☆, Chương 54:(tận thế văn) si hán nam chủ xong
Lam Anh phiên ngoại
Tà dương tung thành một mảnh mảnh vàng vụn, ánh toàn bộ đạiđịa đều một mảnh vàng rực rỡ, một đám lớn mênh mông vô bờ mạch điền bên, mạchđiền theo gió chập trùng hình thành một làn sóng rồi lại một làn sóng sóng lúa,với tà dương cùng hối đan xen, mạch điền một mặt khác có thể nhìn thấy như ẩnnhư hiện một mảnh màu xanh lục sơn mạch.
Nếu như không phải mắt thấy là thật, đại khái ai cũng khôngnghĩ ra có thể ở tận thế nhìn thấy như vậy một bọn nhân loại thiên đường, cóthể ăn được mới mẻ trồng lương thực với hoa quả.
Mạch điền cái khác một cây đại thụ hạ, một lớn một nhỏ sừngsững ở điền bờ.
"Mẹ, nơi này chính là mai táng chính là Sở Dật thúcthúc với Lam Phi a di địa phương à?" Lam Ức Phi nước long lanh mắt to nhìnLam Anh.
"Ân, cũng là bởi vì bọn họ cho nên mới có mảnh nàyThánh địa."
Lam Anh nhìn thành thục Tiểu Mạch với lúa còn có xa xa quảsơn, rơi vào hồi ức.
Mấy năm trước, nàng được thánh kiếm hậu. Lại đã biến thànhlô đỉnh, cũng trợ giúp Mạnh Hoa với Ninh Hoa xa 2 người thông qua mấy tháng liềnlên tới level 10. Không gian mệnh cửa cũng bị giải trừ, thánh kiếm uy lực danhbất hư truyền, cũng ngăn ngắn mấy tháng danh tiếng càng ngày càng cao, rất nhiềurất nhiều dị năng giả gia nhập bọn họ căn cứ, liền đắc ý vênh váo với tham lamchi phối đáy lòng của bọn họ dục. Nhìn.Mấy người mang theo một nhóm người giết tới Sở tây căn cứ, muốn uy hiếp Sở Dậtgiao ra ngọc bội.
Nàng trước sau nhớ tới ngày ấy, bọn họ mang theo mấy trămdị năng giả với hơn một nghìn quân nhân mang theo vũ khí đi tới Sở tây căn cứ.Bọn họ ở cửa hò hét, để Sở Dật với Lam Phi đi ra.
Sau đó rất nhiều rất nhiều Zombie với dị có thể động vật giếtđi ra, nàng vĩnh viễn nhớ tới cái kia buổi chiều, ánh tà dương đỏ quạch nhưmáu, hỗn chiến không thể tả. Rất nhiều rất nhiều Zombie với Zombie động vật tụtập lại đây, cuối cùng dị năng giả với Zombie thây chất đầy đồng, bọn họcũng tổn thất nặng nề.
Mà lúc đó Mạnh Hoa với Ninh Hoa xa đều là sức chiến đấulevel 10 siêu cường dị năng giả, một cái hệ sét một cái tinh thần hệ , nhưngđáng tiếc bị Sở Dật một cái không gian cắt chém thuấn sát.
Mà thánh kiếm một cái không chú ý bị Lam Phi cướp giật,nàng dùng huyết dịch chế phục thánh kiếm.
Nàng cười cực kỳ xán lạn, liền hoả hồng tà dương cũngthành nụ cười kia bối cảnh. Chỉ nghe nàng nói
"Muội muội, ngươi phải làm Zombie nữ vương, chúng tatác thành ngươi. Thế nhưng Sở Dật sẽ cùng ngươi cái kế tiếp khế ước, ngươi nhấtđịnh phải bảo vệ cẩn thận mảnh này tinh khiết thổ địa. Nếu như động tà niệm rồiý đồ xấu, ngươi tất cả dị năng đem huỷ bỏ. Này kiếm cũng bị dòng máu của takhế ước, sẽ vĩnh viễn không thể đối với nhân loại phát sinh công kích."
Sau đó, nàng mới rõ ràng nàng câu nói kia có ý gì, nguyênlai Sở Dật là Zombie, mà Zombie là có thể cùng nhân loại khế ước. Bọn họ ở thúydưới chân núi biến ảo thành một mảnh điền, một toà tuyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] YÊU LUÂN HỒI CHIẾN
Teen FictionVăn án : Trên căn bản không có công lược, không có hệ thống, hành văn non nớt, đập gạch cầu vỗ nhẹ. Sao sao cộc! (づ ̄3 ̄)づ╭? ~ Trên căn bản không có công lược, không có hệ thống, vì lẽ đó không cần giẫm nữ chủ hoặc là nữ phụ thượng vị, không cần sái t...