"Sao có thể? Ngươi nằm sấp xuống!" Triệu xa thuyền đầy mặt vội vàng lôi kéo trác cánh thần góc áo "Tính ta cầu ngươi!"
"Hừ... Không cần nằm sấp xuống! Vào đi!" Chợt, một đạo trầm thấp nam âm tự phòng trong xuyên tiến Triệu xa thuyền vành tai, hắn nhất thời cả người run lên, thanh âm này hắn nhưng quá quen thuộc... Hôm qua buổi tối, thanh âm này những cái đó áp lực thở dài thanh khiêu khích hắn cả người thần kinh, táo úc bất kham, làm như đem hắn cái này ném vào kia ùng ục mạo phao nước thép trung trực tiếp đem hắn chước cái hoàn toàn.
"Cái kia... Không cần khách khí như vậy..." Triệu xa thuyền vội vàng đứng dậy, theo bản năng lôi kéo trác cánh thần lui về phía sau một bước mở miệng nói.
"Ai cùng ngươi khách khí, lăn xuống tới!" Diệp đỉnh chi tâm tình bực bội thực, trên nóc nhà người nọ sột sột soạt soạt một cái kính cô nhộng làm đến hắn trong lòng càng vì không mau.
"A... Cái kia, ta... Hành!" Triệu xa thuyền một nhắm mắt cắn răng một cái trực tiếp từ nóc nhà mạnh mẽ dậm đi xuống, cùng với ầm vang vang lớn chỉ một thoáng bụi đất phi dương, ngói lưu ly phiến hi toái.
"Khụ khụ... Tiểu Vân Nhi, ngươi nói ngươi hung này mãng phu làm gì..." Vũ sinh ma đầy mặt bất đắc dĩ huy trước mặt tro tàn thấp giọng nói "Hiện tại làm đến... Như vậy chật vật..."
"......" Diệp đỉnh chi sắc mặt thâm trầm muốn tích ra thủy tới giống nhau, cặp kia lạnh lẽo đôi mắt hung hăng nhìn chằm chằm cái kia hận không thể tìm cái khe đất chui vào đi người.
"Cái kia... Ta không phải... Ta không phải cố ý..." Triệu xa thuyền bị diệp đỉnh chi nhìn chằm chằm mà đầy mặt chột dạ theo bản năng sau này co rúm lại một bước "... Ta chính là... Cái kia..."
"Nhìn đã bao lâu?"
"Ta... Không... Không thấy bao lâu..." Triệu xa thuyền lắp bắp mở miệng nói, trước mắt người này cùng tối hôm qua một chút đều không giống nhau... Tối hôm qua người này a muốn nhiều câu nhân có bao nhiêu câu nhân, căng chặt sống lưng, ly hãm sâu hõm eo còn có tình đến chỗ sâu trong theo bản năng than nhẹ.
"Tiểu Vân Nhi, ngươi như vậy hung làm gì... Đều dọa đến nhân gia hài tử..." Vũ sinh ma ý cười doanh doanh đi đến Triệu xa thuyền trước mặt, tinh tế lòng bàn tay vuốt ve quá người nọ môi châu thượng dính vệt nước mở miệng cười nói "Ngươi đừng để ý, ta này tiểu đồ nhi a... Bị người khi dễ, tâm tình không hảo..."
"Ta... Ta... Không dám để ý..." Triệu xa thuyền âm thầm nuốt nuốt nước miếng, thật cẩn thận quan sát đến diệp đỉnh chi sắc mặt, trong lòng yên lặng nghĩ chính mình nếu là hiện tại thẳng thắn có thể sống sót khả năng tính có bao nhiêu đại.
Tính đến tính đi, ân... Khả năng so cẩu sửa lại ăn phân khả năng tính còn nhỏ...
"Ân hừ? Hôm nay ngươi trạng thái không đối... Ngươi chừng nào thì biến như vậy sợ tay sợ chân?" Một bên trác cánh thần mày hơi chau nhìn về phía Triệu xa thuyền đầy mặt kinh ngạc, phải biết rằng này chỉ bạch mao con khỉ ngày thường cái gáy hận không thể dương đến bầu trời đi lấy lỗ mũi xem người, nay cái... Mặt trời mọc từ hướng Tây?
"Ta... Ta... Ngươi nếu là trong lòng có quỷ, ngươi trạng thái cũng đối không được..." Triệu xa thuyền liếc xéo mắt trác cánh thần thấp giọng lẩm bẩm một câu.
"Hừ... Lòng ta sao có thể sẽ có quỷ!"
"Ngươi lại đây..." Diệp đỉnh chi càng xem càng cảm thấy cái kia sợ hãi rụt rè người có chút không đúng, tối hôm qua hắn tuy rằng không thấy được người nọ mặt nhưng người nọ thanh âm liền tính là hóa thành tro hắn cũng nghe đến ra tới!
Những cái đó lung tung rối loạn hỗn trướng lời nói!
Người này hôm qua buổi tối cũng không phải là này phó tiểu đáng thương bộ dáng, kiêu ngạo thật sự... Hiện giờ bãi này phó đáng thương ủy khuất bộ dáng cho ai xem đâu!
"Ta không..." Triệu xa thuyền phe phẩy đầu lui về phía sau một bước mở miệng nói "Ngươi sẽ giết ta."
"Hét... Ta nếu là đoán không tồi nói, ngươi chính là nhà ta Tiểu Vân Nhi cái kia hung mãnh dị thường một đêm tình đối tượng? Này tiểu bộ dáng nhưng thật ra lệnh người thương tiếc khẩn..." Vũ sinh ma không khỏi bật cười "Tiểu tử, làm việc ngươi phải nhận!"
"Ta... Ta không có không nhận..."
"Lăn lại đây!" Diệp đỉnh chi lạnh giọng quát lớn một câu, nói như thế nào chịu ủy khuất cũng là hắn diệp đỉnh chi, kia tiểu tử sau này co rúm lại cái gì! Hắn hiện giờ vừa động nơi nào đó liền xuyên tim đến xương vô cùng đau đớn phất cờ hò reo chương hiển tối hôm qua điên cuồng, hắn còn cái gì cũng chưa nói người nọ trước ủy khuất thượng? Không đạo lý này!
"Nga..." Triệu xa thuyền kéo bước chân từng điểm từng điểm đi phía trước cọ, thường thường trộm ngắm hai mắt diệp đỉnh chi cặp kia nghiêm khắc đôi mắt.
"Sách... Dong dài!" Trác cánh thần ở một bên nghe xong cái đại khái, trong lòng trực tiếp đem cái này không phụ trách nhiệm bạch mao con khỉ tổ tông mười tám đại thăm hỏi một lần, trực tiếp một chân đem Triệu xa thuyền đá quỳ qua đi.
"Ai hét..." Triệu xa thuyền ngăn không được thân mình trực tiếp quỳ rạp xuống diệp đỉnh mặt trước, nhút nhát sợ sệt nhìn người nọ. Ăn ngay nói thật, hắn chưa bao giờ gặp qua như vậy nhân nhi, một bộ hồng y, trường thân phụ lập, tiên y nộ mã, thiếu niên khí phách, đủ để vì hắn kia nhàm chán vô cùng đất hoang tam vạn năm thêm phân sinh khí.
"...Nhưng thật ra cũng không cần..." Diệp đỉnh chi bỗng nhiên chinh lăng trụ, lặng im một lát ra tiếng "Ngươi... Là người vẫn là yêu?"
"...Ngươi nghĩ muốn cái gì? Muốn người vẫn là muốn yêu?"
"...Vậy ngươi chính là yêu..." Diệp đỉnh chi tâm trúng nhiên mở miệng nói.
"A..."
"Tên là gì?"
"Trăm dặm đông quân... Nga không, Triệu xa thuyền..." Đại yêu ở Nhân giới vẫn luôn dùng tên giả trăm dặm đông quân, hiện giờ thật là có chút phản ứng không kịp.
"Bản thể là cái gì?" Diệp đỉnh chi tiếp theo ra tiếng hỏi, hiểu biết người của hắn đều biết... Nhiều nhất ba cái vấn đề, ba cái vấn đề qua đi nếu là hắn không hài lòng đó là trước mắt tiểu tử này ngày chết.
"Có thể không nói sao?" Triệu xa thuyền thấp giọng mở miệng.
"Ân?"
"Ta bản thể không hảo..."
"Là cái gì!"
"Ta..."
"Hắn là chỉ hầu! Bạch con khỉ!" Trác cánh thần ở một bên chợt ra tiếng nói.
"......"
Chết đi... Lưu không được một chút...
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp ]
FanfictionThiếu niên con ngựa trắng say xuân phong [ Bách Diệp] Tác giả: Khai hoang Bách Diệp hướng niết... Đang ra... Nguồn: Lofter
【 cái kia một đêm tình đối tượng là cái hầu...】 bách diệp 🐵🐵
Bắt đầu từ đầu