Cũng may hiện tại tìm được rồi.
Nanase Ri ở hắn viết nghiệp thời điểm, mở ra di động nhìn mắt mới vừa phát lại đây tin tức, theo sau hỏi: “Kia mấy tiểu tử kia mời ngươi ngày mai đi ra ngoài chơi, đi sao?”
Yumeno Kyusaku cảm thấy tốt xấu là bọn họ nhặt được tác nghiệp, toại gật gật đầu: “Đi.”
“Ân, ta hồi phục một chút.” Nanase Ri đầu ngón tay ấn động, gửi đi tin tức, ở bàn trà cùng sô pha gian thảm thượng ngồi xếp bằng ngồi xuống, nàng vươn tay, “Ngày mai đi chơi phía trước trước đem tác nghiệp giải quyết đi, đưa cho ta nhìn xem.”
Gin từ trong phòng tắm tắm rửa ra tới khi, Yumeno Kyusaku đang ở cho nàng chỉ sách bài tập thượng bị vẽ vòng mấy cái địa phương, nam nhân từ quầy rượu tùy tay lấy một lọ rượu mở ra, hai chân tự nhiên giao điệp giá khởi, bưng cái ly ngồi ở trên sô pha nhìn ghé vào cùng nhau hai người.
“Cái này, cái này…… Còn có cái này,” Yumeno Kyusaku lại sau này phiên hai trang, nói: “Vì cái gì lệch lạc giá trị sẽ biến cao, là cái gì nguyên nhân? Còn có, chỉ thuộc về cá nhân hiện thực cũng tăng cường, như vậy chúng ta dị năng lực cũng có thể sao?”
Nanase Ri nhìn nhìn, cảm thấy không khó lý giải, nghĩ nghĩ đối hắn nói: “Đại khái là AIM lực tràng đã xảy ra cộng hưởng, cho nên tăng mạnh cá nhân đối hiện thực ảnh hưởng. Dị năng phương diện cũng có cùng loại ví dụ, Kyusaku , ngươi nghe nói qua dị năng đặc dị điểm sao?”
Yumeno Kyusaku có điểm mờ mịt, lắc lắc đầu.
Yumeno Kyusaku cùng Nanase Ri trong miệng nói AIM lực tràng toàn xưng gọi là AIM khuếch tán lực tràng, AIM vì An Involuntary Movement ( vô ý thức ) viết tắt, đơn giản tới nói chính là năng lực giả ở vô ý thức bên trong phát ra, giống nhiệt độ cơ thể giống nhau mỏng manh lực tràng.
Nó cùng làm năng lực giả siêu năng lực nơi phát ra chỉ thuộc về cá nhân hiện thực chặt chẽ tương liên, đương có tương đồng năng lực năng lực giả AIM lực tràng trùng điệp lúc ấy phát sinh AIM lực tràng chi gian cộng hưởng, cũng tăng mạnh này đối hiện thực ảnh hưởng. [1]
Mà dị năng đặc dị điểm cùng nó có chút tương tự, nếu là có tương đồng hoặc là lẫn nhau mâu thuẫn dị năng phát sinh va chạm, hai loại hoặc nhiều loại dị năng chi gian cho nhau can thiệp, cuối cùng cũng có thể hình thành đặc dị điểm, sinh ra thật lớn năng lượng.
Theo nàng biết, Ango giống như cũng ở nghiên cứu đặc dị điểm, nhưng còn không có cái gì cụ thể tiến triển cùng thành quả.
Duy nhất bị nàng biết, là mấy tháng trước một lần dị năng đặc dị điểm phát sinh.
Theo Odasaku theo như lời, kia tràng hắn cùng Gide trong chiến đấu, tựa hồ liền sinh ra dị năng đặc dị điểm, “Thiên y vô phùng” cùng “Hẹp môn” này hai loại cơ hồ giống nhau như đúc có thể đoán trước tương lai dị năng đã xảy ra cộng hưởng.
Gide hướng Odasaku tung ra vấn đề, Odasaku thông qua biết trước tương lai ở Gide mở miệng phía trước trả lời, nhưng Gide lại thông qua biết trước tương lai ở Odasaku không nói ra lời nói trước tiếp thượng lời nói, Odasaku lại thông qua biết trước tương lai tiếp tục nói tiếp, bởi vậy cho dù bọn họ cũng không có nói lời nói, nhưng là lại ở trong nháy mắt chi gian tiến hành rồi giao lưu. [2]
BẠN ĐANG ĐỌC
Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu
FanfictionThứ 5 tuần này tui sẽ cố đăng full bộ này 👉👈 Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kuroko no basket , Conan 1. Cố...