trưởng thành thiẹt r

163 29 4
                                    

warning : ooc, xưng hô loạn xạ, focus nhiều vào domicpad.

-

"ừ, tôi thích thế đấy? chú em ý kiến gì à?" - anh duy bây giờ mới rời bỏ màn hình ipad mà ngồi dậy chau mày nhìn đăng dương, có vẻ như anh duy lâu quá không mắng thằng nhóc này nên nó sinh hư rồi phải không? học đâu ra cái thói nói móc nói mỉa người ta thế, cậu cún béo?

"dạ hông có ạ, anh hông có ý kiến gì với bé bầu của anh đâu ạ" - đăng dương thấy người tình trước mặt sắp bắt đầu một cơn nổi nóng thì liền xìu xuống ngay, trêu tí vui vẻ thôi nha chớ để người đẹp giận dỗi là khó dỗ lắm đó.

"vậy anh có cút đi tắm ngay chưa? sao anh cứ để tôi phải lớn tiếng với anh vậy anh trần đăng dương?" - anh duy nghiêm giọng, cái thằng nhóc nhà anh nếu chỉ nói rằng nhóc ấy trẻ con là vẫn còn chưa đủ, phải nói lại là cực kì sửu nhi luôn thì mới vừa cái tầm cậu kia.

"anh đi ngay ạ, duy đừng nổi nóng nháaa"

"anh yêu em nhiều" - đăng dương sau khi nghe anh duy kêu cả họ tên cúng cơm của cậu ra liền tức khắc nghe lời, ngoan ngoãn hôn lên má anh duy một cái rồi nhẹ nhàng bước xuống giường mà lấy quần áo đi tắm.

"bớt cái kiểu trêu như thế nhá, bống thối" - anh duy dỗi hờn lườm đăng dương.

"bống thối xin lỗi duy thơm ạ, từ nay bống thối không trêu em như thế nữa" - đăng dương đang lục lọi trong tủ quần áo cũng ngừng lại xoay người về phía anh duy, mắt cún con long lanh nhìn duy hối lỗi.

"bớt nhõng nhẽo"

"với đừng lục tung tủ quần áo, tí nữa người xếp lại là tôi đấy không phải bống đâu" - anh duy lạnh lùng nói, trần đăng dương có cái tính xấu là lâu lâu lúc tìm quần áo, cậu ta hay bới tung bới mù cả cái tủ đồ khiến nó lộn tùng phèo hết cả lên. nom khó nhìn cực kì, và thường mỗi khi như thế anh duy sẽ la dương một vài câu rồi sẽ ngồi sắp xếp lại mớ quần áo kia, đăng dương đương nhiên là có nhào vào muốn giúp duy rồi, nhưng chẳng lần nào anh duy chịu cho dương làm giúp cả. duy bảo dương không biết cách gấp quần áo, cậu mà gấp thì trông xúc phạm thị giác quá, nên thôi để duy tự làm còn hơn.

"diệu đang bầu mà, có gì để bống làm hết cho diệu xem phim nhé"

"không mượn, để cậu làm xong chốc nữa tôi cũng làm lại thôi thà tôi tự thân vận động" - anh duy ngồi được tí đã cảm thấy cột sống hơi nhức mỏi, nên duy quyết định tiếp tục nằm xuống xem bộ phim còn đang dang dở trên màn hình máy tính bảng.

"không đấy, diệu muốn cãi cái gì cũng được cơ mà cái này thì không cho diệu cãi đâu, bống lấy quần áo xong rồi để bống tự sắp lại hết cho"

"sau bống sẽ cố bỏ cái tật này đi, nó làm diệu khó chịu nhiều quá" - đăng dương một lòng chắc nịch rằng cậu sẽ chả để anh duy ngồi gần mười lăm phút chỉ vì mớ quần áo đâu, và cậu nghĩ rằng bản thân mình cũng cần sửa đổi ngay cái tật xấu kia, cái tật này khiến anh bầu nhà cậu khó chịu.

"trông xấu, em không thích" - anh duy nhìn đăng dương hối lỗi cũng thấy xuôi lòng, song duy trở lại dịu dàng với dương chớ không cộc cằn như nãy giờ nữa.

"anh tập gấp quần áo từ từ, hôm nay không đẹp thì mai đẹp, mai không đẹp thì mốt đẹp, anh tập tới chừng nào bé diệu vừa ý thì thôi nhé"

"anh xin lỗi, đó giờ cứ bày bừa ra rồi giao hết cho em dọn" - đăng dương ngồi dưới đất vừa gấp áo vừa xếp quần vào tủ.

"đăng bống của em lớn thật rồi à?" - anh duy cười mỉm, duy không ngờ, tên trẻ con nhà duy lại có ngày nói chuyện nghe già trước tuổi như vậy.

"lớn ồi cục cưng, anh chuẩn bị đón thằng bống con cơ màaaa" - đăng dương giọng nói nhỏ nhẹ trả lời anh duy.

"thế tắm trước đi, lát xong em cho anh dọn cả đống lộn xộn anh tự bừa ra"

"em hứa không phụ luôn ạ" - anh duy trong lòng dấy lên một ngọn lửa ấm áp rực rỡ, anh duy đợi được tới ngày trần đăng dương biết lo cho gia đình của riêng cậu rồi, và gia đình ấy đăng dương xây dựng cùng anh duy.

"tuân lệnh vợ ạ"

.

@duongdomic -> @hidadoo

@duongdomic

thằng ông nội ơi

chừng nào thì thằng ông nội bạn tôi mới tới nhỉ

@hidadoo

thằng cháu đợi thằng ông nội tí

nhà có người đẹp đang đói

nấu cơm xong cái đã cháu

@duongdomic

t nấu xong hết từ sớm luôn r

@hidadoo

tốt

nhưng mà t đâu có hỏi?

@duongdomic

?

ừ m dc

nấu cơm nhanh đê

t pha sữa cho diệu cái đã

@hidadoo

ok ok

@duongdomic đã bày tỏ cảm xúc 💪🏻 với tin nhắn của @hidadoo.

-

sắp tới người yêu thích iem up interview hay up phiên ngoại nhỉiiiii 🦧

@wa_ ; 28112024

atsh ; trúng mánh rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ