Kakatapos lang namin maghapunan at pumasok ako ka agad dito sa kwarto para magpahinga, hindi ako pinapansin ni Gage kanina baka galit pa rin siya sa akin dahil sa ginawa ko sa kaniyang pagbitin I laughed mentally dahil sa ginawa ko.
Nakadapa ako ngayon habang nags-scroll sa messenger ko, binigay niya kanina 'yong phone ko pero hindi siya nagsalita gosh nasaktan ko ata talaga siya. Nakita ko ang iilang missed calls ni Lorenz at mga message niya sa akin nagtatanong kung ok lang ba ako, I sighed. Sa Monday ng hapon ko nalang siya kakausapin dahil na g-guilty din ako kapag hindi ko siya kakausapin ng maayos, napatingin ako sa pintuan dahil mayroong kumakatok.
Naglakad ako papuntang pintuan at binuksan ito, I raised my head to see who was knocking at nakita si Gage na nakatayo habang nakapamulsa, napalunok ako dahil sa suot niyang sando at pantulog na pants.
"Are you done fantasizing me?" he grinned.
"H-ha" umiwas ako ng tingin "W-what are you saying?" utal kong tanong sa kaniya.
"You can touch it, it's all yours" nakangisi niyang saad at lumapit ng kaunti sa akin.
Napaatras ako at tumingin sa kaniya ng masama "Baliw kana talaga" irap ko.
"Baliw sayo" sabat niya ulit at hinapit ako.
"Anong ginawa mo rito? I thought galit kapa" nakanguso kong sabi sa kaniya.
"Get ready tomorrow because we are going somewhere" nakatitig niyang saad habang lumalapit sa akin, yumukod siya at binaon ang kaniyang ulo sa leeg ko.
"My cousin will come here to accompany you to buy something for you to wear" mahinang saad niya, napahinga ako ng malalim dahil sa ginagawa niyang pahalik-halik sa leeg ko.
Tumango at tinulak siya ng mahina para tumigil na siya kakahalik sa leeg ko.
"Tumigil ka nga, kanina hindi mo ako pinapansin tapos ngayon ganito ka" saad ko at tumalikod sa kaniya.
"I'm mad kaya kanina" ungot niya.
"Pake ko?" sagot ko sa kaniya.
Nakanguso siya habang nakatingin sa akin.
"Are you mad?" he asked me "Dapat ako ang nagagalit ngayon eh" mahinang saad niya.
Hindi ko siya sinagot at tumingin sa kaniya ng seryoso.
"Alis kana matutulog na ako" mahina kong saad sa kaniya.
"Kiss muna" saad niya habang nakanguso.
"Sampalin kaya kita" inis kong sagot sa kaniya, naiinis na ako kanina pa.
Tinulaktulak ko siya papuntang pintuan para makalabas na siya at para makatulog na ako.
"Alis na ano ba" saad ko habang tinutulak siya, tiningnan ko siya ng masama dahil walang epekto ang pagtulak ko sa kaniya.
"Fine" seryoso niyang saad.
Akala ko aalis na siya pero mabilis niya akong nahapit sa beywang at hinalikan ako ng mapusok sa labi at mabilis na umalis sa kwarto ko. Hinawakan ko ang labi ko at kinagat iyon, ang lambot ng labi niya nakakaloka nagiging malandi na ako dahil kay Gage.
Kinaumagahan maaga akong nagising dahil naalala ko na pupunta pala rito ang pinsan ni Gage, I just finished taking a shower and now I'm wearing a black corset dress dahil ito ang natipuhan kong isuot I also paired it with a black 1 inch heels. Hindi na ako naglagay ng make-up dahil hindi ko rin naman gusto kumakati kasi ang mukha ko I just put a little lip gloss para maayos akong tingnan.
I looked at my whole body in the mirror at nang magsawa na ako lumabas na ako sa kwarto para bumaba, kanina pa pabalikbalik si Ann tinatanong kung nakaayos na ba ako. I sighed
YOU ARE READING
Travis Gage Caddel
RomanceHe's the perfect guy-a true green flag-kind, supportive, and attentive. But his obsession takes things to another level. As he showers her with affection, she starts to question if his love is a blessing or a burden. Can their relationship thrive wi...