.
.
.Winny sẽ mãi mãi chẳng thể nào quên được bầu trời tuyết rơi ngày sinh nhật tuổi 21 của Satang.
Ngày hôm đó, suýt nữa anh đã đánh mất tình yêu mình chưa kịp thổ lộ, để rồi sau này mỗi mùa tuyết rơi, Winny lại nhớ nỗi tuyệt vọng khi ấy.
Có những chuyện Winny chẳng dám nhớ đến, nhưng hết lần này tới lần khác vẫn lẻn vào sâu trong tâm trí anh mỗi khi đêm về, khi trời đổ tuyết, khi cõi lòng anh yếu ớt nhất.
Sáng hôm ấy, Winny nhận được cuộc gọi của cha, đầu dây bên kia là cha anh đang tức giận kêu anh mau về nhà một chuyến, Winny còn đang đắm chìm trong suy nghĩ hôm nay sẽ cùng Satang trải qua sinh nhật thế nào, chẳng nhận ra chỗ khác thường, chỉ nghĩ nhà có việc gấp thật nên cha mới giục về nhà từ sáng sớm.
Bởi vậy anh vẫn trấn an Satang đang say ngủ, lúc đóng cửa phòng còn ngoái đầu nhìn Omega ngồi trong ổ chăn trên giường dụi mắt như mèo con, giây phút ấy anh đã có suy nghĩ muốn ở nhà tiếp, chỉ là sau cùng vẫn để lý trí dành thế thượng phong.
Ra khỏi nhà, Winny mãi nghĩ có con đường nào ngắn nhất để đi từ nhà chính tới tiệm bánh ngọt không, hôm nay anh muốn mua bánh mang về nhà sớm.
Chiếc bánh sinh nhật này được chuẩn bị từ lâu, trước sinh nhận tận một tháng, anh còn hỏi khéo xem Omega nhà mình muốn món quà gì.
Sau cùng mới nhận ra, hình như Satang chỉ thích có mình anh.
Nghĩ tới đây, trái tim Winny lại đập nhanh hơn, anh nóng lòng muốn về đón sinh nhật cùng Satang.
Nhưng Winny nào có ngờ, khi vừa bước vào nhà, cha anh liền ném cho anh một tờ kết quả kiểm tra sức khỏe, chỉ thẳng mặt anh mà mắng.
"Thằng mất dạy! Chuyện lớn như vậy mà không nói, giờ thì hay rồi, mặt mũi cả nhà này đều vì mày mà mất sạch rồi. Hôm nay mày đưa ngay thằng con nhà Sereevichayasawat kia đi làm thủ tục ly hôn đi."
Winny bất ngờ mất một lúc mới nhận ra, tin tức về việc Satang bị teo tuyến thể đã lan khắp nơi.
Sáng sớm nay, đã có người đưa một bản sao kết quả khám bệnh gửi cho nhà Pholcharoenrat.
Tin đồn được xác thực, cha anh khó mà kìm được cơn giận, ông cho là nhà Sereevichayasawat đang cố tình lừa dối, ra sức giấu giếm tình trạng bệnh của Satang, lập tức quyết định cắt đứt mối thông gia hai nhà.
Từ nhỏ đến lớn Winny hay được khen là "đứa nhỏ hiểu chuyện nghe lời", song hôm nay anh lại quỳ xuống trước mặt cha anh, kiên định nói.
"Con không ly hôn với Satang đâu, con sẽ cố tìm cách chữa trị tuyến thể cho em ấy, con không thể sống thiếu em ấy được."
Mẹ anh đứng bên cố khuyên ngăn nhưng không có tác dụng gì, dù có nói sao Winny vẫn kiên quyết không chịu ly hôn với Satang.
Nhìn đứa con trai trước giờ luôn nói gì nghe đấy lại vì một Omega mà làm phản với mình,
Inut ( cha Winny ) tức giận cầm ngay cây gậy đánh golf trong tay lên đập mạnh vào người
Winny."Nó không thể sinh con! Nhà tao không nuôi cái thứ Omega vô dụng này! Mày đừng quên ban đầu mày cưới nó để làm gì! Đúng là uổng công tao nuôi mày bao nhiêu năm nay mà."