Tinh dã thái thái lúc này cũng không có phương tiện giải thích, phía trước nàng không cho tinh dã xán truy cứu, chính là cảm thấy nhiều một chuyện không bằng thiếu một chuyện, hiện tại nếu là nhắc tới, kia không phải có vẻ nàng thực lạnh nhạt, cho nên chỉ có thể giả làm không hiểu rõ bộ dáng.
Tinh dã xán rốt cuộc tổ chức hảo ngôn ngữ, “Ta chính là phía trước thấy có người từng vào nhà ngươi, cho rằng các ngươi là hai người cùng nhau trụ, nhưng là hôm nay nghỉ ngơi, nhà ngươi lại chỉ có ngươi một người…… Liền tò mò hỏi một chút.” Hắn nói có chút hơi hơi mặt đỏ.
“Nga.” Nguyệt thành dường như tin, nói, “Đại nhân sự, tiểu hài tử đừng hỏi nữa, cảm ơn ngươi quan tâm.”
Ở đây thật tiểu hài tử tự nhiên là không nghe hiểu, tinh dã thái thái tự cho là minh bạch trong đó hàm nghĩa, vội vàng thế nàng nói sang chuyện khác, “Hảo, nghiêm túc ăn cơm đi, cái này gia nước đậu hủ là nguyệt thành tiểu thư làm, đại gia mau tới nếm thử.”
Conan không cam lòng cứ như vậy bị có lệ qua đi, nguyệt thành không có phủ nhận, thuyết minh đích xác có cái hắc y đầu bạc người ra vào nhà nàng, người kia rốt cuộc có phải hay không cầm rượu đâu?
“Nguyệt thành tỷ tỷ, người kia là ngươi bạn trai sao?” Bước mỹ đơn thuần tò mò.
Nguyệt thành phủ nhận, “Không phải nga, tỷ tỷ ta còn là độc thân, hơn nữa khả năng sẽ vẫn luôn bảo trì đi xuống.”
Bước mỹ nói: “Nguyệt thành tỷ tỷ là độc thân chủ nghĩa giả?”
Nguyệt thành ra vẻ kinh ngạc: “Oa, ngươi biết đến còn rất nhiều sao!”
Bước mỹ ngượng ngùng, “Ta là từ TV thượng nhìn đến.”
Nga, vạn năng TV.
Nguyệt thành nói: “Ta không phải độc thân chủ nghĩa, chỉ là người ta thích không còn nữa, ta đáp ứng quá hắn đời này chỉ thích hắn một người, cho nên ta muốn nói đến làm được a.”
Đại gia đối cái này đáp án phản ứng không đồng nhất.
Bước mỹ cảm thấy tự mình nói sai, “Thực xin lỗi nguyệt thành tỷ tỷ, ta không nên hỏi này đó.”
Tinh dã thái thái hỗ trợ tách ra đề tài, mặt khác tiểu bằng hữu câm miệng ăn cơm, chuyện này liền tính đi qua.
Cơm nước xong, nguyệt thành hỗ trợ thu thập sạch sẽ, sau đó đưa ra rời đi, Conan bọn họ cũng nói phải đi.
Từ tinh dã gia ra tới, Conan làm tam tiểu chỉ chờ một chút, chính hắn đuổi tới nguyệt thành cửa nhà, “Nguyệt thành tỷ tỷ, ta còn có cái vấn đề muốn hỏi ngươi.”
Nguyệt thành thở dài, “Conan, ta biết tiểu hài tử lòng hiếu kỳ thực trọng, nhưng là này không đại biểu ngươi có thể biết sở hữu vấn đề đáp án, ngươi hẳn là ở ‘ hảo hỏi ’ phía trước học được ‘ tôn trọng ’.”
Conan nói: “Ta chỉ là muốn biết nguyệt thành tỷ tỷ thích người tên gọi, làm ơn ngươi nói cho ta đi!” Hắn thực kiên trì.
Nguyệt thành bất đắc dĩ, “Ngươi biết tên của hắn sau đó đâu? Hắn tên gọi là gì cùng ngươi có quan hệ gì?”
Conan túm nàng vạt áo không buông tay, “Ta chỉ là muốn biết, có phải hay không thật sự có như vậy cá nhân.” Hắn không hề trang đáng yêu, mà là vẻ mặt nghiêm túc, giống như đang nói ‘ ta biết ngươi nói dối ’, với hắn mà nói chân tướng so an nguy càng quan trọng, nếu tiểu tâm cẩn thận liền lấy không được đáp án, hắn chỉ có thể mạo hiểm.
Nguyệt thành nhắm mắt, ngữ khí bình tĩnh nói: “Đây là cuối cùng một lần, Conan, nếu ngươi đáp ứng về sau không hề tới phiền ta, ta có thể nói cho ngươi.”
Conan trịnh trọng nói: “Hảo.”
Nguyệt thành nói: “Hắn kêu Hagiwara Kenji.”
Nghe thấy cái này tên, Conan sửng sốt.
Nguyệt thành đối chính mình kỹ thuật diễn trong lòng biết rõ ràng, cũng mặc kệ Conan cái gì phản ứng, trực tiếp chuẩn bị về nhà.
Conan không kịp lại cản, đại môn ở trước mặt hắn đóng lại, hắn chỉ có thể nhìn nguyệt thành bước nhanh xuyên qua sân vào phòng.
Đối nguyệt thành trả lời, Conan trực giác chính là nàng đang nói dối, chính là cái này nói dối có cái gì ý nghĩa đâu? Conan vốn tưởng rằng nguyệt thành là hắc y tổ chức người, nhưng nếu nàng là Hagiwara Kenji bạn gái, liền rất khả năng biết hàng cốc linh, kia Bourbon thân phận sớm nên bại lộ, hiện giờ cái gì đều không có phát sinh, có phải hay không thuyết minh nguyệt thành linh âm không phải tổ chức thành viên?
Có lẽ cái kia hắc y nhân không phải cầm rượu? Conan không xác định tự hỏi.
Conan vẫn là không yên tâm, hắn không có biện pháp hủy diệt đối cái kia hắc y nhân để ý, vẫn là lại đi hỏi một chút Amuro tiên sinh đi.
Không nghĩ tới, vấn đề này đem Amuro thấu cũng làm khó.
Amuro thấu khó xử mà nhăn chặt mày, “Cái này phạm vi nhưng quá lớn, thu nguyên hắn…… Khác phái duyên phi thường hảo, rất nhiều nữ sinh thích hắn, chỉ là chúng ta đồng kỳ kia nửa năm liền có không ít, tùng điền nói qua thu nguyên từ nhỏ cứ như vậy.”
Conan sốt ruột, “Kia tra một chút nguyệt thành linh âm đi học trải qua đâu? Nàng tổng phải có cơ hội cùng thu Nguyên tiên sinh nhận thức mới được đi?”
Amuro thấu vẻ mặt ‘ ngươi quá ngây thơ rồi ’ biểu tình, “Thật đúng là không nhất định, thu nguyên nhận thức người quá nhiều, hắn xã giao phạm vi nhưng không chịu trường học cực hạn, ra cửa dạo cái siêu thị, một khối xếp hàng tính tiền nữ hài hắn đều có thể liêu hai câu.”
Conan cũng không nghĩ tới Hagiwara Kenji là như thế xã giao rộng khắp, nếu là nguyệt thành linh âm chỉ nhận thức Hagiwara Kenji một người, mà Hagiwara Kenji lại không cùng nàng đề qua hàng cốc linh, vậy vẫn là không thể bài trừ nguyệt thành linh âm là tổ chức thành viên khả năng.
Amuro trong suốt biết, nếu Rum tưởng diệt trừ nguyệt thành linh âm, nàng liền tính không phải tổ chức thành viên, cũng nhất định cùng tổ chức có quan hệ, chính là hắn không chuẩn bị nói cho Conan, hắn hiện tại còn lấy không chuẩn nguyệt thành linh âm thân phận.
Nhưng Amuro thấu là không nghĩ làm nàng chết, đầu tiên nàng bối cảnh sạch sẽ thả vô phạm tội ký lục, tiếp theo nàng có lẽ có thể cung cấp một ít tổ chức tình báo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xưởng rượu giúp ta đền đáp trồng hoa gia
FanfictionThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , SE , Manga anime , Xuyên việt , Lôi , Thị giác nữ chủ , Conan Tóm tắt: 【 thuần hắc không tẩy trắng + nữ chủ vai ác + người thường vô bàn tay vàng +cp cầm rượu ( vô thật cảm tình ) + lợi dụng hồng phương + m...