Chương 3: Vì sao?

17 1 0
                                    

Vào những năm 90, Đường Vũ Đàm chỉ là một ngôi sao mới nổi Côn Linh, cô ấy bắt đầu từ mấy buổi biểu diễn nhỏ tại các quán cà phê, vào một lần tham gia chương trình giải trí âm nhạc, danh tiếng cô ấy bước qua một trang mới.

Lấy nghệ danh Đàm Vũ, cô ấy bắt đầu đi lưu diễn vào năm 18 và trở thành khách mời của nhiều chương trình nổi tiếng. Cô ấy có một người bạn trai nhưng đã chia tay, theo như những gì Đàm Vũ nói với phóng viên khi cuộc tình kết thúc thì lí do là...

"Là tôi, vấn đề nằm ở tôi, do tôi nghĩ mình không phù hợp với anh ấy nên tôi chia tay."

Nói rồi, Đàm Vũ nở một nụ cười với các phóng viên và bước vào biệt thự của mình. Một căn biệt thự trắng ở trên đồi, đó là nơi Đàm Vũ từng thuê để sống nhưng do paparazzi liên tục đột nhập vào đó, cô ấy đã bí mật chuyển đi.

Bạn trai cũ của Đường Vũ Đàm - Diệp Trần Niên, gần như không thấy Đàm Vũ từ sau sự kiện đó, cho đến ngày hôm nay, anh ta thấy người yêu cũ của mình đi với một người đàn ông khác.

"Hả?"

Người đàn ông mà Đường Vũ Đàm đi chung có một mái tóc màu nâu đậm, một đôi mắt xanh khác với màu mắt của đa số người Trung Quốc và đeo một cặp mắt kính, anh ta có một khuôn mặt mềm mại, mắt xanh, môi mềm. Mái tóc của anh ta dài, do nó ít khi được chăm chút, anh để cột hờ ở phía sau và để lọt ra những mảnh tóc như đài hoa ôm lấy mặt anh.

Nhàm chán, quá dỗi nhàm chán, đó là những gì Trần Diệp Niên nghĩ về Hạ Gian. Anh ta không thấy Hạ Gian có điểm gì đặc biệt cả, kể cả khi hai người gặp nhau.

"Anh gì ơi, anh bấm giùm tôi nút lên lầu 8 được không?"

"Được chứ."

Đó là vào một ngày mưa, có vẻ như Đàm Vũ đã gọi cho Hạ Gian để nhờ anh đón cô ấy nên Hạ Gian đã tới công ty giải trí, nơi mà Đàm Vũ đang làm việc. Do vội vàng đi mà không thèm tránh nước mưa, tóc của anh ta như rễ cây mà bám vào mặt. 

"Anh tính đi chụp poster à?", tuy Diệp Trần đã biết người trước mặt là ai, anh ta vẫn không muốn chấp nhận sự thật, rằng Đàm Vũ đã kiếm được một người thay thế mình.

"Không có, tôi chỉ muốn đi đón một người bạn thôi."

Dù Hạ Gian gọi Đàm Vũ là bạn, Diệp Trần vẫn không tin giữa hai người trong sáng như vậy. Miễn là hai người khác giới ở với nhau thì lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy.

Càng nhìn, Diệp Trần lại càng khó chịu, thậm chí anh ta còn ác ý nghĩ một số phú bà sẽ thích một tiểu bạch kiểm như Hạ Gian, một người trông thật yếu ớt và mỏng manh, nên anh ta đã đưa ra một đề nghị để kéo Hạ Gian vào cái giới giải trí dơ bẩn này nhưng anh lại từ chối.

Vào tối hôm đó, Diệp Trần Niên đã có một giấc mơ rất đẹp, anh mơ thấy mình đã kết hôn với Đường Vũ Đàm, cô mặc váy trắng, còn anh ta thì mặc côm lê cùng màu, hai người cùng nhau bước đi trên lễ đường với vô số lời chúc mừng.

Bỗng nhiên, hai tên mặc đồ đen chặn đường hai người, một trong hai tên, người đàn ông tóc nâu đứng ra nói:

- Ngưng lễ đường mau! Ta sẽ cướp cô dâu!

[Đam Mỹ - Công Lược] Một Trăm Lần Nói Có Với Điên PhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ