"Anh không yếu," Hắc Thất đáp.

Nhưng vẫn có những kẻ phàm nhân ngu muội mắt mù, nhầm sư tử thành cừu, coi mãnh thú ăn thịt là loài ăn cỏ.

Bạch Kỳ nhìn một lúc, rồi ngồi xuống hố bùn, dù sao trên người cũng đủ bẩn rồi, không ngại thêm chút bùn.

Bạch thượng thần lấy máy chơi game ra, khởi động không thành công, máy đầy nước nên hỏng rồi.

Hắc Thất mở màn hình, âm thầm mở trang game đua xe điên cuồng.

"Đại ca, chơi một ván không?"

"Được," Bạch thượng thần hào hứng đáp.

Chiêm Tấn Nghiêu cắt đứt hàng rào thép, lẻn vào khu huấn luyện, "hạ gục" hai người canh gác.

Trình Hồn nhìn Chiêm Tấn Nghiêu liếc ra ngoài, cười một cái, "Lo lắng cho quân y nhỏ của đội anh à?"

Thấy Chiêm Tấn Nghiêu không đáp liền vỗ vai anh, "Tin tưởng ánh mắt của anh em mình, cậu ấy tuyệt đối không vô hại như vẻ bề ngoài đâu."

"Tôi không mù." Sát thương của Bạch Kỳ, Chiêm Tấn Nghiêu hiểu rõ sâu sắc.

Trong phòng giám sát của khu huấn luyện pháo binh.

Đỗ Bác Minh đứng trước màn hình, nhìn hình ảnh màu đỏ hiện lên mà mặt tối sầm lại.

Một người thấy vậy bước lên hỏi, "Lão Đỗ, rút lui chứ?"

Đỗ Bác Minh không trả lời, mà quay đầu hỏi, "Tỷ lệ tổn thất hiện tại là bao nhiêu?"

"1:18."

Thiết bị còn lại sau khi bị phá hủy gần như không thể định vị tất cả mục tiêu.

"Bắt được Khâu Vinh Đào chưa?"

"Đã khóa mục tiêu, đang tiến hành bắt giữ."

"Nhanh lên."

Trong bóng tối, vài bóng người chạy nhanh trong rừng cây.

Trên đầu là máy bay đang lượn, phía sau là "kẻ thù" và chó nghiệp vụ đuổi theo không ngừng, đội mười người ban đầu giờ chỉ còn lại ba người.

Sau khi đọ sức với "kẻ thù" gần năm tiếng, cuối cùng cả ba đều bị "bắn hạ."

Nhìn những binh lính bao vây xung quanh, một người trong ba người thở phào nhẹ nhõm, ngồi phịch xuống đất nghỉ ngơi.

"Ch... chào chỉ huy." Người lính "hạ gục" Quỷ xanh lắp bắp chào.

"Quỷ xanh?" Người đàn ông tháo quân hàm ra cười quái dị, "Ta không phải."

Tại trường huấn luyện pháo binh.

Hai đội của Chiêm Tấn Nghiêu đang bị các binh lính vây đánh, nhưng điều này càng chứng tỏ Đỗ Bác Minh quả thực đang ở đây.

Mọi người phối hợp nhịp nhàng với nhau, quấn lấy "quân địch". Sau khi lấy được bản đồ phân bố khu huấn luyện, Chiêm Tấn Nghiêu và Trình Hồn nghĩ giống nhau, vòng ra phía sau một tòa nhà, nhanh nhẹn leo lên cửa sổ và ống nước để leo lên trên.

Xông vào phá vỡ cửa kính, trong căn phòng toàn là các vị thủ trưởng cấp đoàn, nhưng Chiêm Tấn Nghiêu chẳng phải người dễ sợ hãi, vừa vào trong giây đầu tiên anh đã dứt khoát nổ súng.

[ĐM/EDIT/Xuyên nhanh/OG] Lão tổ lại đang luân hồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ