Hoàn Châu chi nhất túy nhất đào nhiên
Tác giả: Thư Mặc
Văn nghệ bản:
Năm tháng tái dài cũng bất quá vừa mở mắt, nhất nhắm mắt khoảng cách.
Thời gian tái đoản cũng bất quá xuân đến thu lại khứ.
Hắn là vui sướng, cùng quân nhất túy nhất vui sướng.
Cả đời này không cầu quyền thế, không luyến phú quý, chỉ cùng quân mộ mộ hướng hướng.
Ngắn gọn bản: xuyên thành Ái Tân Giác La Vĩnh Chương bị Càn Long gia thông đồng chuyện xưa.
Được rồi, văn án vẫn văn nghệ.
Sau đó như trước lựa chọn phụ tử văn... Không có biện pháp , ta lỗi.
PS này văn sẽ không nhập V, thuần túy chính là thỏa mãn chính mình gần nhất không có ngược NC văn xem oán niệm.
Cho nên bảng giờ giấc cái gì, đều là hỗn loạn , đại gia coi như phái thời gian nhìn xem cười cười cũng liền trôi qua đi.
Nội dung nhãn: thanh xuyên linh hồn chuyển hoán cung đình hầu tước bất luân chi luyến
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Quân Đào Nhiên ( Ái Tân Giác La Vĩnh Chương ) ┃ phối hợp diễn: Ái Tân Giác La Hoằng Lịch ( Càn Long gia ) ┃ cái khác: ngược NC
1, không hiểu kỳ diệu xuyên việt
1, không hiểu kỳ diệu xuyên việt . . .
Nếu vừa cảm giác tỉnh lại phát hiện ngươi đang nằm tại nhất trương hoa lệ phục cổ giường lớn thượng ngươi hội nghĩ đến cái gì?
Nếu vừa cảm giác tỉnh lại phát hiện phòng này tuy rằng hoa lệ lại có vẻ âm lãnh lạnh lẽo ngươi hội nghĩ đến cái gì?
Nếu vừa cảm giác tỉnh lại phát hiện của ngươi trong đầu hơn rất nhiều rõ ràng không thuộc loại ký ức của ngươi ngươi hội nghĩ đến cái gì?
Nếu vừa cảm giác tỉnh lại phát hiện chính ngươi tên bị bắt đổi thành cái gọi là Ái Tân Giác La Vĩnh Chương ngươi hội nghĩ đến cái gì?
Nếu vừa cảm giác tỉnh lại phát hiện chính mình nguyên bản khỏe mạnh thân thể biến thành một cái ốm yếu nam tử liên bò lên giường khí lực đều không có ngươi hội nghĩ đến cái gì?
Đúng vậy, xuyên việt, chính là xuyên việt.
Được rồi, chúng ta bi đát bị tác giả xuyên việt Quân Đào Nhiên giờ phút này chính dị thường bi phẫn giơ ngón tay giữa lên, xuyên việt muội ngươi a xuyên việt, không biết gia mới trung giải thưởng lớn còn không có lĩnh a! !
Kỳ thật, cái gọi là giải thưởng lớn, chính là mua nào đó đồ uống được đến "Lại đến một lọ" .
Đang ở vui sướng hối hận thời điểm, kia phiến khắc hoa đại môn bị người chậm rãi đẩy ra, hắn lập tức làm ra ngủ say bộ dáng, sườn nằm ở trên giường.
"Ai ——" một tiếng thanh thiển thở dài cứ như vậy rơi vào rồi vui sướng trong tai. Theo tiếng nói đến xem người tới hẳn là vị tuổi trẻ tiểu thái giám. Hắn chậm lại cước bộ đi đến trước giường, thay vui sướng long long chăn, sau đó xoay người đem đặt ở trên bàn thực hạp mở ra, đầu tiên là phủng ra một chén dược đến. Cẩn thận tiêu sái hồi bên giường.