được Hyeonjoon đặt ngay ngắn bên cạnh, kèm theo tai mèo và butt plug lông đuôi trắng trẻo, nhìn phần kim loại lạnh lẽo nhô ra làm em rùng mình.
- Không thích...
Em phồng má, lí nhí từ chối, nhưng liền bị Hyeonjoon kéo lại và cởi áo cho em một cách tự nhiên, như thể lời nói của em chỉ là gió thoảng qua. Wooje có giữ tay gã lại, nhưng không đáng kể, bởi lẽ Choi Wooje không thể cưỡng lại khuôn mặt của người em yêu.
Hyeonjoon tinh tế bôi trơn cho butt plug trước khi để nó hôn lên mông em, trong khi gã đã quá hứng tình khi Choi Wooje mang bộ đồ này vào. Váy ngắn đến độ không che được hết mông em, nên dương vật hồng lên trước cái lạnh bên ngoài, và dường như cảm giác xấu hổ của em còn làm tấc da thịt mình ửng hồng.
Wooje rùng mình vì lạnh, phải bám vào Hyeonjoon khi gã từ từ cho món đồ chơi đuôi mèo vào lỗ hậu, từng nếp nhăn căng ra để đón lấy nó, và việc cho một phích cắm hậu môn bé xinh ấy vào không phải chuyện khó khăn.
Hyeonjoon ngắm nhìn thành quả của mình, Wooje mang tai mèo trắng muốt đang ngoe nguẩy đuôi, đến cả lỗ dưới của em cũng hồng hào như biết xấu hổ. Gã bắt em đi bằng bốn chân, giống đệm mèo bước trên giường làm nó hơi lún xuống, Hyeonjoon nâng cằm em lên như ngoắc tay ra tín hiệu cho em bò về phía mình.
Mắt Wooje ươn ướt như oan ức lắm, em cũng nứng lắm rồi, nhưng bị gã trêu đến độ bất lực, chỉ biết nũng nịu cầu xin.