Chương 4 làm nũng
Thẩm Viên kiếp này có điểm ngốc bạch ngọt Giờ xuân 02-17
Ba ngày sau……Thẩm Viên trực tiếp đi vào ngày xưa các sư huynh trước mặt, nơi nơi lắc lư lắc lư.
Dương huyền sư huynh nói: “Thẩm Viên sư đệ, trong khoảng thời gian này ngươi đi đâu nhi a? Gần nhất vẫn luôn cũng chưa thấy ngươi, còn có ngươi trang điểm ăn mặc kiểu này…… Ngươi cẩn thận một chút, không cần bị chưởng môn thấy.”
Hảo ngôn khuyên bảo, rốt cuộc ai dám ở trời cao trên núi như vậy xuyên, phỏng chừng lại là một đốn phạt. Đơn giản là hắn thân xuyên thanh tĩnh phong chủ quần áo, nhưng mà hiện tại còn nơi nơi lắc lư, người khác nhìn cho rằng hắn mới là chân chính Thẩm Thanh thu.
Thẩm Viên nói: “Sư huynh, đừng như vậy lo lắng, yên tâm, sẽ không ~”
Thẩm Viên nói: “Dương sư huynh, nghe nói ngươi chuẩn bị bái liễu thanh ca vi sư? Không phải ta nói ngươi nha, ngươi sao liền như vậy không nghĩ ra đâu, làm gì tìm hắn bái sư? Hắn nhưng hung!”
Dương huyền nói: “Chính là hắn giáo đồ đệ đều là rất lợi hại……”
Thẩm Viên nói: “…… Ngươi chỉ xem mặt ngoài, không có xem, liễu thanh ca các đệ tử cơ hồ đều là nuôi thả trạng thái, ngày thường đánh đánh nhau, hoặc là chính là thường xuyên bị thương, đến nỗi vì sao lợi hại như vậy, phỏng chừng là đánh nhau đánh ra tới.”
Thẩm Viên nói: “Không phải ta lừa dối ngươi, nếu không ngươi bái chưởng môn vi sư?”
Dương huyền nói: “Ngô……”
Thẩm Viên nói: “Ngươi làm gì như vậy do dự a!”
Dương huyền nói: “Ta cảm thấy Bách Chiến Phong càng thích hợp ta.”
Thẩm Viên nói: “Hảo đi…… Nếu ngươi đều quyết định, kia ta cũng không hảo miễn cưỡng ngươi.”
Thẩm Viên nói: “Bất quá đều đi học lâu như vậy, lão sư như thế nào còn chưa tới?”
Dương huyền nói: “Ngươi như vậy vừa nói, sư đệ a…… Ngươi nói trưởng lão lão sư vì cái gì còn chưa tới……”
Thân là thanh tĩnh phong chủ Thẩm Thanh thu, cũng chính là Thẩm Viên cũng là trong lòng nghi hoặc, nhưng cảm thấy hẳn là sẽ không kéo lâu lắm.
Nam ngàn tinh nói: “Lão sư sớm tới, bất quá làm gì ngồi xổm nha?”
Thình lình xảy ra một đạo thanh âm, toàn ban chú ý trực tiếp xem một chút đã thoạt nhìn đã 40 hơn tuổi đại thúc, tên của hắn gọi là Kỳ thắng, là những năm gần đây căn cốt tu vi đều thực không tồi một người thương đỉnh núi đệ tử, nhạc thanh nguyên lúc ấy trọng điểm bồi dưỡng đồ đệ.
Bất quá hắn có chút khẩn trương, chậm rãi ngẩng đầu, vừa vặn liền đối thượng Thẩm Viên một đôi con ngươi, sợ tới mức hắn chạy nhanh cúi đầu, tuy rằng hắn đã đạt tới Kim Đan tu vi, nhưng là đối mặt đại nhân vật vẫn là có điểm tiểu khiếp nhược.
Thẩm Viên nói: “Không cần như thế khẩn trương, ngày thường như thế nào thượng, hiện tại liền như thế nào thượng, nếu ta làm ngươi cảm thấy không thoải mái, ta có thể lui ra, Kỳ thắng lão sư có thể hay không cho ta đánh cái câu, làm ta đủ tư cách?”
Không khí đình trệ, Kỳ thắng lão sư đột nhiên gật gật đầu!!
Rõ ràng, Thẩm Viên lại không đi nói phỏng chừng còn sẽ biến thành an tĩnh không khí, thực sự thật đạt được đứng dậy. Cầm lấy sách vở cùng với bút nha ăn cầm đi, từ lão sư bên cạnh trải qua, sau đó lại xoay người trở về, ngồi xổm ở hắn bên cạnh nói: “Ngươi đừng sợ, ta cũng sẽ không ăn người, ta người này thực dễ nói chuyện, không giống những người khác, nếu gặp được cái gì phiền toái, cứ việc tới tìm ta, ta sẽ thay ngươi bãi bình, cúi chào ~”
Kỳ thắng lão sư [ Kim Đan tu vi / nhìn như đã hơn bốn mươi tuổi đại thúc ] nói: “Là là là là……”
Nói chuyện lắp bắp, vô pháp ngôn ngữ.
Hiện giờ chính phủ tình huống mọi người đều xem ở trong mắt, tuy rằng không biết ra sao loại nguyên nhân, nhưng là có một chút Thẩm Viên hắn tựa hồ có rất lớn thân phận, làm Kim Đan tu vi đại lão đều nói chuyện như thế lắp bắp, nhưng hắn thân phận rốt cuộc có bao nhiêu đại nha!
Chúng ta Thẩm lão sư nhảy nhót, một cái xoay tròn, sau đó đâu một cái ha ha ha cười to, thực mau liền tới tới rồi trời cao đại điện.
Chúng ta tiểu Thẩm lão sư thấy là chưởng môn khi, kia vui vẻ kính nhi a, đều ngăn không được a, toàn bộ bôn đi lên ôm lấy hắn, còn vẫn luôn cọ cọ làm nũng nói: “Thất ca ~ giữa trưa ăn hành thái mặt ~ ta muốn ngươi làm ~ nhớ kỹ! Muốn thêm ớt ~~”
Trường hợp có chút xấu hổ, vì cái gì đâu? Bởi vì ôm sai rồi người.
Thuộc về nơi này chưởng môn sư huynh nói: “Tiểu cửu…… Thất ca ở chỗ này……”
Lúc ấy chúng ta Thẩm lão sư có điểm đầu nhỏ héo rút, làm nũng ngữ khí không có nói: “…… Thực xin lỗi, ta nhận sai người.”
Lập tức rời đi tra trở bàn tay môn bên người, sau đó liền xám xịt chạy trốn tới nhà mình thất ca trong lòng ngực.
Chưa xong còn tiếp……
BẠN ĐANG ĐỌC
Thẩm Viên kiếp này có điểm ngốc bạch ngọt
Humorhttps://www.ihuaben.com/book/10627735.html