2. Trên thì bú vú, dưới được bú cặc

606 9 0
                                    

Đông Yên trời sinh đã có cặp vú to tròn, sau khi dùng thuốc, hai vú đều có sữa.

Cặp vú của cậu thường xuyên bị Hoài Vương nắm lấy xoa nắn, ngậm vào miệng mút mát, nên càng ngày càng to, thẳng đứng, đầu vú hồng hào, to tròn.

Cặp vú trắng nõn, căng mọng, chỉ cần bóp nhẹ là sữa đã chảy ra.

Hoài Vương theo bản năng đưa tay sờ lên bầu vú còn lại. Miệng hắn ngậm lấy một bên vú mút mát, tay kia thì nắm lấy bên còn lại, day nghiến, vân vê, nhưng lại không chạm vào đầu vú.

"Ưm!" Chỗ nhạy cảm bị mút mát khiến Đông Yên rên lên một tiếng. Hoài Vương nghe vậy liền càng ra sức bóp vú cậu, sữa tươi bắn ra, làm ướt cả chăn.

"A, gia, người nhẹ một chút, sữa làm ướt chăn rồi."

Hồng Liên trên giường đã tỉnh giấc, cậu ta mở mắt ra, khóe mắt ửng đỏ.

Vừa mở mắt đã nhìn thấy cảnh tượng dâm mỹ trước mặt, khiến lồn cậu ướt át.

Hai người dưới lớp chăn đều trần truồng.

Hồng Liên nhìn Hoài Vương đang ôm mỹ nhân trong lòng bú sữa, cậu không nhịn được đưa tay sờ soạng vú Đông Yên. Thật mềm mại, như nắm lấy một cục bột.

Cùng là song nhi, vú của Đông Yên còn to hơn của cậu, thật đáng ghen tị.

"Liên Nhi..." Đông Yên cúi đầu nhìn Hồng Liên, đưa tay vuốt ve gương mặt cậu ta, hai người trao nhau một nụ hôn.

Cậu là người đầu tiên hầu hạ Hoài Vương, tuổi tác cũng lớn hơn những người đến sau, nên luôn coi những người này là em trai mà chăm sóc.

"Gia, Liên Nhi bú cặc cho ngài nhé."

Cơ thể Hồng Liên mềm mại, uốn éo như rắn, cậu ta luồn xuống phía dưới, sờ soạng cặc của Hoài Vương rồi há miệng ngậm lấy.

Cặc hắn to bằng cánh tay trẻ con, thô dài, quy đầu to như trứng gà, tím đỏ, gân guốc. Mỗi lần đều có thể đụ cậu ta đến thần hồn điên đảo, vừa yêu vừa hận.

Hoài Vương đưa tay ấn đầu Hồng Liên xuống, hạ thân không chút lưu tình, đâm thẳng vào khoang miệng ấm nóng.

"Ưm!" Hồng Liên liếm láp quy đầu, hé miệng ngậm trọn vào trong, mút mát. Nước bọt theo khóe miệng chảy xuống.

Cậu ta trượt xuống phía dưới, ngậm lấy một bên hòn dái to tròn.

"A... Gia... Đừng cắn... Đau... A..." Đầu vú bị cắn, sữa tươi bên kia bắn ra tung tóe. Đông Yên rên rỉ, "Gia... Xin người... Bú bên kia đi... A... Bú vú bên kia của Đông Yên đi."

Quần áo trên người cậu không biết từ lúc nào đã bị lột sạch, cả người bị Hoài Vương kéo lên giường.

Đông Yên biết rõ Hoài Vương gia sẽ không dậy nếu chưa được thỏa mãn, đầu vú bị mút mát khiến lồn cậu ướt đẫm.

Giống như nữ nhân, song nhi cũng có hoa huyệt, có thể sinh con, nhưng trên người còn có thêm một dương vật nhỏ, tuy không to bằng của nam nhân, nhưng lại vô cùng đáng yêu.

Song nhi chỉ có thể sinh con cho nam nhân, dương vật của song nhi không thể khiến nữ nhân mang thai.

Trong phủ đến nay vẫn chưa có ai sinh con cho Hoài Vương, hắn cũng chưa cưới vợ. Hậu viện chỉ có một vài thị quân và mỹ nhân hầu hạ. Trước khi Vương phi vào cửa, bọn họ không ai được phép sinh con cho Vương gia.

Trong phủ có một loại thuốc, mỗi tháng uống một lần, có thể khiến song nhi tạm thời không mang thai. Mỗi tháng bọn họ đều phải uống một chén, để tránh mang thai ngoài ý muốn.

Trước đây, từng có một mỹ nhân lén đổ thuốc, tự ý mang thai. Sau đó, khi bị phát hiện, đứa bé bị ép bỏ, còn mỹ nhân kia thì bị bán vào lầu xanh. Từ đó về sau, những người hầu hạ Hoài Vương không ai dám có ý đồ khác.

Nghĩ đến đây, Đông Sương thở dài một tiếng, vuốt ve người đang bú vú mình.

[Song tính, H tục] Ai sướng hơn Hoài Vương? (nhất công đa thụ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ