chapter 5 *new friend*

8 1 0
                                    

Shin pov

"shun!! im leaving,di knb tlga papasok??!" sigaw ko.. ayaw kasing lumabas mg room niya my hang over pa..

"No!!! just go!!!" mukhang asar na siya,kanina ko pa kinukulit...

*school*

pagpasok ko sa school konti plang tao lalu na sa room namin...

"goodmorning!" greet ko pagpasok sa room...

Kyahhhhh!!!!

good morning shin!!!!

sabay2x na sabi ng mga babae pmalibang sa babeng nakasubsob..

pagkaupo ko.. tinanung ko iyong nasa unahan ko...

"is she always sleeping in class??" pabulong kong sabi...

"eh? c Zhel ba? hindi naman,ganyan lang tlga yan minsan" sabay balik sa pagsusulat...

"why your asking about me?" nagulat ako kc hindi pala siya tulog...

"aHhh.... ka-kasi... a-anu???" natigil ako sa pag.iisip ng idadahilan ng tumawa siya...

"dont worry,im not angry,btw im Rhinzhel,and you?" wow ang ganda niya... kamukha niya c ate!!!

"wow ang cute mo naman" sabay hug ko sa kanya na ikinagulat niya at ng classmate namin...

Kyahhh!!!

niyapos niya c zhel??

oh my gosh!!!

"sorry, ang cute mo kasi" medyu nahiya tuloy ako sa ginawa ko..

"its ok" ngsmile siya ... wow cute niya...

btw bago matapos ang akin pov..

ako pala si Shin flinn.. 19 but para akong 16 .. kami ang may.ari ng isang malaking toy company ...

my kapatid ako si shun :) as in kakambal ko siya... magkaiba kami kasi playboy iyon saka pasaway..

at my ate ako but she in japan dahil model siya ...

natapos ang buong klase na wala si akihiro at shun.. kaya eto mag.isa akong uuwi,alangan naman magpasama ako sa mga babaeng my gusto skin? hindi ako katilad nina akihiro at shun...

"shin??" nagulat ako kasi nasa harap ko na si Zhel...

"ba-bakit?" mahiyain lang ako at hindi sanay sa babae kya ako ganto..

"gusto mong sumabay sakin pag.uwi?" niyaya niya akong sumabay...

"cge ba!!" hinatak na niya ako palabas ng room...

madaming kaming napagkwentuhan at naikwento niya na mahilig siya sa anime at sa mga arcade... grave mabait at masarap siyang kasama...

nagulat ako kasi sa isang subdivision lang bahay namin pero mas una ang kanila...

"shin,thank you" sabay pisil niya sa pisngi ko...

"you welcome, hmm Zhel?"

"bakit??" medyu ngttaka siya...

"anu pede ka bang maging bestfreind ko? ano kasi kamukha mo ate ko" gusto ko siyang maging kapatid...

"cge,tutal mabait ka naman" ngsmile siya...

"thank you" nang makapasok na siya sa bahay, saka lang ako umalis at nagmadaling umuwi...

sa bahay...

"shin!! mukhang masaya k? anung nangyari?" tanong ni shun....

"mabait pla iyong girl na nasa unahan ni akihiro" kumunot ang noo ni shun...

"dont tell me---" di na niya natapos kasi iniwan ko na siya... bibigyan niya ng malisya... tsk!! naaalala ko lang sa kanya si ate... mahilig din iyon sa anime... ngcocosplay pa nga iyon...

shun pov:

"dont tell me---" di ko na natapos kasi iniwan ako ng kakambal ko...

Hiro calling....

"sup?"

[bro, tara inom tayo]

"bro, wag muna... we need to attend class tom" kasi curious ako sa babaeng iyon...

[wow, my babae knb sa school?bilis mo naman bro]

"wla!! saka hindi ako pumasok!!" luko tlga ang pinsan ko...

[sige,papasok ako]

sabay end ng call

ngayon lang nagkainteres iyong kakambal ko... sino kaya ang babaeng iyon...

---*

pov nalanh ni shin at shun ang nasulat ko.. hindi tlga ako marunong..

pasensya din sa wrong spelling or grammar.....

ahahahha sorry tlga poh aa mga napapangitan....

HeartbreakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon