>Sophia POV
Well ladies and gentle men siguro alam niyo na ung tungkol sa amin ng tukmol na nagngangalang KENJI ROQUE, kung hindi ko lang talaga kailangan ng pera pampagamot sa nanay ko hindi talaga ako susunod. naawa din kaya ako sa pinsan niya noon.
oo tama kayo alam ko din. para sa akin walang sikreto na hindi nabubunyag.
TCH.
sobra na talaga siya, kahit naman um-oo ako sa plano niya eh naaawa pa din naman ako sa kanya.
andito ako ngayon sa SM kakain na sana ako sa mcdo pero kanina pa ako may napapansin na may sumusunod sa akin kanina pa tong.....
argghh....
hindi ko alam kung anong itatawag sa kanya paranag lakas kasi ng radar ko na parang bading siya eh. ewan ko ba.
tsss makakain na nga sa mcdo. tomguts na ako eh!
"good morning ma'am, may i take your order." masiglang bati ng babae sa counter.
"ahm....isang mcsavers na chicken fillet,sundae atsaka monster float yun lang."
sawakas makakain na din agad. hayyyst.
*CHOMP*CHOMP*CHOMP*
kain ng kain para masaya kasi love ko'to.
afrer 1 hour.
i need to pee!! shocks....
i rum fast fast as i can to go to tge restroomfor girls. but i saw that the guy, who was following me is talking with Jesica Ledesma, tge cousin of Kenji whom i super hate so much. i can see tge expression on his face masaya siya kasama ang kanyang kausap,mukha ngang super close nila eh.
napansin ko nung dumaan nako sa likod ni Jessica bigla na lang siyang napatingin at bigla na lang siyang nag-wink (^_~) sa akin.
alam kong cute siya pero iba ang pakiramdam ko eh.
AFTER ON THE RESROOM PALABAS NA AKO EH HEHE...
i have to call him para malaman kung nasan ang pinsan niya ngayon.
*ring*ring*ring
"why'd you called?" kenji. aba HB ang loko ah.
"K....Fyn,hindi ko lang naman sabihin sa'yo na ang pinsan mo ay andito sa mcdo at nakikipagusap sa isang guy na super hot! bye" at 'yun binabaan ko siya kala niya siya lang may kayang mangbaba ng telephone ah.
PSH!!!
ibahin naman niya naman ako no.
*i got the flow that make you drop. i got a flow that make you pop. I got.....*
teka ringtone ko yun ah.
ma-check nga.
PSH!
si kenji lang pala eh.
sige manigas ka. ako pa syempre binababaan ko at in-off ang phone ko.
"a penny for you thoughts?" nagulat ako nang may nagsalita. sabi nung guy na kasama ni Jessica kanina. gwapo pala siya sa malapitan. ERASE! ERASE!
"my mother said don't talk to stranger." sabi ko. tsk.napaka-grrrr.
Tsss...
i don't even believe I'm saying this pero; i think what we called "love at first sight"
hmpft....
*kwawawa*kwawawa*(a/n: imaginin niyo na lang na gusto magsuka ni sophia sa isip niya. pero nakangiti kaharap si guy.)
"kung ganun....may i know your name miss beautiful?"
"ow my name is.....NONE OF YOUR BUSINESS!"
then i walk out.
sumigaw naman siya ng....
"if one day we met again, i want you to remember my name it's Jasper. Jasper Dave Morales"
ngayon alam ko na ang pangalan na hinding-hindi ko makakalimutan.
------
04/08/13 2:30 PM
BINABASA MO ANG
The Runaway Girl [COMPLETED]
FantasyUn-edited po lahat ng parts soon ma-eedit ko din po. SUMMARIZATION OF THE STORY Pano pagang taong nagpatibok ng puso mo ay fiance mo pala? Pano pag umalis ka din sa inyo ng dahil sa kanya? tapos malalaman mo na lang iisa na ang paaralan niyo? at las...